Sau 10 phút hùng hục chạy đến quán rượu, Jimin cũng thật là chọn quán gì mà xa khiếp. Đã thế còn để cô lo sợ khôn nguôi trên xe, làm cho ai đó cũng lo theo.
Tiếng bịch, bịch của đôi giày converse trên nền sàn làm cho tên say rượu vui đến lạ thường. Hé hé đôi mắt nhìn người con gái mình yêu suốt mấy năm đang hớt hải vì mình say mà bất giác cười như kẻ điên. Nụ cười chưa kéo dài được 2 phút thì đằng sau bóng lưng đấy lại có một chàng trai, lúc phát hiện ra thì anh chàng cảm thấy Hết vui rồi. Mệt mỏi vì cô mà say ngắt nghẻo, sao lúc nào cô cũng chỉ có Suga hyung? Anh thì sao? Anh kém gì anh ấy? Chưa kể anh còn thân với cô từ rất lâu? Vậy mà cô lúc nào cũng dành thời gian chơi với anh ấy nhiều hơn anh! Park Jimin này mệt hết sức!Lảm nhảm to bé chỉ riêng Yoon Gi nghe được, anh cười khổ với thằng em của mình. Anh thấy rất có lỗi khi chưa để cục Mochi này thể hiện mà đã nỡm tay trên người thằng bé yêu rồi.
Khoác tay thằng em lên vai mình, bây giờ mới phát hiện sao thằng bé nặng khiếp thế! Về sau anh mày có nhường mày Han Jang, lúc mày say như này thì cô ấy dùng niềm tin và tình yêu mà bê mày về à? Nghiến răng nghiến lợi bê thằng em lên xe. Min Yoon Gi cũng muốn giữ sĩ diện cơ! Jang đã ngỏ ý giúp đỡ cùng rồi mà còn từ chối. Một mình bê cục Mochi đấy không mệt mới lạ.
Đưa thằng em lên xe mà cứ như đi giải cứu trái đất, ngồi trên xe nắm chặt vô lăng thở hồng hộc như ngựa, Han Jang thấy mà không nhịn được cười, cô nàng tận tay mua chai nước khoáng cho anh chàng
-Anh có sao không?
-Không sao... nhẹ mà!
Yoon Gi có cần vì gái mà bất chấp vậy không? Thở mạnh như thế mà bảo không sao, thôi thì cũng chịu ga lăng với bạn gái mình tý thì đã sao.Trên xe chả ai nói với ai câu nào.... ngoài tiếng ngáy như heo của chàng trai họ Park! Trời ơi người hay heo mà ngáy kinh thế! Khổ thân anh, chưa gặp cô bao lâu mà đã mất hết thể diện rồi
----------------------------------------
Lần đầu tiên trong cuộc đời Min Yoon Gi này phải tốn quá nhiều năng lượng. Hết chuyện bê ông Park Jimin giờ lại còn dùng sức chân để đá bay cái cửa KTX. À mà không phải anh đá bay thật đâu chỉ là chút giận lên cái cửa rất nhẹ nhàng, rồi lại ngậm ngùi rút chìa khóa ra mà mở đàng hoàng. Cái cửa này nó mà rít lên thì bảo vệ lôi đi thì chết. Han Jang từ khi nào cô cười nhiều vậy chứ. Thấy bộ dạng khổ sở của người cô yêu mà cười như được mùa.Cánh cửa chậm rãi mở ra, Yoon Gi hùng hổ đi vào như một vị thần để quên cục Mochi ngồi trên nền sàn. Để Han Jang khó xử tìm cách khoác anh lên vai, giờ cũng hiểu cảm giác của Yoon Gi như thế nào, tặc lưỡi vì dám cười anh chàng.
Chả hiểu cô nàng đi đứng kiểu gì mà trượt chân ngã trên sofa, để cho tên say rượu đè lên mình. Say quá quên trời quên đất rồi ngửi thấy mùi thơm trên người cô mà cũng thành thật khen cô nàng thơm.
Thôi xong! Han Jang nghe được mặt mày tía tai, nằm im bất động để cho Jimin ngửi lấy ngửi để, được lúc đầu thấy không bị phản kháng mà làm tới định lột luôn cái áo cô nàng mặc thì đại ca Min Yoon Gi giải nguy kịp thời. Nếu anh không chặn lại chắc sẽ có một cảnh nóng trên chiếc sofa này mất. Min Yoon Gi đá bay Park Jimin khỏi ghế, thương ghê đã say mà chả ai giúp đỡ cái tội say xỉn mà suýt cướp lấy bạn gái Yoon Gi. Anh quay sang nhìn cô nàng đang câm như hến, Han Jang IQ cao vậy thôi chứ mỗi lần gặp tình huống bất ngờ thì nó hay tự động xẹp lắm, chuyện sáng này Yoon Gi bế cô thật may là phòng vệ sinh với phòng cô đi cũng phải mất 7 phút cô còn nghĩ kế chuồn được. Nhưng lần này Jimin không thèm cho cô nghĩ mà tiến tới, thảo nào Han Jang bất động là đúng rồi!
Đừng hỏi tại sao KTX lại vắng như vậy,thật ra BTS có lịch trình diễn nhưng hai anh đã xin quản lí nghỉ sẽ lên sau vì có việc bận,thật ra lúc đấy hai anh chàng viện cớ đi chơi với cô chứ bận bịu gì đâu. Nếu xin nghỉ thì phải có đồng đội chung mới vui, nhưng mà chả lường trước điều gì một chàng thì có bạn gái, một chàng thì vật vã vì say; vui cái nỗi gì? À có, có một anh chàng đang rất vui nhưng có một anh chàng thì chưa biết sắp phải trải qua chuyện đau khổ
Yoon Gi bế Jimin lên giường(Au:có mùi YoonMin🤔), Jang thì đi giặt khăn lau mặt cho Jimin, còn đi nấu canh giải rượu cho Jimin nữa. Yoon Gi nhìn thấy mà phát ghen, đương nhiên rồi thấy bạn gái mình chăm sóc hay quan tâm ai quá thì ghen là điều không thể. Nhưng Yoon Gi lại chả nói gì hay làm gì, vì anh biết anh đã dành rất nhiều sự quan tâm của Jang. Giờ cho Jimin một ít dù sao Han Jang giờ đây cũng là người phụ nữ của anh rồi. Anh cũng không phải lo sợ mất cô nữa! Nhưng cũng phải bảo quản và trân trọng cô nếu không cũng mất như chơi đấy!
Sau khi cho Jimin uống xong canh, Jimin cũng đã thiếp đi. Hang Jang và Yoon Gi cũng mệt quá mà ngủ luôn....
-----------------------------------
Đột nhiên tôi đôi ngôi kể hơi lạ nhể? Tự nhiên nổi hứng viết ngôi như thế! Có hay không cho tôi ý kiến nha!
#Min
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [SUGAxYOU] ĐỊNH MỆNH TA GẶP NHAU
FanficĐịnh mệnh là sợi tơ duyên của ta với nhau, em sẽ tiếp tục nối duyên với anh chứ? (chiếc truyện đầu tiên viết nên trẩu trúa, suy nghĩ kĩ trước khi đọc) ----------------------------------------- bắt dầu:17/01/2018 kết thúc:05/01/2019