Chapter 5

53 5 0
                                    

Ewan ko ba ha. Pero sabado ngayon at wala akong maisip na gawin. Imbis na gumawa ako ng bullet journal ko (na matagal ko na talagang balak) para maging productive eh wala. Tinalk-shit ko lang sarili ko.

Yun tayo eh. Plano tayo ng plano sa buhay natin pero anong ginagawa natin? Nga nga. Umaasa sa "bukas", sa "iba", at sa "next time na lang". Nakaka-bangag promise.

Magaalas-onse na ng umaga at nakahiga pa din ako dito sa kama ko. Ganito ako kapag weekends. Bumabawi ng tulog dahil sa sobrang aga magising sa eskuwela. Wala eh. Kaming mga estudyante, kulang din kaming lahat sa tulog.

Kulang sa tulog dahil may mga ginagawa. Naglalaro sa cellphone nang natatapos na ng madaling araw. Nanonood sa youtube ng kung ano ano. Nagbabasa ng wattpad. Mga gumagawa ng kababalaghan. Basta, iba iba.

Napatingin ako sa gilid ko kasi naramdaman kong nag-vibrate ang cellphone ko. Kinuha ko ito saka pinindot ang power button. Nakita ko sa screen na may nagchat sa GC namin. In-open ko ang phone ko saka pumunta sa messenger para mas makita ang convo sa GC.

Nakita kong ito pa yung GC namin last year. Yung kaming magkaka-klase na hanggang ngayon ay medyo solid pa. Oo, may medyo. Kasi yung iba, nawawala na. I mean, may bagong nakilala so babye na.

Shang-Sheng-Jo Club 🐽👊

7:30 AM

Shobi:

👀

8:36 AM

💔🙂:

👀

11:14 AM

pinaka pogi! 👌🖕😂:

hahahaa pakyu titee

J O H N S O N:

baliw na to oh?!

pinaka pogi! 👌🖕😂: 

ulol hahahaha!

rAtbU😍:

anong ginagawa mo?!

pinaka pogi! 👌🖕😂:

nagjajakol HAHAHAHAHA pakyuuu

James Harden:

pre tama na pre

Cyka Blyat:

uki lang yan pri

You:

shabu pa ulol

Carl has removed you from the group:

Carl has removed you from the group sent an attachment.

Carl has removed you from the group:

Carl has removed you from the group:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
axeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon