Leah Serenity Davies
Dahan dahan kong iginalaw ang katawan ko, wala akong makita at mukhang nakatali rin ako. Sinubukan kong igalaw ang sarili ko pero hindi ko magawa, nasaan ba ako? God! Help me.
"Gising na pala ang prinsesa" napatigil ako ng marinig ang boses na iyon, ramdam ko ang pag haplos niya sa pisnge ko kaya naman ay wala akong ibang ginawa kundi ang kagatin iyon dahilan upang makakuha ako ng isang malakas na sampal galing sa kanya.
"Pakawalan niyo na ako dito" maiyak-iyak na saad ko, wala si Gavin...walang mag liligtas sa akin.
"Hindi pwede" tuluyan ng tumulo ang mga luha ko"Ipasok niyo na iyan" I don't know but I suddenly felt that someone is here, a friend of mine? Nadamay siya.
Tinanggal na nila ang piring ko sa mata, sa una ay malabo pero ng medyo okay na ang paningin ko ay saka ko lang namukhaan kung sino ang lalakeng duguan ngayon sa harapan ko.
"My ghad Henry!" nanlaki ang mga mata ko ng ngumiti pa siya na parang wala lang sa kanya"Anong ginawa niyo sa kanya? Ako ang kailangan niyo di ba? Pakawalan niyo na siya!"
"Masyadong pakielamero itong kaibigan mo kaya siya nalang ang uunahin namin" hindi pwede...
"Henry!" isang malakas na pag sabog ang umalingawngaw sa paligid.
Lahat ng mga tauhan ng lalakeng dumukot sa akin ay naalerto, nasunog ang kanang bahagi ng bahay na ito. Sino naman kaya iyon? Mula sa mga usok ay may nakita akong anino ng mga tao. I expected that it is the boys but I am wrong, ibang kalalakihan ang mga ito.
"Pasensya na kayo hahahaha" parang baliw na nag tawanan ang mga ito.
"Sino kayo? You made a bigest mistake on that"saad nung lalakeng dumukot sa akin, nakapwesto narin ang mga tauhan niya na tila ba ay handa na sila sa pag patay.
"Psst!" napatingin ako kay Henry, he is struggling just to reach me.
"Diyan ka nalang, okay lang ako" bulong ko pero patuloy parin siya sa pag gapang hanggang sa tuluyan na niya akong naabutan.
Hinawakan niya ang kadenang nakatali sa akin at sinubukang buksan ito gamit ng susing hawak niya.
"My ghad!" sigaw ko ng mag palitan na sila ng bala, tinulungan ko na si Henry sa pag tanggal sa tali ko at syempre hindi ko naman pwedeng iwanan ito"Halika na" inilagay ko ang braso niya sa balikat ko at nag simula ng lumakad.
"Habulin niyo yung Davies! Huwag niyong hahayaang makatakas!" rinig kong sigaw nung lalake kaya naman mas binilisan ko pa ang lakad kahit na sobrang hirap na dahil napakabigat nitong si Henry.
"Iwan mo nalang ako"
"No! Makakalabas tayo ng sabay"
"Walang makakaligtas sa atin kung lalabas tayo ng sabay" napatigil ako sa pag lalakad ng mag suka siya ng dugo!
"Kadiri ka naman! Teka lang" ipinasok ko ang kanang kamay ko sa bulsa at inilabas ang isang panyo, ibinigay ko sa kanya iyon para hindi siya mag suka ulit."Aalis tayo dito ng sabay kaya huwag ka ng mag salita pa..."
"Umalis ka na, iwan mo na ako dito!"
"Wala ngang"
"Nag hihintay si Gavin" napatigil ako at napatingin sa kanya"Hindi mo alam kung gaano kasakit para sa kanya ang nangyare pero nasa labas parin siya para iligtas ka, he is always there for you"
"Kalokohan! Nasa dorm niyo siya at nag papagaling palang" nag pagtuloy na ako sa pag lalakad hanggang sa makarating kami ng gate, pinaupo ko nalang muna siya sa gilid at sinubukang kalampagin ang gate.
BINABASA MO ANG
Her Sweetest Revenge
Mystery / ThrillerTagLish! BlackPink X BTS I have unpublished the original version of this 'cause I have so many issues , I revised it and this the story now. Don't just read, leave a comment and hit the star. :) Thank You!