CHƯƠNG 1: KHỞI ĐẦU
Mở choàng mắt, Kira cố gắng gượng dậy. Cảm thấy cả người đau đớn nhưng vẫn cố gắng đứng lên. Day day trán, Kira nhớ là mình đang ngồi chơi game Onmyoji thì bỗng nhiên máy tính chập điện nổ oành. Sau đó thì cậu phát hiện mình đã ở đây.
"Trời ạ, đã quay hết 499 bùa, chỉ còn một bùa nữa là đến với số phận Tù Trưởng Châu Phi rồi." Suy nghĩ một hồi, Kira thầm than một tiếng "Không chết là may rồi".
Nhìn chung quanh, Kira thấy mình đang ở chung với hơn ba mươi người trạc tuổi cậu có nam có nữ trong một không gian trắng xóa. Có vài người cũng vừa tỉnh dậy, những người tỉnh dậy từ trước thì đang bàn tán xôn xao.
"Đây là đâu vậy ?"
"Ai thấy bạn tôi ở đâu không ?"
"Mẹ kiếp, thằng khốn nào đem tao tới đây ?"
"Ai biết làm cách nào để về nhà không ?"
....
Chửi bới, hoang mang, sợ hãi.. tất cả cảm xúc tiêu cực ngổn ngang đang hiện hữu. Kira lắc lắc đầu "Định lực thật kém." Cậu thầm nghĩ. Nhìn chung quanh Kira chỉ nghĩ đến một trường hợp duy nhất nhưng không dám xác định.
"Còn thiếu một điều kiện nữa." Đúng vậy, chỉ thiếu một điều kiện nữa thì cậu sẽ xác định được chuyện gì đang diễn ra.
"Chào mừng đến với thế giới của ta, những người được chọn"
Một giọng nói ồm ồm vang lên, tất cả mọi người đều chú ý về một phía. Một quả cầu trắng dần dần ngưng tụ lại, xung quanh quả cầu tỏa ra từng luồng ngũ sắc hào quang.
"Hể ~ Vậy là đúng rồi" Kira âm thầm xác định chuyện đang diễn ra. Với kinh nghiệm của một Otaku thì cậu chắc chắn đây là xuyên việt, nhưng không chỉ một mình cậu mà là nhiều người. "Có lẽ là đại xuyên việt chăng ?" Kira thầm hỏi.
Quả cầu trắng kia chắc chắn là [Chủ Thần] – người thống trị mọi người và gây nên chuyện này.
"Ngươi là ai ? Làm ơn cho ta về nhà ?"
"Ta cũng muốn về nhà, làm ơn."
"Ta có nhiều tiền lắm, chỉ cần ngươi thả ta, ba mẹ ta sẽ cho ngươi tiền"
"Thằng chó, giả thần giả quỷ gì chứ."
....
Mọi người lại tiếp tục xôm xao. Kira lắc lắc đầu thầm nghĩ "Đúng là không có định lực gì hết".
"IM LẶNG"
Tất cả ngay lập tức hàm răng đánh "cập" một tiếng đóng lại cứng nhắc không thể mở ra được. Kira cũng bị vạ lây âm thầm mắng đám người kia vô tri, không có kiến thức.
"Hừm, tốt. Các ngươi chắc đều biết ta, các ngươi gọi ta là Thần, là Chúa, là Phật...."
"Vậy bây giờ ta xin tự giơi thiệu lại. Ta là Game Master (G.M) của vũ trụ này, các ngươi có thể gọi ta là Zakawik hoặc là G.M đều được."
"Các ngươi là một trong những người được chọn để tham gia Game của chúng ta. Hãy cảm thấy vinh hạnh đi, lũ dòi bọ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn Nguyên Mộng Tưởng
FantasyTác giả: Nhật Dạ Thể loại: Xuyên không, đồng nhân, huyền huyễn, dị giới.... Tình trạng: Đang tiến hành Đại Nguyên thế giới, bách tộc san sát, quần hùng nổi dậy, đại chiến kéo dài hơn 5.000 năm. Nhưng phiến thế giới này chỉ là một sân chơi, một cái c...