167-177

235 19 1
                                    

 Chương 167: Chương 167:

"Nói nha? Ngươi tên gì?" Denver sát thủ hưng phấn cười hỏi.

Tóc vàng hài tử phản kháng một đường đều rất yếu, bị hắn đơn giản chế trụ, bởi vì phạ cậu bé gọi ra, hắn dùng sức bưng đối phương miệng, nắm ở thắt lưng sau đó một đường dẫn theo nhiều. Hắn lập tức cảm thụ được cậu bé da trơn truột non mềm tuyệt vời tư vị, này khơi dậy Denver sát thủ ngược sát dục.

Hắn trở tay nhất bát, đem trên cửa sổ xe che nắng liêm kéo lại tới. Trong nháy mắt trong xe hôn tối xuống, chỉ có ánh sáng yếu ớt có thể dùng sự vật như ẩn như hiện, che ở bị người bên ngoài thấy bên trong tình huống có khả năng.

Đương nhiên, điều này cũng làm cho Denver sát thủ bỏ lỡ một thấy chân tướng cơ hội.

—— tiểu Steve không vết thở phào nhẹ nhõm, ở xe chỗ ngồi phía sau ôm lấy hai đầu gối, không nói được một lời sau này rụt một cái, mắt lạnh nhìn.

Thành thật mà nói nhiệm vụ này thật có chút khó, hắn điều không phải một hợp cách người chất.

Dù sao đối với Captain America mà nói, lộ ra kiên định mà dũng cảm tiến tới biểu tình không có gì khó khăn, nhưng nhượng hắn lộ ra sợ biểu tình nói... Steve cảm giác mình hội cảo tạp nhiệm vụ này.

Không có na đứa bé bị người bắt cóc còn có thể trấn định thành hắn loại này hình dạng, hoàn hảo Denver sát thủ kéo xuống rèm cửa sổ, như vậy cũng sẽ thấy không rõ vẻ mặt của hắn.

"Không nói lời nào, là đang sợ sao? Xấu hổ?" Denver sát thủ cũng không có nóng lòng tiến tới, mà là ngồi ở xe tọa bên này, kéo dài thanh âm rất hưng phấn, hắn bắt tay đưa đến xe tọa dưới lục lọi cái gì, rất nhanh thì mang lên một tiểu vali xách tay.

"Đừng lo lắng, thúc thúc mang ngươi tới chỉ là muốn cùng ngươi ngoạn cái trò chơi... Chỉ cần ngươi phối hợp hảo, ta liền dẫn ngươi đi tìm mụ mụ ngươi." Denver sát thủ lẩm bẩm nói, thanh âm rất nhẹ, như là đang lầm bầm lầu bầu. Hắn đem lực chú ý đều tập trung ở đặt ở trên đùi vali xách tay trong, mở, trước lấy ra bên trong cái bao tay mạn điều tư lý đội.

Tiểu Steve cũng đem nhãn thần rơi vào cái kia vali xách tay thượng, đường nhìn nhất ngưng. Từ góc độ này hắn nhìn không ra ở trong đó có cái gì, nhưng vậy khẳng định là tương quan trọng yếu vật chứng. Hắn lên tiếng: "Thật vậy chăng?"

Tiểu nam hài đồng âm thanh thúy mà mang theo nãi vị, không biết là bởi vì sợ hoàn là cái gì, thanh tuyến rất thấp cũng rất yếu ớt, nhận không ra trong đó tâm tình. Denver sát thủ không có phát giác dị dạng, nụ cười trên mặt hắn lớn hơn, trở nên lãnh khốc tàn nhẫn, sau đó từ vali xách tay trong cầm xảy ra điều gì: "Đương nhiên là thực sự."

Cho dù tia sáng hắc ám, tiểu Steve cũng thấy rõ đó là một tay thuật đao, còn có một cái cái đĩa vô sắc dịch thể quảng miệng bình thủy tinh, ngăn nắp, thật lớn.

Trong lúc bất chợt, cửa xe ngoại bị nhẹ nhàng gõ hai cái.

"Còn là một hồi chơi nữa đi." Denver sát thủ động tác dừng lại, tự nhiên lại đem đồ vật thả lại vali xách tay, Mang cái bao tay, sau đó đắp lên vali xách tay bỏ vào hồi xe tọa dưới. Hắn nước chảy mây trôi phi khoái hoàn thành đây hết thảy, đối với tiểu Steve lại cảnh cáo một "An tĩnh đợi." Mới mở cửa xe ra.

[ Tống Anh Mỹ ] Mau tránh ra, Tiga biến đại - Nguyệt Bán ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ