"Mẹ, chuyện này là..."
"Con trai đừng lo, cha con thực sự là Wory, Trưởng Chấp sự trong Thánh Đường, quyền cao chức trọng, chỉ là vua một vương quốc nhỏ nhoi thì làm sao so sánh được." Litna cay nghiệt nói.
"Đúng vậy, mà con càng là Thánh Tử, Quốc Vương gặp con còn phải nể mặt bảy phần." Wory cười nói.
"Cha, cảm ơn cha." Danner vô liên sỉ ngay lập tức nhận Wory là cha.
"Hahaha, con ngoan. Ngươi xem, Danner ngoan biết bao. Hahaha." Wory phá cười thỏa mãn.
"Ngươi... Danner, chẳng lẽ ta dưỡng dục ngươi bấy lâu nay không bằng một tên Chấp sự trưởng bỏ rơi ngươi từ nhỏ sao." Snox tức giận hét lên.
"Hừ, nói nhảm, ngươi dưỡng dục ta thì làm sao? Đến cả ta bị người đánh bán sống bán chết ngươi không quan tâm, đến cả hoàng vị ngươi cũng chỉ muốn nhường cho con gái Lolla của ngươi, ngươi coi ta là con sao?" Danner cả giận quát.
Snox tức giận không bộc phát được, phun ra một ngụm máu tươi.
"Con trai đừng lo, tất cả có cha đây làm chủ, ta không phải hạng vô dụng như con bọ đang nằm kia." Wory quay sang cung kính đối với Chister và Miner "Còn mong hai vị giúp đỡ."
"Đây là chuyện đương nhiên, Chấp sự trưởng. Dù sao để kích phát thánh thể cần có thời gian, nơi đây lại cách Thành Đường xa xôi vô cùng. Cho nên trong thời gian tới cần tạm ở cái ổ chuột này, trong lúc đó, nơi này tùy Chấp sự trưởng chưởng khống." Chister cười nói.
"Vâng vâng, thực cảm tạ hai vị Thánh Tử." Wory ôm quyền cảm tạ.
"Snox, thực sự xin lỗi nha, thời gian tới ta phải làm chủ cái ổ chuột của ngươi rồi nha. Hahahaha."
"Khốn kiếp, Wory!!!" Snox tức giận hét lên rồi trực tiếp ngất đi.
---------
Một tháng sau.
Tầng 388 [Địa Hạ Mê Cung]
Dung nham ùng ục sôi phun lên từng đợt với nhiệt độ khủng khiếp, cả một không gian như hỏa ngục bởi đâu đâu cũng là hỏa diễm, dung nham nóng chảy.
Kira dạo bước đi trong biển dung nham như thể đây không phải là dung nham mà là một hồ bơi mát rượi.
"Hừm, nơi này không còn gì nữa sao?" Kira thầm nghĩ, đoạn hắn gọi "Whistle, ông ra đây đi."
Giữa không gian, ma pháp hiển hiện, một bóng hình bước ra.
"Gọi cái gì đấy." Whistle khó chịu nói
Hắn cũng rất bực bội, từ sau tầng 100, không biết tên này gặp được kỳ ngộ gì mà con hàng này bây giờ hắn cảm thấy từ Kira tỏa ra một cổ uy áp khiến hắn phải khiếp sợ.
Whistle không dám khinh thường, lúc trước gặp Kira, hắn cao cao tại thượng. Nhưng giờ đây, hắn không dám chọc tên ôn thần này.
Whistle cực độ nghi ngờ nhân sinh, tên này mới ba tháng trước chỉ là một tên tân thủ yếu đuối, bây giờ lại phát triển đến trình độ mà hắn phải khiếp sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn Nguyên Mộng Tưởng
FantasyTác giả: Nhật Dạ Thể loại: Xuyên không, đồng nhân, huyền huyễn, dị giới.... Tình trạng: Đang tiến hành Đại Nguyên thế giới, bách tộc san sát, quần hùng nổi dậy, đại chiến kéo dài hơn 5.000 năm. Nhưng phiến thế giới này chỉ là một sân chơi, một cái c...