Chapter 34

867 7 0
                                    


Sabay lapat ng kamay nito sa Braso.Agad naman nag alala si Natalie sa ginawa ng anak.agad na lumapit ito sa van kung saan andon si Sheherazade.napatingin ang mga ito kay Natalie.
Natalie-"Hija...?Sorry sa ginawa ni Thoreau..?"       Nabigla si Natalie ng mag salita si Sheherazade sa kanya.
Sheherazade-"Ang bad....bad nya?Hohoho..?"     iyak na sambit nito.
Natalie-"Thoreua!!!"      Tawag nito sa anak.na agad itong lumapit.
"Nak humingi ka nang tawad sa kanya..?"
Thoreau-"Hindi ko sya mapapatawad kaaway ko yan eh binangga nya ako mommy."
Sheherazade-"Humingi naman ako ng sorry sayu agad...?pero ang bad bad mo parin sa akin."
Natalie-"O..!humingi naman pala ng tawad...?"
Thoreau-"Ayuko nga eh...!"     Sigaw nitong sambit na galit na galit.na talaga ito.
Natalie-"Sige ka..?magagalit si Daddy kapag nalaman nya tong mga ginawa mo..?"
Thoreau-"Kasi magsusumbong kayu mommy..?Sige mag sumbong kayu magiging bad ako sa inyu mommy..!"    Sabay alis nito at agad tumakbo palapit sa sasakyan nila.
Natalie-"Hija pasinsya talaga sa ginawa ng anak ko."      Agad na umalis si Natalie dito at agad tumongu sa car na nadon na sa loob si Thoreau.at galit na galit na tumingin dito si Thoreau kay Natalie.agad naman pumasuk sa Driver seat si Natalie.
Thoreau-"Sabing wag mangi alam eh....!!Pag may nakaka away ako dito sa School."      Sigaw na sambit nito kay Natalie na galit na galit Sabay tapon ng hawak nitong laruan kay Natalie mabuti nalang nakailag ito.kaya ngalang natamaan ng husto ang WindScreen ng Car bandang harap ng manubila kaya biglang nag ka damage ito.Galit na tiningnan ni Natalie ang anak.
Natalie-"Subokan mi pang gawin yan Thoreau..?alam mo kung paano ako magagalit ...!?Wag na wag mo kung susubokan dyan sa ugali mo...?"     Galit na Sambit nito sa anak.

Thoreau-"Eh kasi naman pinipilit mo kung humingi ng sorry don...!!"
Natalie-"Dapat lang Thoreau na humingi ka ng tawad don...kalalaking tao pumapatul ka sa babae...Tapus babatuhin mo ko ng laruan..?mommy mo ko Thoreau hah!!!bumigay ng respito...?"     Galit na galit nitong Sambit  sa anak.

End N's Pov

Natalie Pov

Habang dito na kami sa bahay habang pinapagalitan naman ni Saint si Thoreau na tudo iyak ni Thoreau.
Saint-"Thoreau naman...!!! anu ba ang gusto mo hah...!!!Bat ganyan ang ugali mo......!!!!"        Gigil,galit at sigaw Nasambit nito sa anak.
Thoreau-"S-sorry po D-daddy at M-mommy Hohoho..!"       Halos nanginginig na ito sa kakaiyak at takot ang makikita mo sa mga mata nito.at subrang pawis na pawis.
Saint-"Hihingi ka ng sorry...!!!! tapus anu?hah...!!!! ayan  na naman....!!!!"       Ng pagbuhatan sana ng kamay ni Saint si Thoreau? agad ko itong napigilan.agad ko itong niyakap.
"Tama na Hon wag mong gawin yan sa anak natin?"
Saint-"Sumosubra na kasi eh!!?"
Nabigla ako ng yumakap sa amin ni Saint si Thoreau na iyak ng iyak.napaiyak ako ng maramdaman kung subrang natakot ito.agad ko itong hirap ng upu.at agad na hinaplos ang mga luha nito sa mga mata.
Thoreau-"M-mammy hohoho M-mammy hoho S-sorry po,,,!!"     hirap nitong labas sa labi nitong sinabi sa akin na agad akung napatingin kay Saint na umalis sa tabi namin.at agad na tumongu sa Hagdan at umakyat.agad ko nalamang binuhat si Thoreau at na upu na lamang ako sa Sofa habang Nakaupu sa hita ko si Thoreau.
Natalie-"Nak...?ok na sana sa akin kung ayaw mo talagang humihingi ng sorry don sa kak classe mo.pero binato mo ko eh...!!respito naman anak...!"       Mahinahon kung sambit kay Thoreau.
Thoreau-"Upo mommy..."

Mula non napag pasyahang sa america kami titira.Sa bawat paglipas ng maraming taon sa buhay naming tatlo sa america.ay tuloyan naring tahimik at hustong nag bago narin ang ugali ni Thoreau pag dating sa akin pero ganun parin ang ugali nito. makulit,napaka supladong bata,maarte

Mr.Playboy  Meet Ms. Man Hater [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon