178-185

222 18 1
                                    

 Chương 178: Chương 178:

"Đã xảy ra chuyện gì? !"

Nghe được động tĩnh Captain America vội vội vàng vàng từ ngoài cửa xông vào, tay trái hoàn cầm cà chua, tay phải đã nhặt lên hắn tấm chắn, vẻ mặt nghiêm túc đề phòng hỏi, "Có người nhập xâm?"

Ngày xưa sẽ không quá phận xốc xếch tiểu trong phòng khách, hiện tại tất cả đều là khối lớn khối lớn hợp kim sàn nhà mảnh nhỏ, bụi cùng gia cụ hài cốt, nhất phó chiến đấu hậu tràng cảnh. Avengers môn ở sô pha hài cốt ngoại giống như đề phòng vây quanh một vòng, chính khiếp sợ nhìn tạp xuống thanh niên tóc đen.

"Hải... Steve." An Thuần Chi lúng túng giơ lên mi mắt, tao được yêu thích thượng nóng nhiệt một mảnh, lại không mở miệng không được, "Không ai nhập xâm. Là ta... Không khống chế tốt lực đạo."

Steve vai buông lỏng, giải trừ đề phòng buông xuống tấm chắn, hắn vô ý thức ngẩng đầu nhìn trên trần nhà lổ lớn, sau đó ý thức được cái gì, đi về phía trước hai bước, mờ mịt bán giương môi lại nhìn trên lầu tầng kia trên trần nhà lổ lớn, trên mặt tuấn tú nhất thời hiện lên một mảnh vi diệu vẻ phức tạp.

—— Jarvis đang ở hai tầng trên phá động ngoại tham trước đầu cùng hắn chào hỏi.

"Ta sẽ thường." An Thuần Chi cúi đầu nỗ lực từ trong túi móc điện thoại di động ra, sau đó hắn bỏ qua, hai cái tay không chỗ nhưng phóng tại bên người nắm thành quả đấm, xấu hổ bổ sung nhất cú, "—— có lẽ chờ ta có thể khống chế khí lực cùng nhau nữa bồi đi, ta nghĩ ta khả năng còn muốn lộng phôi không ít thứ."

Hắn lộ ra nhức nhối biểu tình.

"Câu lạc bộ lão bản nhận thức ta, tháng nầy trước dự chi ta một bộ phận tiền lương, chúng ta thêm cùng nhau có đủ hay không?" Steve đơn giản buông tấm chắn, vụng về xuất ra ví tiền nhìn thoáng qua, sau đó thở phào nhẹ nhõm, ngẩng đầu đối với An Thuần Chi ý bảo. Hắn mới vừa dáng dấp hiếm thấy có chút quẫn bách.

"Ngươi tồn đi, trước Mycroft bắn tiền Sherlock tịch thu, đã được rồi." An Thuần Chi ách nhiên thất tiếu.

Steve làm một đột nhiên đi tới thời đại này người, thân gia một nghèo hai trắng, từng nguyệt vẫn luôn là, liền dẫn phân thiếu tiền lương, cùng An Thuần Chi khi xuất, thật đúng là nói không rõ ai hơn phú điểm đâu.

Avengers môn cười liếc nhau, ở cái đề tài này thượng cũng không có xen mồm.

Tuy rằng bọn họ đều rõ ràng Tony không sẽ để ý cái này, nếu như biết là tiểu địch không cẩn thận làm, lại không biết nhượng hắn bồi thường. Nhưng là bọn hắn dù sao điều không phải Tony bản thân, cho dù quan hệ tốt cũng không có thể đại thế Tony nói cái loại này nói. Hơn nữa vốn có bồi thường chính là bình thường chọn hạng, Tony nếu như nói như vậy mới là xuất phát từ bằng hữu tình nghĩa.

Tony là phú hào không thiếu tiền không sai, nhưng đó không phải là để cho bọn họ đương nhiên lý do. Điểm này tất cả mọi người rất rõ ràng.

"Uy lực ghê gớm thật a." Hawkeye kính phục tấm tắc miệng. Vừa bọn họ đều thân thủ mẫn tiệp, lẫn mất rất nhanh, sở dĩ không có thụ một điểm thương. Thế nhưng tiểu trong phòng khách mấy thứ này hiển nhiên đều không thể dùng, "Ta nhớ kỹ Tony đoạn thời gian trước hoàn đang lấy le hắn tân nghiên cứu hợp kim? Hắn nói như thế nào tới? Hợp kim dưới kiên cố nhất kim chúc, cứ như vậy toái xong?"

[ Tống Anh Mỹ ] Mau tránh ra, Tiga biến đại - Nguyệt Bán ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ