Chapter 7

1K 18 0
                                    


Habang lumalalim ang Gabi rinig kung Nag sisiyahan ang lahat sa loob ng bahay na di naman kalayuan sa aking kinaruruonan.ng may nakikita akung mga kalalakihang Tahimik na pumapasuk sa loob ng bahay nila.agad agad akung lumabas ng Kotse ko at agad agad na lumapit ng marahan dito na di nila namamalayan.hanggang sa makarinig ako ng ingay na natatakot na ata ang nasa loob ng bahay.agad akung lumapit dito at agad kumoha ng isang Dos4Dos na mahaba sabay pasuk sa loob at agad na tumingin sa akin ang mga lalaking may balak ata kina Natalie.agad akung hinampas nito ng hawak nitong kadina pero bigo itong itama sa akin agad ko itong hinampas ng Kahoy na hawak ko sa likuran nito at sabay tadyak ng sipa sa kasama nitong mga lalaki.agad pakawala ng pag hahampas ng Kahoy na hawak ko sa mga kasama nitong mga lalaki agad dugoan.na halos napapaliyad sa subrang sakit ang mga natamong mga paghahampas ko ng Dos4Dos sa mga ulo nila at katawan.pero nabigla ako ng hampasin ako sa bandang ulo ng Isang mahabang bakal na gawa sa tubo.ng isang lalaking nasa likuran ko kahit subrang sakit ang natamo kung yun ginawa kung maging maayus ang paningin ko sa mga lalaki hanggang sa dina rin ako kaya ng mga ito agad nag sin tatakbohan ang mga ito.at napatingin ako sa mga babaeng kina Natalie.agad kunot nuo ng tumingin sa akin si Natalie agad na nag salita ito sa harap ko.

Natalie-"kagagawan mo to pakunwaring iniligtas mo kami sa mga lalaking yun.para maging maayus ka sa paningin namin?"        Halos ikinabigla ko ang mga lumabas sa mga labi nito na kahit subrang dugoan na ako sa mga ng yare lalo na ang ulo ko na parang ng hihina na ako.pero hindi ako nag patinag sa kahinaan kung yun.nabigla ako ng itulak ako nito kaya na bigla sanang natumba ako.at  mabuti nalang may mesa sa likuran ko.na aking gabay sa pagtukod sa likuran ko na muntik ng ikinatumba ko.
Sabel-"best tama na!!ok,,?Wala tayung alam sa ng yare baka sinundan ka lang ni Saint at insaktong may mga lalaking may balak na masama sa atin,,?"    
Natalie-"Wag ka ngang maniniwala sa kabaitan nya?bwesit na lalaking to.at tyaka bakit mo ko sinundan hah,!!italagang may balak to eh,,at tyaka kung mga manyak yun,,?imas manyak tong lalaking to,,?tara na nga,,,hayaan mo syang mag pasakit sa mga natamong sugat nya,,,"           Agad iniwan akung hinang hina na sa mga oras na iyun hanggang sa umaga na ako nakagising.pero wala akung makita kundi naririnig ko lamang ang mga huni ng mga ibon at ang mainit na sinag ng araw na ramdam kung araw ang mainit na dumadampi sa mukha ko at sa ibang bahagi ng katawan ko.pero bakit W-wala akung makita.B-bulag na ba ako.

Mr.Playboy  Meet Ms. Man Hater [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon