Chapter 24

828 6 0
                                    


Edward-"burahin mo yan,," Ngiting sambit nito habang napapaatras pa din ako habang nakatingin sa hawak kung Camera na sya ang nasa LCD DISPLAY nito, ng hawak kung Camera.ng biglang na walan ako ng balanse sa pag atras agad naman akung nasalo ni Edward,sabay hapit nito ng biywang ko palapit sa kanyang harapan kaya napadagan ako ng husto sa Mapalad nitong Dibdib.na ikina lapat naman ng labi ko sa labi ni Edward.sabay tingin ko sa mga mata nito sabay
yapos ng halik nito sa labi ko sabay ngiti nito sa akin na agad kung hinalikan ang labi narin nito.sabay ngiti ko rin na agad salikop ng mga kamay ko sa leeg nito.Sabay dagan ng ulo ko bandang balikat nito.sabay pikit ng mga mata ko.Inaantok ako.nabigla ako ng buhatin ako naparang pang kasal hehe.tumingin lang ako sa mga mata nito at moling idinagan ang ulo ko sa balikat nito at tuloyan ng naitulog ko.nagising ako na nasa yatch na moli ako habang nakahiga sa malambot na kama.agad akung napatingin sa Camera ko habang nasa stand Table ito na kalagay, katabi ng Kama.sabay open ng Camera at agad bumongad sa akin ang sarili ko sa LCD Display ng Camera ko habang nasa larawan ako nitong nakatulog dito sa kama.agad akung napangiti rito sabay tingin sa pinto ng pumasuk dito sa loob ng room ko dito sa yatch si Edward na may dalang mga pagkain sigurado sya ang nag luto nyan dinaman ipagkaila na sya ang nagluto kasi kami lang naman ditong dalawa sa Yatch marunong kasi syang magdala ng yatch.

Edward-"Kain ka na?para naman may lakas kapag pauwi na tayu.mag papagabi na lamang tayu dito sa ginta ng karagatan,?"
"Bakit Gabi naba,,?"
Edward-"6:23pm na.inaantok narin kasi ako,,?"
"Mag pahinga ka na para naman mabigyan karin ng lakas,,?"
Edward-"Natalie,,?" malambing nyng Sambit na ikinabigla ko,,?"
"Edward,? wag kang ganyan baka tatalon ako sa dagat wala sa oras,,?"
Edward-"eh paano kung iaahon parin kita,,?"
"Heh,,!mag pahinga ka sa kwarto mo,,?"
Edward-"Mag asawa naman tayu,,?bat pa ako tutulog sa room ko eh pwedi naman ako rito matulog,,."
"Ayuko baka galawin mo ko sa wala sa oras eh,,?"
Edward-"dito nalang natin gaganapin ang HoneyMoon?total tayu lang naman dito,,?at lalong walang sagabal,,?"
"Tssssstt Edward Hindi pwedi,,?"
Edward-"Hahahaha,,?" Nako malalaman ko talagang ikaw si Saint Edward baka kanina ko pa kinagat yang tinga mo.Sige tawa pa,,,hindi ako magdadalawang isip na Saint ka ganyan na ganyan kung tumawa si Saint.Napahinga na lamang ako ng malalim.Saint asan ka naba kasi.Hihingi pa ako ng tawad.
Edward-"mukhang may iniisip ang maganda kung asawa?anu kaya,,?nag iisip ka kung bakit ako naging pangit ,?" Nabigla ako sa sinabi nito anu daw.naging pangit,,?ang ibig sabihin nya nuon pogi sya,,?"
"bakit pogi kaba nuon habolin ng babae na manluluko at walang ginawa kundi maging paasa sa karamihang babaeng nakukuha na walang kahirap hirap,,?ganun kaba nuon,?" Sagutin mo ang tanung ko Edward dahil kapag ganun ka ikaw si Saint.Pero bigo ako di manlang ito umikmik bagkos ipinikit na nito ang mga mata habang nakahiga na ito sa kama ko.agad ko nalamang inilapag ang hawak kung Camera sabay lapit ng mukha ko sa mukha nito.Sabay haplos ng nuo nito papunta sa maikling buhok nito ang palad kung bandang kanan .

Mr.Playboy  Meet Ms. Man Hater [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon