CHAPTER 24

261 8 0
                                    

"Look who's here! The one and only Grande" may pagkasarkastikong saad ni Red Scorpion habang diretsong nakatingin kay Liam pero hindi niya ito pinansin"You've killed my mens"

"Let's go" kinuha niya ang kamay ko at hinatak ako palayo kay Red Scorpion, ito na sana ang pag kakataon kong malaman kung sino nga ba ang scorpion na iyan pero itong si Liam, susugod sugod dito, sinabi ko nan gang gusto kong manatili pansamantala dito.

"Let her stay here" napatigil si Liam sa pag hila sa akin at napatingin ng masama kay Red Scorpion, masyadong mahaba ang Red Scorpion, mas maganda kung Red nalang"We are talking some private matters and you came here to mendle with us?"

"I will take her now or I will gonna kill you with this gun of mine!" itinaas naman ni Red ang dalawa niyang kamay na parang sumusuko na siya.

"Kita nalang tayo sa susunod Karen" lumapit siya sa amin"Mag iingat ka lagi at saka kung pwede lang sana ay lumayo-layo ka sa kapahamakan lalong lalo na sa mga hindi mo naman kilala na gustong pabagsakin ang mafia namin " tumango nalang ako kahit na hindi ko maintindihan ang pinag sasabi niya, sa pananalita niya kasi ay parang may iba pa silang kalaban bukod sa sila mismo.

"Thank You for saving my life" hindi ko na narinig pa ang sunod na sasabihin ni Red dahil hinatak na ako ni Liam, geez! Ang higpit pa ng hawak niya sa akin, feeling ko mag kakapasa ako.

"What is wrong with you Liam?! Let me go" binitawan na niya ang braso ko kaya naman ay minasahe ko iyon.

"Ikaw! Hindi mo alam kung gaano ako nag alala sayo! Nawala ka ng apat na araw, sa tingin mo? Hindi pa ba namin maiisip na baka kung napaano ka na?" napanganga ako sa itinuran niya, nag aalala siya sa akin? Really?"Fuck that asshole"

"Relax ka nga lang abo! Buhay na buhay pa naman ako kaya huwag kang mag alala" huminga siya ng malalim at hinilot pa ang sintido niya.

"I thought I lost you" lumapit pa ako sa kanya at niyakap siya"Promise me that this would not happen again"

"I promise" napangiti ako, I felt like I'm special into his life, feeling ko safe ako sa mga yakap niya.

"Ehem!" agad akong lumayo ng may umubo sa likod namin, nandito rin sila Henry?"Mukhang huli na talaga kami best friend"

"Pasensya na kung naudlot kung ano man ang ginagawa niyo" nakangiting dugtong ni Rheanne, maging si Samantha ay nandito rin.

"Bakit ganyan itsura mo?" tanong ko ng mapansin ko ang suot niya, kita ang cleavage.

"She planned on seducing the men in blacks" simpleng sagot ni Henry at napairap pa siya"and of course she can't do it"

"Kaya ko kaya, wala ka kasing tiwala sa kakayahan ko" saad niya pa at ayun nag away na yung dalawa.

"Tara na, kailangan na nating makauwi para maikwento mo na kung ano ang totoong nangyare" singit naman ni Julliane, wow! So kumpleto pala sila na nag punta para sa akin.

Nang makarating kami sa bahay ay agad akong sinalubong ni mommy ng yakap, damang dama ko ang sobrang pag aalala niya.

"May ginawa ba sila sayo anak? May sugat ka ba? Kumusta pakiramdam mo? Ginamitan ka ba nila ng droga?" humiwalay ako sa yakap at hinawakan ang dalawang kamay niya.

"Ma huwag po kayong mag alala"

"Pero mga Red Scorpion ang dumukot sayo" napailing ako

"Hindi po sila"

"Edi sino?" singit ni Elijah

"Iyon daw yung mga myembro na tumiwalag sa samahan nila, gusto nilang bumuo ng panibagong grupo at iyon ang dahilan kung bakit nila ako dinukot, in fact Red Scorpion is the one who save me from near death" nakakunot na ang noo ng ibang naririto, malamang nag tataka na sila kung bakit ko iyon sinasabi"Kasama natin ang mga Red Scorpion"

Her Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon