Chapter 19

845 10 0
                                    


Inis na sambit nito kay Edward na halos tahimik na lamang itong tumongu sa malaking Dining Room at napainum na lamang ito ng malamig na tubig na halos nawawalan sya ng lakas na lagi na lang ba syang ganito.

End N's Pov

Edward Pov

Sana namatay na lang ako,,ang sakit sakit ng itakwil ka ng minamahal mo ng lubosan.na dika kailaman mamahalin.napaupu na lamang ako sa harap ng mesa .at sabay napasuklay sa buhok ko.hanggang sa naitulog ko na ang lungkot na yun na hanggang ngayun dala dala ko parin ang sakit at ang hirap hirap mag mahal sa taong dika talaga mamahalin kilanman.
Agad akung nagluto ng pananghalian ng magising ako.baka kasi biglang magising si Natalie para may makakain na agad sya.
Maya maya lamang may narinig na akung tapak pababa sa hagdan.At rinig ko rin na nakababa na ito ng hagdan at palapit na rito.agad kung hinain ang mga niluto ko.sabay napatingin kay Natalie na agad baling sa hawak kung plato.bago umalis at agad na tumongu sa magiging kwarto ko.at tahimik na mokmok na lamang bahala syang kumain mag isa nakakasawa na kasi sanay na akung mag isa sa buhay.bakit pa kasi nag pakasal pa kaming dalawa na alam kung napilitan lang husto si Natalie kasal namin.

N's Pov

*wow hah,,? iniwan ako mag isa rito.suplado rin pala ang gagong yun.ayaw nyang makasamng kumain ang magandang to na asawa nya na mismo ngayun.ang sweerte ng gago,,?mabuti pang si Saint ang pipiliin ko.kapag nagkita tayu saint babawi ako sa lahat ng mga kasalanan ko sayu. mapatawad mo lang ako,,,may kasabihan nga talaga na kapag mapili ka ng husto para sa mahalin mo?mapupunta ka sa hindi mo ninanais makasama habang buhay,,kaya ito ng yare sa akin napunta sa pangit?kainis,,* Banggit nalamang sa utak nito ni Natalie.

Habang nakaupu sa Sofa si Natalie at habang nag babasa ng Aklat.ng may biglang nag Door Bell sa labas ng Gate ng bahay nila.agad naman itong lumapit sa pinto at agad na binuksan ang pinto.Pero nabigla ito ng sumolput sa kanyang likuran si Edward agad naman tumabi si Natalie at agad lumabas ng bahay si Edward at agad nilapitan ang isang babaeng nag door bell.
*At sinu na naman ang babaeng yan,,?* Nabigla si Natalie sa nakita ng biglang halikan ng babae si Edward.

Natalie Pov

Oh my God gaga ba yung babae alam nyang may asawa na si Edward.nagawa pa nyang halikan oh talagang malandi lang.may asim pa pala si Edward kahit pangit.Nabigla ako ng biglang pumasok si Edward na mukhang galit sa ng yare.bungad sa mukha nito ayaw nya bang may humahalik sa kanyang babae sa ganyang kapangit ng mukha nya.na pangiti ako sa kanya ng sa pilitan.
Edward-"anu nginingiti ngiti mo,?"
"W-wala,,?at sinu na naman yung kahalikan mo,,?"
Edward-"Ex ko,,"
"H-hah,,?"

Mr.Playboy  Meet Ms. Man Hater [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon