Sau khi bác sĩ báo thông tin khủng khiếp đó, tôi chẳng còn thiết gì với cuộc sống này, Yoongi đi rồi tôi sẽ ra sao? Sao anh có thể bỏ tôi ở nơi này, tôi còn chưa biết lí do vì sao anh lại làm như vậy, tại sao anh đã hại mẹ con tôi nhưng vẫn hứng hộ tôi một viên đạn? Người phải chết đáng nhẽ phải là Han Jang chứ không phải Min Yoongi.
Tôi ở trong căn phòng bệnh viện đó, không có một ai, chỉ còn nghe thấy tiếng đo nhịp tim,tôi chợt nghĩ quẩn. Phải chăng tôi đừng gặp anh, đừng thấy anh vào cái đêm định mệnh đấy thì có lẽ tôi vẫn là đứa con gái 23 tuổi, sống một cuộc đời tẻ nhạt ở nơi thành phố lạnh lẽo Seoul. Và anh vẫn là Min Yoongi, một idol nổi tiếng, không phải suy nghĩ nhiều vấn đề như thế này và quan trọng hơn hết là anh sẽ không phải chết. Ví dụ như đôi ta chẳng quen biết nhau liệu cuộc sống này sẽ từ từ trôi, không có một biến động gì về cả hai cả. Hoặc chỉ đơn giản như em đừng yêu anh thôi, mọi thứ xung quanh bọn mình đã quá tốt đẹp rồi
Đầu tôi chỉ loanh quanh toàn những câu trách móc bản thân, rồi nhìn sang con dao y tế, tôi như phát điên cầm lấy nó và cứa vào cổ tay. Tôi muốn gặp anh, tôi nhớ anh đến phát dại, tôi muốn ôm lấy anh, hôn lấy anh dù chỉ là 1 phút thôi, liệu anh có chờ tôi? Anh cũng sẽ ôm đáp trả tôi chứ? Nước mắt tôi rơi lã chã, tôi hận, tôi hận tại sao ngày anh đi mọi chuyện ngoài kia vẫn sảy ra rất bình thường, bầu trời vẫn nắng đẹp, mọi người vẫn làm những công việc của mình. Chẳng lẽ chỉ có tôi hỗn loạn? Tại sao lại thành ra như này, tại sao anh lại rời xa tôi...
"Cấp cứu gấp, y tá chuẩn bị đồ vào phòng cấp cứu nhanh"
"Mama, mama đừng bỏ Ji Woo mà"
"Han Jang sao lại làm trò ngu xuẩn vậy hả? Nếu em chết tôi thề sẽ hận em suốt đời"
"Tại sao lại cứu tôi vậy..."
"Bởi vì em là Han Jang, em là vợ của anh, nếu đã là vợ của anh thì em phải kiên cường và mạnh mẽ, làm thế nào để chứng tỏ điều đấy? Đương nhiên là em phải sống, xin lỗi em vì đã không thể bên em hết kiếp,nhưng em vẫn phải sống hết nửa đời còn lại, là Min Yoongi- chồng của em yêu cầu điều đó, nếu em cứng đầu muốn bên cạnh anh, anh sẽ từ mặt em đó. Đừng nghĩ vớ vẩn, hay tự trách bản thân mình nữa, anh gặp em hay em gặp anh đều là bởi vì bọn mình thuộc về nhau.Anh không bao giờ hối hận khi gặp em và yêu em cả, nên em đừng phiền lòng về điều đó nhé. Han Jang cố lên, anh yêu em"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Phẫu thuật thành công"
"Được rồi hay để cô ấy ở phòng riêng, tránh những đồ vật sắc nhọn, tại sao có thể để con dao bên cạnh bệnh nhân như thế được chứ? Gọi luôn bác sĩ khám cho cô ta lên gặp tôi. Với cả riêng cô gái này cho kèm theo người thân chăm sóc cho cô ấy 24/7, ở một mình thực không an toàn"
____________________
"Vậy là ổn đúng không bác sĩ?" Jimin đầu tóc rồi bời, cậu như phát cuồng lên khi nghe tin của cô vậy, mẹ của Han Jang sắc mặt tái đi vài phần, nếu cô có mệnh hệ gì chắc bà không sống nổi mất
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [SUGAxYOU] ĐỊNH MỆNH TA GẶP NHAU
FanficĐịnh mệnh là sợi tơ duyên của ta với nhau, em sẽ tiếp tục nối duyên với anh chứ? (chiếc truyện đầu tiên viết nên trẩu trúa, suy nghĩ kĩ trước khi đọc) ----------------------------------------- bắt dầu:17/01/2018 kết thúc:05/01/2019