Chapter 17

837 9 0
                                    


Arthur-"Bahala ka hindi kita pinipilit na mag pakasal dyan,,?" Walang ganang sambit nito.
*Sana kahit minsan wag mong itakwil anak ang sumagip sayu at patuloy kang sinu suportahan sa lahat ng bagay na hindi ka lang masasaktan.naawa na ako kay Saint,,?* Banggit na lamang nito sa isip habang umalis na lamang ito sa harap ng anak.pagod na pagod narin itong intindihin ang anak at nahihiya narin sya ng husto kay Saint dahil laging naka support si Saint sa lahat na problema nila sa pamilya pero di yun pinapaalam ni Arthur kung sinu ang nakasupport sa company nila.ang totoo talaga naman eh,,hindi pabagsak ang Company nila Sadyang gumawa ng paraan si Arthur para kahit papano di sya masyadong mahihiya kay Saint.

Lumipas ang araw na ngayun na ang pagbabalik nila sa pilipinas.

Agad naman na dumating sa bahay nila ang pamilya ni Natalie at kasama rin ito.at agad na sumalubong sa kanila si Frederick at walang pinagbago ito ng husto gwapo parin.
Natalie-"Hi insan gwapo parin walang pinagbago,?" Ngiting sambit nito kay Frederick.
Frederick-"ikaw rin naman walang pinagbago,,?"
Natalie-"Sya nga pala kamusta ka nga pala dito,?"
Frederick-"ok lang,,!Kayu sa america,,?"
Natalie-"Ito laging busy sa Company napa bagsak narin at kailangan pang magpakasal sa mapangit na taong nakakadiri,,?" Agad na ikinatahimik ni Frederick ang ganung bumitaw sa labi ni Natalie.

End N's Pov

Natalie Pov

Habang tahimik kung inaayus ang gamit ko at hindi naman lahat lilipat naman ako ng tirahan kapag nag pakasal kami ni Edward Solis Castillon.Mayaman daw yun pero pangit.pero alam kung may dahilan kung bakit naging ganun ang mukha nito.malalaman ko rin nyan kapag mag asawa na kami.Napatingin ako sa phone ko ng may Tumawag at walang iba kundi si Sabel.

Mr.Playboy  Meet Ms. Man Hater [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon