64-89

1.6K 51 8
                                    

 Chương 64: Chương 64:

Gió đêm phơ phất, trước mặt trên sân thượng đã không có một bóng người.

An Thuần Chi làm một hít sâu, cố gắng đem đầu cháng váng não tăng cảm giác ép xuống. Hắn biết này đều đến từ tâm lý tâm tình, nhưng hoàn hảo hắn cũng không cảm thấy muốn ói.

Đại khái cái này cũng cùng trước hắn dùng Tiga năng lực đả ngoại tinh nhân, tổng hội một quyền xuống phía dưới liên hôi cũng không thặng hữu quan. Không khống chế được thủ kình, ở vào thời điểm này cũng có thể toán là một loại chuyện tốt đi.

Cái khác ba người đều vẫn duy trì trầm mặc, săn sóc đứng không hề động, đợi An Thuần Chi chậm nhiều.

"Chúng ta đi thôi, kế tiếp chúng ta được tưởng nghĩ thế nào trà trộn vào S.H.I.E.L.D.." An Thuần Chi lên tinh thần, quay người sang, "Có lẽ cho tới những người đó nơi ở địa chỉ cũng được."

Doctor Strange không vết thở phào nhẹ nhõm, nhún vai hỏi: "Đây là lần đầu tiên?"

An Thuần Chi cười khổ: "Nếu như không tính là này ngoại tinh nhân nói."

"Ngươi hội thích ứng." Sherlock hiếm thấy an ủi hắn nhất cú. Vị này đại đế quốc Anh trinh thám vừa mới nhìn An Thuần Chi lúc giết người, mắt nhưng trát chưa từng trát, cũng không có một chút phẫn uất có lẽ không đồng ý tâm tình.

Nếu như bị hắn bạn nối khố Lestrade cảnh đốc những thủ hạ kia đã biết, kỳ thị Sherlock bọn họ tuyệt đối sẽ cao giọng nhượng đứng lên: "—— nhìn đi, ta đã nói Sherlock Holmes là cái quái thai, hắn hiện tại phá án phá được lợi hại, những án tử hội không thỏa mãn được hắn, sớm muộn có một ngày hắn sẽ đích thân sát nhân!"

Ở trong mắt bọn hắn, Sherlock chính tà chẳng phân biệt được, phá án chỉ vì hứng thú. Bất quá nào đó ý nghĩa bắt đầu nói... Điều phán đoán này tựa hồ cũng không sai.

"Chúng ta giả dạng làm bảo khiết nhân viên trà trộn vào đi?" Sherlock lại đề nghị nhất cú.

Hiển nhiên hắn bình thường làm như vậy.

S.H.I.E.L.D. Căn cứ là một cái nhà ở vào New York trên mặt đất đại lâu.

Sở dĩ mạnh hơn điều mặt đất, là bởi vì ở Avengers(Biệt Đội Báo Thù) điện ảnh trung, S.H.I.E.L.D. Đem căn cứ dời đến một con thuyền hàng không mẫu hạm thượng, bình thường đều phiêu trên không trung, bị vây ẩn hình trạng thái.

Cảm tạ trời đất, nếu như là hàng không mẫu hạm, phòng vệ độ mạnh yếu tuyệt đối so với mặt đất mạnh hơn thượng nhiều lắm, bọn họ tìm người hội trở nên lại thêm không dễ dàng.

"Bảo khiết nhân viên hẳn không có tiến nhập một ít tầng trệt quyền hạn, tìm không ra này cao tầng địa chỉ." An Thuần Chi trầm tư, trong đầu không khỏi chợt lóe lên Hệ Thống vừa đề nghị của mới.

S.H.I.E.L.D. Xinh đẹp như hoa nữ đặc công nhưng thật ra có không ít, lẽ nào bọn họ thực sự muốn nữ trang thành đặc công trà trộn vào đi? Hắn và Đông Binh hoàn hảo nói...

An Thuần Chi huyễn suy nghĩ một chút Đông Binh diện mạo đổi thành nữ trang hình dạng, nghĩ hoàn đĩnh ổn thỏa. Nhưng ngay sau đó, trong đầu hắn liền toát ra Doctor Strange cùng Sherlock đánh rách tả tơi tâm can, kinh thế hãi tục nữ trang chiếu.

[ Tống Anh Mỹ ] Mau tránh ra, Tiga biến đại - Nguyệt Bán ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ