Chapter 1

5.4K 52 0
                                    


Woooohhhh!!!Yeaaaahhh!!!hahaha...... Boses ng karamihang nasa loob ng Bar Habang nasa Sofa ang mag grupo ng kalalakihang bawat isa may kasamang babae.kasama na si Mr.Saint Roy Moore.sa mga kalalakihang may mga bawat babaeng nakaupu sa bawat hita nito.nakikipag halikan pa ang mga ito.

Maya maya lamang Habang nasa labas na ng Bar sina Saint at ang tatlong barkada nito na sina Leo,Patrick at Frederick.Habang parehong mag katapat ang dala nilang Car.habang nakasandal ang mga ito sa bawat car nila.
Frederick-"Sya nga pala,,?baka bukas dina mona ako lalabas. dadating pinsan ko eh.galing America?"
Patrick-"at sinu na naman yang pinsan mo,,?at bakit dika lalabas.
Leo-"Si Natalie ba ang dadating na pinsan mo,,?"
Frederick-"Oo sya bro,,?"
Leo-"bat umowi agad,,?"
Frederick-iwan
..at tyaka luko ka ba.dito yun nag aaral eh.
Leo-"alam ko P-pero may boyfriend na ba at baka pwedi maligawan.
Saint-"ayan na naman haha ng dadawit ka ng babaeng pinsan ng kaibigan natin." Sambit na lamang nito na ikinatahimik na lamang nilang lahat.

Sa bahay nina Frederick habang andon si Saint.habang nag tatambay ito.dito sa bahay nina Frederick.at lagi naman talaga sya dito.si Frederick kasi ang laging kasangga nito sa lahat.kahit talagang pasaway itong si Saint? tangap na tangap yun ni Frederick.

Agad na naligo si Saint sa mahaba at malapad na Swimming pool.at bigla namang lumabas ng Swimming pool palapit dito si Natalie at naka One Teaspoon swimsuit lang ito.kaya lumabas ng husto ang maganda nitong pangangatawan.at kahit sinung lalake nahuhumaling sa kaakitan nitong hubog na katawang meron ito.agad itong humarap sa swimming pool.at agad na lumosung ito sa swimming pool at sabay namang umahon sa kabilang dulo ng Swimming pool si Saint dito na nakatalikod ito ng harap kay Natalie.napatingin naman dito si Natalie.habang bumaba ng Hagdan sa pool.
Frederick-"bro,,!" Tawag mola sa lumabas na boses sa loob ng bahay na nuoy nakalabas na dito sa labas ng swimming pool.kaya na palingon ito kay Frederick sabay tingin kay Natalie mola sa pagka talikod nito dito.halos napatuon ng tingin si Natalie sa mala Abs na tyan nito ni Saint sa kanya.ang hubog na magandang pangangatawan nito.agad naman lumapit dito si Saint kay Frederick na napatingin ito kay Natalie.na nuoy agad naliligo na ito sa pool.

Frederick-"sya nga pala bro,,? Si Natalie,,?" Sabay tingin ng dalawa sa naliligong Natalie sa pool na nasa ilalim ng tubig ito.
*Sya pala,,maganda sexy mmm kaakit akit sa paningin ko,,?* banggit nito sa isip Sabay ngiti nito kay Frederick.at sabay ahon ni Natalie sa pool.
Frederick-"Natalie,,?nga pala barkada ko,,?" Nginitian lamang nito ni Natalie.at habang pinapatuyo nito sa hawak nitong towel ang basang buhok nito.
Saint-"Hi,,sya nga pala sa tagal tagal ko sa bahay nato,,?ni minsan hindi kita nakita at ngayun lang,,?"
Frederick-"talagang ngayun lang yan pumonta dito sa bahay.kasi dito narin yan titira.ayaw nya sa bahay nila.nag iisa lang daw kasi sya duon,,?"
Saint-"ahh ganun ba,,?Natalie,,?"
Frederick-"Natalie Davis Adams,," Habang tuloy paring tahimik dito ni Natalie habang nakaupu ito sa Sunbed.Alam nya kasing PlayBoy ito?galit sya sa mga lalaking ganito.dahil mahilig lang manakit at umiwan ng sakit sa puso.at hahanap na naman ng bago.oh baka dipa kayu nag brebreak eh baka meron na namang reserba sa puso nito.wala naman kasing barkada si Frederick na hindi playboy.lahat playboy. imas lalo natong si Saint sa subrang gwapo nito.lulukohin ka lang talaga nito.wag kang umasang matinu ang puso nito lulokuhin at lo
ulokuhin ka lang talaga nito.pero ang tanung,?hanggang saan ang pagiging playboy nito.titinu pa ba ang puso nito?oh habag buhay na talagang magiging playboy ito.o mag sisimula ng tumino ang puso nito sa isang babaeng magiging sa kanya kaya?

Mr.Playboy  Meet Ms. Man Hater [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon