Kina bukasan agad umalis ng bahay ni Frederick si Saint.upang bumili ng subrang lapad na kalupuan upang gawin nitong Mansion.agad nag patawag ito ng Engineer,Architect At Designer para sa paggwa nito ng mansion.agad naman aprobahan ang gusto nitong ipatayung Mansion.sa design palang ng Mansion subrang napaka Ganda nito.at ipapangalan nya ito The Natalie Mansion.End N's Pov
Saint Pov
"kahit hindi kaman ma punta sa akin ipapatayu ko itong mansion para sayu Natalie na nag iisang babaeng minahal ko ng husto.at tatanggapin kung hanggang sa pangarap na lamang kita.
Halos tumagal ang panahong panunuyo ko kay Natalie ngunit talagang ayaw nya sa akin.
"N-natalie mahal kita.mahal ka ng playboy at manyak na ito,,?" luha kung sambit sa harap nito at agad akung iniluhod ang kaliwang kung tuhod at sabay tingala sa nakatayung Natalie sa harap ko.
Natalie-"anu ginagawa mo,,!kahit kilan hinding hindi ako magkagusto sa isang tulad mo.mahiya ka nga,,!" agad na umalis ito sa harapan ko na agad kung hinabol ngunit dumating ang Boyfriend nito na agad suntok nito ang bumongad sa mukha ko halos hindi ako lumaban bagkos sa mga oras na ito ng hihina ako dahil yung minahal kung babae ay talagang ayaw sa akin.halos naka limang suntok ito sa mukha ko bago naawat ni bro Frederick na halos wala na rin akung lakas na biglang ikinatumba ko at moling dumilim ang paningin ko.na halos paunti unting diko na marinig ang mga sigaw nila.N's Pov
Lumipas ang mga araw moli na parang susuko na talaga si Saint sa nararandaman nya kay Natalie.Ngunit Hindi rin alam ng mga kabarkada nito kung gaano pala ka tinding mag mahal itong si Saint kapag naging seryuso sa isang babae.
Sa bahay nina Sabel habang nag uusap ang mga ito sa loob ng kwarto ni Sabel na sina Natalie clara Chris at kasama rin si Sabel.
Sabel-"alam mo best sa nakikita ko kay Saint.mas bagay kayu.kasi nag bago sya para sayu,," agad umalis ito sa pagkahiga sa kama at tumayu sa harap ng tatlo at nag patuloy sa pagsasalita habang nakatingin lang sa kanya ang tatlo.
"alam mo yung sarap sa pakiramdam na kahit subrang napaka playboy nya manyak man.best ikaw na ang pinaka masweerte sa lahat ng babae sa mundo,,?"
Clara-"Napaka malaking tama yan best,,?"
Chris-"wala namang lalakeng magbabago para sa babae kung dika talaga mahal,,?"
Natalie-"Anu ang ibig nyung sabihin,,?tatanggapin ko ang napaka playboy sa lahat at na paka manyak ,,?"
Clara-"Oo parang ganun.Pero di naman sa ganung agad tatanggapin mo.Sinasabi lang namin,,kasi sa mga paghihirap ni Saint para sayu para makuha ka lang nya.eh baka balang araw maitapon mo lang ang isang tulad ni Saint,?sayang best,,?"
Natalie-"wow hah,,?sayang talaga best,,?"
BINABASA MO ANG
Mr.Playboy Meet Ms. Man Hater [COMPLETED]
Novela JuvenilSana maintindihan nyu ang isang taong malupit sa pagmamahal? Pero paano mo ito mailagay sa Mapayapang pagbibigay ng solusyong?makakapanatag ng puso nyang nag aalinlangang mahalin ka pabalik.Sa anung paraan,maari mong makuha ang loob nya?at lalo ang...