chapter 4

1.3K 16 0
                                    

Chapter[7]

Saint-"may gusto kaba sa akin,,?" Agad napakunot nuo dito si Natalie sa sinabi ni Saint sa kanya.
Natalie-"anung mga pinagsasabi mo,,?ako mag kakagusto sayu,,?ang kapal naman subra.ng pagmumukha mo,,?ngayun nga lang kita nakilala dito sa pamamahay ni pinsan.agad ako magkakagusto sayu.at isapa sinu papatol sayu napaka playboy mo,,?tapus nakikipag sex kapa,,?"
Saint-"kasama nayun sa mga nagmamahalan,,?"
Natalie-"ahh ganun pwera mag jowa kayu?mag sesex agad.at isapa nagagawa mo pa talagang sabihin na nag mamahalan,,,?eh baka bukas ibang babae na naman ang magiging syota mo,,subrang kapal naman ng puso mo para paglaroan ang puso ng iba. Supladang sambit nito.
Saint-"makapal na kung makapal ang puso ko,,?at plaboy na kung playboy wala ka na don,,?ang babae kasi dapat di seniseryuso pag dating sa pag ibig mmm,,?yan ang dapat mong tandaan.dapat nga kinukohaan lang ng kaligayahan yan at agad agad iwan.?" halos natahimik si Natalie sa mga sinabi ni Saint sa kanya.parang ikina durog ng puso nito.na parang luluha sya sa sinabi nito sa kanya.pero ikinatahimik na lamang nito.

Lumipas ang mga araw na laging tahimik si Natalie sa loob ng bahay nina Frederick .lalot kapag nandon si Saint.habang napatingin sya sa sofa habang andon si Saint nag guguitar at napahanga rin sya dito ng husto.

End N's Pov

Natalie Pov

*Sa subrang napaka playboy nito nagawa pa nyang mag guitar.ang ganda rin ng boses* banggit na lamang sa utak ko.pero playboy eh ayuko sa ganyang tao.sayang ang ka pogian nya?ang dami ata ng puso nya ilan kaya,?sarap tanungin eh no?eh kasi naman laging may jowa.at tyaka kay Pinsan ko lang nalaman na umabot ng 30 ang girlfriend nito at laging may bago at araw araw ding ng brebreak ng jowa.wow hah anu sa akala nya laruan lahat ng babae at lalo na ang puso.bwesit na lalaking to na buhay pa sa mundong to tapus ganyan lang ang gagawin.nako makakain na nga lang.agad naman ako nitong sinundan.
Saint-"ahm ako nag luto para sayu,,?"
*A-anu daw,,?sya nag luto nako baka may gayuma yan.baka makuha pa nya ako sa wala sa oras* agad banggit sa utak habang nakatalikod dito palapit sa mesa dito sa loob ng Dining Room.
tahimik akung kumoha ng pagkain sa loob ng Refrigerator.ng biglang lumapit ito sa akin sa likuran.habang nakabukas pa yung Ref agad akung humarap dito at agad tinulak ito.ngunit bigo ang lakas kung pagtulak dito na hindi manlang na tinag ito.

Mr.Playboy  Meet Ms. Man Hater [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon