Saint PovTahimik kung pinagmamasdan si Natalie habang palabas na ito ng Campus agad ko naman itong nilapitan.agad napatingin ang mga kaibigan nito.at masungit akung tiningnan ng mga ito.at lalo na si Natalie.
Natalie-"at anu na naman ang pinunta mo dito,,?"
"Tara hatid na kita,,?" kunot nuo nitong tumingin sa akin.
Natalie-"mag isa kang sumakay sa Kotse mo,,?tara na guys
,,?" agad ko na lamang itong tiningnan paalis sa harapan ko.agad ko na lamang itong sinundan.
"T-tika lang ako na ang mag hahatid sayu,,?"
Clara-"Pwedi ba wag mo ng pilitin ang kaibigan namin baka ma pano pa ang kaibigan namin eh,,?"
Sabel-"Humanap ka nalang ng ibang masusundo dyan Mr.Playboy,,?"
Sabel/Clara/Natalie/Chris-"Hahahahahahahaha!!!" napangiti na lamang ako dito ng sa pilitan ng pagtawanan lamang nila ako.
Natalie-"umalis ka sa daanan baka mabundol kapa ng mga PlayGirl dyan.ikakamatay mo pa Hahaha,,?"
Sabel/Natalie/Chris/Clara-"Hahahaahahahahahahaha!!!!!" Halos hiyang naramdaman ko sa mga oras nayun halos ramdam ko rin kung paano ako itakwil nito na parang laroang ayaw sa akin.pero di ako susukong suyoin ito.Sa lumipas na araw habang tahimik akung nag guguitar sa labas ng bahay nina Bro at na kita kung lumabas ng bahay si Natalie agad ko naman itong nilapitan.
"Natalie,,?san ang punta mo,,?"
Natalie-"wala ka na don kung san man ako pupunta kisa sa nakikita ko ang pag mumukha mo dito.nakakadiri,,?"
"Wag ka naman ganyan sa akin,,?wala naman akung ginagawa sayu eh,,?ahmm pwedi lumabas tayu kahit saglit,,?"
Natalie-"san ka nakakakuha ng lakas na sabihin nyan sa akin.hah,,!!mahiya ka nga sa sarili mo,,?kahit sinung babaeng kagaya ko.walang papatol sayu at sasamang lalabas na kasama ka.anu sa akala mo sa akin,tanga?na sasama sa isang lalaking Playboy at napakamanyak,,?"Sabay tulak ng kanang palad nito sa matipunong dibdib ko.kaya napaatras ako sa gilid nito na nasa harap ko ito.Halos sabihin ko mang minahal ko na sya?o luluha man ako na sabihin na mahal ko sya.alam kung kilanman di nya ako tatanggapin.Mag babago ako para sayu at gagawin ko yun para sayu Natalie.at kung dimo man ako tatanggapin.sa sarilihin ko na lang na minahal kita.sorry dahil minahal kita.at isa pang Gago ang nag mahal sayu?At Dalawa ang puso.yung puso kung tumitibok yun ay ikaw lamang ang laman.at yung pangalawa yun ay hindi tumitibok para sa iba,kundi ang ninanais lamang ay mag laro ng mahihina ang puso pagdating sa pag ibig.Halos umiyak man akung tiningnan syang lumabas ng Gate at agad sumakay sa sarili nitong Car.Agad ko nalamang itong sinundan dahil sa hindi ako mapakali.baka mapano pa ito.Halos nag tagal din ang byahe na sinundan ko ito.nasa liblib na lugar sya pumonta may bahay akung natatanaw.at may mga car narin akung nakikitang naka park sa harap na malaking bahay.agad akung huminto sa hindi masyado nila makikita ang dala kung Car.
BINABASA MO ANG
Mr.Playboy Meet Ms. Man Hater [COMPLETED]
Fiksi RemajaSana maintindihan nyu ang isang taong malupit sa pagmamahal? Pero paano mo ito mailagay sa Mapayapang pagbibigay ng solusyong?makakapanatag ng puso nyang nag aalinlangang mahalin ka pabalik.Sa anung paraan,maari mong makuha ang loob nya?at lalo ang...