90-120

1.1K 35 1
                                    

 Chương 90: Chương 90:

Cổ nhất Pháp Sư hướng về phía ngoài cửa sổ không ngừng nghỉ mưa xối xả mỉm cười một chút, nhưng vẫn duy trì nhận nước mưa động tác, vui mừng nói:

"Xem ra ngươi và Strange tiên sinh chung đụng tốt."

Hoa lạp lạp mưa xối xả trung không có truyền đến bất luận cái gì tin tức, hiển nhiên bên kia thanh niên nhân vẫn đang đang đợi câu trả lời của nàng.

Vì vậy cổ nhất Pháp Sư mỉm cười nói tiếp: "Không cần lo lắng, từ Strange lựa chọn đi trợ giúp ngươi, đây chính là hắn phải tiếp nhận con đường —— "

"Chờ một chút?" An Thuần Chi nhịn không được cắt đứt nàng, "Cổ nhất Pháp Sư, ta rất xin lỗi, thế nhưng đương sơ điều không phải ngươi nhượng Stephen lưu lại sao? Stephen khi đó hoàn rất không cao hứng."

"Điều không phải ta, là chính hắn nói ra." Cổ nhất Pháp Sư mang trên mặt Thiển Thiển tiếu ý, ngữ điệu có chứa nào đó sâu tằng hàm nghĩa lại lập lại một lần, "Là chính hắn nói ra."

"..." An Thuần Chi không hiểu không nói gì.

Cổ nhất Pháp Sư hơi dừng một chút, không đợi được tin tức, Vì vậy nàng không nhanh không chậm nói: "Có thể dạy cấp Strange tiên sinh tri thức ta đã toàn bộ dạy, kế tiếp hắn chỉ có thể ở trong chiến đấu tiếp tục tôi luyện bản thân."

"Trên cái thế giới này có vô số dị không gian cùng duy độ, này dị sinh vật vẫn đối với Địa Cầu nhìn chằm chằm, trong đó lại lấy hắc ám duy độ Dormammu dẫn đầu. Sở dĩ thế giới nhìn như hòa bình, thầm trung chúng ta lại phải thời khắc đề cao cảnh giác, lần lượt ngăn cản bọn họ. Vì thế chúng ta thành lập Thánh Điện, nơi này là Địa Cầu một đạo phòng tuyến cuối cùng. Ta cũng đơn giản không sẽ rời đi cái chỗ này —— đây là mỗi một Chí Tôn Pháp Sư sứ mệnh."

An Thuần Chi không biết cổ nhất Pháp Sư đột nhiên nói chuyện này để làm gì, nhưng hắn chăm chú nghe, nhẫn nại hạ nghi vấn, không có đánh lại đoạn cổ nhất Pháp Sư nói.

"Tánh mạng con người đều cũng có hạn, cho dù có khống chế thời gian a qua mô-tơ chi mắt, coi như là bị gọi Vĩnh Sinh ta, cũng không sửa đổi được điểm này." Cổ nhất Pháp Sư trầm mặc vài giây mới nói tiếp, "Sở dĩ ta hi vọng Strange ở tiệm của ngươi trong tận khả năng nhiều đãi một ít thời gian."

"Hệ Thống, nàng là có ý gì?" An Thuần Chi ngực bao phủ lên một tầng không rõ mây đen. Hắn nghĩ tới nguyên bản điện ảnh trung Dormammu đột kích cùng cổ nhất Pháp Sư tử vong.

"Đại khái chính là ngươi nghĩ ý đó." Hệ Thống cũng ngữ tốc rất chậm trả lời, "Strange là cổ nhất Pháp Sư bồi dưỡng người nối nghiệp. Chỉ cần cổ nhất Pháp Sư ngày nào đó vừa chết, Strange thì không cần không trở về đến Thánh Điện cố thủ, đồng thời vĩnh viễn gánh chịu lên thủ hộ nhiều lần nguyên Địa Cầu trọng trách."

—— đúng vậy, đây chính là ngày sau Doctor Strange tổng ở việc làm.

An Thuần Chi trong lòng rõ ràng điểm ấy, nhưng là càng thêm lo lắng, hắn không có thể hiểu được hỏi: "Cổ nhất Pháp Sư, vì sao ta hoàn toàn nhìn không thấy Stephen đãi ở ta trong điếm có chỗ tốt gì? Ngươi nói hắn kế tiếp cần ở trong chiến đấu tôi luyện bản thân, thế nhưng ngươi lại đồng ý hắn mấy tháng này đều theo ta không có việc gì?"

[ Tống Anh Mỹ ] Mau tránh ra, Tiga biến đại - Nguyệt Bán ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ