Chapter 28

883 9 0
                                    


Nahalos nahihiya ito at nakakaramdam ng kaba takot na humarap kay Natalie na alam nyang nakatingin ito sa kanya habang nakatalikod ito kay Natalie.

Tahimik na pumasok sa loob ng bahay si Natalie.

Habang umoulan Ngayung Gabi. habang tahimik na nakaupu sa gilid ng mga bulaklak sa gilid ng bahay sa harap nito si Edward na subrang basang basa na ito na agad naman nag alala si Natalie kung bakit walang Edward na bumongad sa paningin nya sa loob ng bahay na agad itong lumabas ang bahay kaya biglang nabasa narin ito.
Natalie-"Edward....!!!" Sigaw nito habang hinahanap si Edward.sabay napaubo dito si Edward agad naman narinig ni Natalie ang ubong yun na boses ni Edward ang pumakawala dito agad naman na nakita ni Natalie si Edward na agad na nilapitan nito.agad na paluhod ng upu ito sa harap ni Edward si Natalie-"S-saint,,,?Malamyus na sambit nito sabay haplos ng pisngi nito ni Edward.agad naman niyakap ni Natalie si Edward.
Natalie-"Sorry kung nuon hindi agad kita tinanggap.pinag sisihan ko nayun Saint sana patawarin moko.
Edward-"Hindi kapa nag kakasala Natalie napatawad na kita,,?"
Natalie-"S-salamat sayu Saint kahit anung pang tatakwil ko sayu andyan ka parin.Mahal na Mahal kita." Sabay yapos ng halik ni Natalie kay Saint sa malambot na labi ni Saint.At walang pag alinlangang tinugon ni Saint ang halik na kay tamis at punong puno ng pag mamahal.Hanggang sa lumalim ang halik nayun.

"Uuhhhhmmm.....!" Labas sa labing kay lamyus na halos napapaliyad sa hapding dinudulot ng ibabang puso ni Natalie.na halos di alam kung saan ibabaling ang ulo nito sa pag liyad ng husto ang hapding binibigay ni Saint sa kanya.at habang mahina na lamang na gumalaw ang katawan ni Saint sa ibaba ng katawan ni Natalie habang nakayapus ang labi nito sa labi niNatalie sa pag halik.na nabigla naman si Saint ng biglang napailalim sya ng higa sa katawan ni Natalie napangisi nalamang dito si Natalie.napatingin naman si Saint sa ibabang pusod nito.habang nasa ibabang pusod rin nakatingin si Natalie

Saint-"Ngayun ko lang nalaman na subrang sarap mo pala ng husto" Biglang napatingin si Natalie kay Saint Sabay hawi ng buhok nito ni Natalie na ikina takip sa mukha nito sabay ngisi kay Saint.
Natalie-"ShutUp,,!" Seryusong sambit nito sabay kagat ng ibang lalabing sambit nito kay Saint bago gumalaw ng marahan sa ibabaw ng katawan ni Saint na Ikinasabay sa pagliyad ng katawan nito sa ginawang paggalaw sa itas ng katawan ni Saint na kagat labing napapaliyad ito.
"Uhhhgg..........!" Pahilang Sambit nito ni Natalie.habang napapaliyad rin si Saint sa mga ganung paggalaw ni Natalie sa gitna ng hita nito.nahalos subrang nakakaakit na galaw ang bumitaw sa katawan ni Natalie.na halos subrang Hot ang mapangahas na pang aangkin sa bawat kanilang katawan sa isat isa.Nang matapus ang pang aangkin nila sa isat isa Tahimik na pinagmamasdan ang bawat sarili
Habang nakatagilid ng higang magkaharap sila.habang nilalaro naman ng daliring kasunod sa hinlalaking nasa kanang kamay ni Natalie ang labing mapupula ni Saint.
Saint-"Akala ko hinding hindi ka magiging akin?" Mahinang sambit nito sabay haplos ng palad ni Natalie sa pisngi ni Saint.sabay dampot nito ni Saint ang palad na humahaplos sa pisngi nito ni Natalie,sabay mahinahong inilapat nito bandang ilong nito.sabay halik nito ng palad sabay hinga ng malalim at moling dinampian ng ilang beses ang palad nayun.Habang tahimik na pinagmamasdan nito ni Natalie ang asawa.na biglang gumuhit sa labi nito ang ngiting kay tamis sa asawa na ikinangiti rin ni Saint.
Saint-"I Love You Hon...."
Natalie-"I Love You Too..." Agad na inilapit ni Natalie ang katawan nito ng husto kay Saint sabay yakap rito ng mahigpit.ng biglang lumapat ang labi nito sa mapulang tumpok ng dibdib ni Saint ng biglang halikan ni Natalie sabay kagat at moling dinampian ng halik ang labi ni Saint.at malamyus na halik ang binitawan nilang dalawa.

Mr.Playboy  Meet Ms. Man Hater [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon