Chapter 31

6.7K 132 1
                                    

Jianine's POV

Nagising ako dahil sa kirot at sakit (pareho lang yun diba?! Haha anyways) ng ano ko , alam niyo na!!! Psh .

"A.aaaww a.aaray KO naman!! Ansakit mavirginan langhiya!!!"
Mabagal akong tumayo para bumaba ng Kama . at wow!!! May ebidensiya pa talagang iniwan ang Luke na ...

"W.wwait?! Asan si Luke?! " taka Kong tanong.

Bakit parang ang ingay ata sa labas?!
Paikaika akong pumunta sa pinto at sinubukang buksan pero kahit anong hila KO ay di talaga. Ugrh!!! Luke!!

Lininga linga ko ang paningin KO para tingnan kong may iniwan bang sulat si Luke at di nga ako nagkamali meron nga.
Lumapit ako sa may lamp at kinuha ang papel na may sulat galing Kay Luke.

"Stay here wife!!! I'll be back soon "
Yun lang ang nakalagay sa harapan kaya sumimangot ako .

"PSH. Wala manlang I love you " inis Kong tinupi ang papel, pero ng pagtupi KO sa papel dun ako napangiti at napatili ng mahina .

"I LOVE YOU MY QUEEN" ihhhhhh!!! Bweset ka tologo Luke!!!!.

Napatigil ang pagtili KO ng makarinig ako ng pagsabog sa labas ng kwarto.

Lumapit ako ulit sa pinto at Hindi talaga mabuksan.
Bweset!!! Hindi ako papayag na ikaw lang ang lalaban Luke!!!

**
Kanina ko pa nililibot ang buong kwarto upang maghanap ng armas,
Sa kakahanap ko, ay napaupo nalang ako sa Kama dahil sa hapdi talaga ng pagitan ng mga hita KO...

Shit!!! Parang may gustong bumukas sa pinto, alam Kong Hindi yan si Luke .. (Di ako bobo noh!!!)

Nataranta ako kaya napahawak ako sa ulunan ng kama at dun ko nakapa ang

Baril KO!!!!

Excited KO itong kinuha at tinignan kung may bala ..

Shit!!!i have to get out of here di pwedeng Jan ako dadaan dahil siguradong maraming mga kalaban Jan!!

Nice one Luke!! Maya ka sakin!!!
.
.
.
.
. no choice ako kundi ang sumampa sa bintana at dun dumaan palabas.
Kahit mahapdi ay pinilit Kong makaakyat sa bintana sa kwarto namin ni luke.

"Oh my god!!! Wala to sa training mga brad!!!! " halos di ako makatingin sa baba dahil sa taas ng palapag na pwede Kong bagsakan. Pero taena!!! Ang sakit na nga ng ano KO!! Tatalon pa KO?!
Luke;!! Tulong huhuhu ...

Dahan dahan akong lumakad sa gilid ng bintana para makapunta sa kabila ..pero ng makalampas nako sa kwarto KO tungong kabila ay kalaban agad ang naabutan Kong nakatutuk Kay Mira na busy kakatorture sa isa. Kaya bago pa mapaputok ng kalaban ang baril ay inunahan ko na siya.

Agad napatingin sakin si Mira habang nakamulat ng malaki ang Mata.

"Nasan si Luke?!" Tanong ko agad.

"Nasa baba, let's go!!" Sabah hila niya sakin na kinangiwi KO.

"A.aaray!!!" Napatigil naman siya Dahl sa reaction KO

"Oh?! Problem?!" Taas kilay na tanong nito

"Ahh.. Ehh.. Wala hehehe" kakahiya kapag sasabihin KO langya baka inisin lang nila ako mamaya.

**

*bang
Bang
Bogshh!!!
Bang
Bogshh!!

Yan lang ang maririnig sa bawat silid na aming nadadaanan. Shit!!! Ilang milyong batalyon ba ang dala ng matandang yun?!

Inis kong pinagbabaril ang mga kalaban at hinanap si Luke.

And

I saw him with a girl..

CHAKIARA WHILE KISSING?!?!?

FUCK THIS LIFE!!!!!!

Mira's POV

Hi!!! Ako po muna ang mag popoint of view dahil beastmode si jia ngayon..

Langyang chaka kasing yun ehh.. How dare she !! Para halikan si bossing!! At sinakto pa talaga ang paghalik niya pag dating namin?! The fuck!!!
Good luck to her..

Tiningnan ko Naman ang paligid at ayownn!!! Si angel at ang iba pa ay busy kakapigil sa mga kalaban na mapunta dito sa lugar kung saan ang kinarorooan namin.. Kinawayan KO si angel ng makita niya Kong nakatayo lang malapit sa kinarorounan nila...

"Kaya niyo na yan," bulong ko na naintindihan naman niya dahil inirapan niya ako nyahaha...

Binaling ko ang tingin Kay jia na parang wala na sa sariling ..

Nagulat ako ng bigla siyang naglakad ng mabilis at tinapon ang baril na hawak para higitin at ibalibag si chaka na ikinagulat KO.

Woah!!!!!!

S.sshe did that?!?! Like O M G!!
Masakit yun panigurado mga brad!!

Namilipit naman sa sakit si chaka habang si jia naman ay lumapit Kay Luke na nahimasmasan na sa gulat (langya ka boss!! Na shock?!).

At nagulat ako sa ginawa niya ..
Pfftt. ... Gusto kung tumawa sa ginawa ni jia ..

Kumuha siya ng panyo at
.

Alcohol?!?!

San niya nakuha yun?!?!

Tapos

Tapos...

Nilagyan niya ng alcohol ang panyo at

Pinunasan ang bibig ni luke na may alcohol?!?!

Woah!!!!! Pffftt.

Napangiwi naman si Luke sa ginawa ni jia pero di siya makagalaw dahil sa ekspresiyon ni jia ..

BLANKO

Pagkatapos punasan ni jia ang bibig ni bossing ay ..
Lalapit na sana ako ng binaling niya ng tingin si chaka na ngayon ay hawak hawak ang likod na unang natamaan sa pag balibag sa kanya ni jia sa pader...

Uh.oh.

Nataranta ako ng bigla niyang sinakal si chakiara sa leeg at matalim na tinitigan..

"Fuck jia!!!" Lalapitan na sana siya ni luke ng tingnan ito ni jia ng masama.. Kaya napaatras ito uli.. Pati ako ay napatigil sa mukha ni jia ...
Katakot pala magalit ang isang toh!!!

"Alam mo ba kung sino ang hinahalikan mo?! You bitch!!!!" Sabay sampal nito Kay chakiara na kinatumba nito ..

Pipigilan ko na Sana si jia ng mamataan kung may papatakbo sa likod ko at

Bang!!!

"Ahhhhh!! Shit!!!" Nilingon ko ang bweset na bumaril sakin. At binaril din ito...

Hinawakan ko ang balikat ko na may tama na ng baril...

"Jia !! Luke!! May iba pang paparating shit!!!" Kinuha ko ang katana ko at hinagis sa papalapit na kalaban...

Natauhan naman si jia sa sigaw ko at sinuntok sa mukha si chakiara ..

Agad na hinila ni Luke si jia at lumabas na ng bahay ..sumunod naman kami sa kanila.

"Fuck!! Who did that to you?!?!" Galit na tanong ni keil Sakin sabay punit ng damit niya at ginapos ang balikat ko na may sugat.

"I will heal that later okay?! And don't go anywhere just stay by my side, shit!!! Fuck!! Your shoulder is fucking bleeding!!!" Gigil na sabi nito na kina pula ng mga pisngi KO!!!

Taena !! Nasagyera na nga kamit lahat lHat nagawa pang pakiligin ako ..

Ugrhh!!!!

****

The Runaway Wife of a Demon (Completed) (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon