Chương 121: Chương 121:
"Khôi giáp hộ thân!"
Phía sau gấp mà trầm thấp quen thuộc giọng nam hầu như cùng ống nghiệm suất toái thanh âm đồng thời vang lên. An Thuần Chi vào giờ khắc này cảm thụ được một đạo vô hình cái chắn từ Snape giơ lên trượng tiêm phát sinh, trực tiếp bao phủ ở tại trên người hắn.
Nhưng này vô ích.
An Thuần Chi tuyệt vọng tưởng.
Phòng hộ ma pháp ở két ngươi đạt khí thể trước mặt yếu ớt dường như giấy, Severus lại càng không nên tại đây loại sống chết trước mắt lựa chọn trước bảo hộ hắn.
Hiện tại lưu cho hắn suy tính thời gian liên bán giây cũng sẽ không có. Hắn người trọng yếu, người hắn yêu đều ở đây phụ cận, hắn nên trước cứu ai? Hắn năng đồng thời cứu vài người? Hắn còn có thể làm sao?
An Thuần Chi cho là hắn không chiếm được đáp án.
Nhưng trên mặt đất hỏa quang cùng khiến người hít thở không thông tử vong cảm giác nguy cơ đồng thời toát ra trong nháy mắt, hắn đột nhiên liền hiểu rõ.
—— đất rung núi chuyển rung động cùng khiến người thất thông bạo tạc nổ ở Baker trên đường bỗng nhiên nổ vang.
Phòng ở trong nháy mắt sụp xuống xuống phía dưới, bụi cùng hỏa quang nuốt sống tất cả. Đột nhiên, tứ khuếch trương bạo tạc quỷ dị bị quyển cấm ở tại chỗ, đình chỉ lan tràn, bạo tạc cùng duy trì liên tục chấn động phạm vi không có tái vượt qua đống phòng ở một tấc cự ly. Chỉ có bạo tạc hậu hướng chung quanh khoách tán sóng xung kích bỗng nhiên trùng đánh ra ngoài, trên đường cái xe cộ cùng người đi đường đều bị đẩy đi ra ngoài, không khống chế được được chận thành một đoàn, kèn đồng rung động.
Sóng xung kích từ 221b nhà lầu hai cửa sổ trực tiếp đẩy vào, đem Watson thôi được nhào tới trước một cái, đầu trực tiếp đụng phải trên mặt đất hoàn hôn trước Sherlock. Tiểu Bạch mèo thê lương hét to một, đem Strange lại càng hoảng sợ. Hắn phản xạ có điều kiện cách dùng thuật bang những người khác chống đối thình lình xảy ra tập kích.
—— đáng thương tóc quăn trinh thám ở hôn mê cũng không khỏi được phát ra một thân ngâm.
"Đã xảy ra chuyện gì?" Herder sâm thái thái run rẩy ngồi dưới đất hỏi.
"Steve!" Đông Binh sắc mặt chợt biến, bỗng nhiên bái ở trước cửa sổ thò người ra nhìn ra phía ngoài. Sau một khắc tim của hắn liền buông lỏng xuống —— tuổi thơ của hắn bạn chơi lông tóc không hao tổn dựa ở góc đường nhất tiết kiệm nước quản thượng, thậm chí trong lòng hoàn bảo vệ một cái tiểu cô nương, chỉ là toàn thân đều trở nên bẩn thỉu, vẻ mặt lòng còn sợ hãi cùng mạc danh kỳ diệu.
Phi thường quỷ dị, phòng ở lúc nổ cư nhiên không có lan đến gần cửa hắn, Steve bảo vệ tiểu cô nương hậu, chỉ là bị đổ ập xuống đánh một thân hòn đá nhỏ cùng toái gạch ngói vụn. Da thịt thương cũng không tính.
"Ta không sao —— an ở nơi nào?"
Steve chống lại Đông Binh đường nhìn hậu vô ý thức trả lời, sau đó hắn đột nhiên phản ứng lại, bỗng nhiên quay đầu nhìn phía phòng ở phế tích, lam sắc trong ánh mắt đích tình tự khiếp sợ mà lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Anh Mỹ ] Mau tránh ra, Tiga biến đại - Nguyệt Bán Thì
Teen FictionVăn án 1. Thời gian đổi mới ở mỗi ngày buổi sáng tám giờ. 2. Xin miễn bái bảng, xúc lôi không thích thỉnh trực tiếp một chút bên phải thượng sừng. 3. Này thiên văn lại bảo tố -- 《 nam bằng hữu luôn cho là ta lại yếu lại điềm 》 《 ngươi có tin ta...