Chapter 32

806 6 0
                                    


Saint Pov

Habang nasa Kitchen kami ni Natalie.Sa mga gabing ito.
Natalie-"Uhmmm.....Saint.." Ungol na sambit nito sa pangalan ko habang hinahalikan ko ang leeg nito Habang nakatayu ako sa harap nito nakaupu naman ito sa Counter na naka yakap ang dalawang paa nito sa baba ng pwetan ko.habang naka yapus ng Hawak ang dalawa kung kamay sa dalawang dibdib nito.agad kung inihoshos ang natakip sa dibdib nito nasa part ng suot nitong White Backless Skater.bandang dibdib nito sabay baba ng halik dito sa dalawang dibdib nito na ikinaliyad nito ng husto.
"Uhmmmm...." Ungol kung pahila ng husto.habang dinidilian ang mapulang tumpok na naruruon.na agad akung humobad ng damit kung suot at agad binuhat si Natalie na nakayap ang dalawang paa nito sa hawak ko.at Habang inaangkin ko parin ang labi nya sa halik agad akyat ng hagadan at agad tumongu sa Guest Room.At agad sara ng pinto.sabay lapit sa malbot na kama at agad inilapag si Natalie na nakadagan ang katawan ko sa katawan nya.Sabay hinto ng pag hahalik sa leeg nito.agad kung tinitigan ito sa mata na nakatitig na rin ito sa akin.Sabay haplos ng kanang palad nito sa nuo ko patungo sa maikli kung buhok.at moling tinudyo ng halik ang labi nito na agad nyang tinugon ng husto.

Natalie/ako-"Uhmmm......!" Ungol naming dalawa.At di nag tagal bumaba ako ng halik agad hubad ng suot nitong backless at moling kinagat kagat ang mapulang tumpok nanaruruon sa dalawang dibdib nito.na ikinagat nya ng ibabang labi.at halos napaliyad ito ng husto ng bumaba ako ng halik bandang pusod nito.halos nakikita kung napapaliyad ito ng husto na dala ang mariing pag kagat mg ibabang labi nito sabay ungol nito.
Natalie-"Uuhhhhhgggg......!!" Nabigla ito ng tudyuin ko ng halik ang nasa ibabang pusod nito nakahit may suot pa itong Underwear.na halos ikinaliyad nya ng husto.
Natalie-"Uhhhhhggg....!Shitttt....!!" Halos napariin nitong hawakan ang ulo ko sa parting yun ng gitna ng hita nito.napatingin ito sa akin na napakagat ng ibang pusod nito na.agad kung hinubad ang suot nitong panty at ng ibuka na ang dalawang hita nito biglang nag salita ito ng ikinakunot ng nuo ko.
Natalie-"Opss akala mo mahahalikan mo yan manigas ka kaya....!" Ngiting sambit nito.
"Shhhtttt naman...!" Inis kung sambit kahit kilan pabitin sya? kainis ayukong nabibitin ako.nakakawalang gana.mabuti pang lumabas ng kwartong to?maiwan ka dyan.agad nalamang akung lumabas ng kwarto alam nyang nagagalit ako kapag nabibitin. isinsadya naman nyang bitinin ako.mabuting matulog na lang.agad akung pumasok sa sariling kwarto namin.at agad na lumapit sa kama na mahimbing natutulog ang baby Thoreau namin.Napatingin ako sa pinto ng pumasok dito si Natalie.na agad lumapit sa akin na nakangiti at agad dumagan sa akin ng pagkahiga.

Mr.Playboy  Meet Ms. Man Hater [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon