CHAP 16: KIẾP SAU VẪN LÀ MỘT TRANG HẢO HÁN

32 10 3
                                    

Chiến đấu kịch liệt, ảnh hưởng càng là lan xa không chỉ xung quanh quảng trường.

Ngàn mét xung quanh chỉ còn là đống gạch vụn.

Trung tâm chiến trường, tiếng đinh đang vũ khí va chạm không ngừng vang lên, đất đai xung quanh rạn nứt chằng chịt như mạng nhện.

"Lão già, đừng ép ta." Chister tức giận quát, mặc dù đẳng cấp là ngang nhau nhưng Snick ép hắn một đầu nhờ vào kinh nghiệm chiến đấu phong phú.

"Ranh con, lúc ngươi giúp tên tạp chủng Wory giết lấy gia tộc ta thì ngươi không ép ta sao." Snick từ giận mắng.

"Khốn kiếp." Chister hiện tại chỉ có thể cắn răng đón đỡ thế công của Snick lão tổ, hắn không ngừng bị Snick đâm trúng, vết thương đầy mình.

"Miner, còn đứng nhìn đến lúc nào đây." Chister quát to.

Đứng ở phía xa, Miner chỉ nhoẻn miệng cười khẩy "Hừm, không ngờ ở nơi quê mùa bùn lầy này lại có một cường giả, nhưng hết thảy đều kết thúc."

Miner lấy từ trong túi trữ vật ra một thanh trường cung.

Trường cung dài hơn một mét, cánh cung màu trắng sữa uốn lượn, mỗi bên cánh cung khảm nạm lấy bốn viên bảo thạch màu vàng, bên trên khắc lấy lịt nhít phù văn màu tím liên tục luân chuyển.

"Nhìn kìa, nhìn kìa, cây cung mà bị mỹ nữ kia cầm thật bá khí nha."

"Khí tức thật kinh khủng." Một tên kiếm sĩ nhìn thấy thanh trường cung kia sợ hãi than.

"Sư phụ, thanh trường cung đó tỏa ra khí tức rất kinh khủng, thậm chí siêu việt cả cường giả Vô Thượng Đại Tông Sư." Một tên đệ tử nói.

"Đúng vậy, nhưng ta thật không nhìn ra cây cung kia làm từ ma thú nào, nhưng đẳng cấp chắc chắn không thấp hơn Vô Thượng Đại Tông Sư." Trưởng công hội kiếm sĩ nói, hắn là kiếm sĩ chứ không phải cung thủ, cho nên cũng không biết cây cung kia chỗ nào bất phàm.

Wisny hỏi lấy sư phụ mình "Sư phụ, người nhìn ra cây cung đó làm từ ma thú nào không."

Anter sắc mặt như ăn phải dấm, nhăn nhó nói "Nếu ta đoán không lầm thì cây cung đó làm từ Liệt Địa Ma Tượng."

"Liệt Địa Ma Tượng?" Wisny khó hiểu, hắn chưa nghe thấy yêu nào có tên này bao giờ.

"Ừm, lúc trước ta tình cờ đọc trong điển tịch biết được. Liệt Địa Ma Tượng, là một loại thượng cổ yêu thú, có người nói nó là đến từ Ma Giới."

"Tên như ý nghĩa, nó là một loài voi khổng lồ, cao hơn ngàn mét, mỗi một bước đi đều làm cho đại địa vỡ nát. Con non vừa mới ra đời ít nhất cũng là Vô Thượng Đại Tông Sư, con trưởng thành càng là Vương Cấp cường giả."

Wisny nghe thế âm thầm hít một hơi khí lạnh. Hắn không biết Vương Cấp cao bao nhiêu, nhưng con non vừa ra đời đã là Vô Thượng Đại Tông Sư, cái này quá mẹ nó bất công, có cho loài khác con đường sống không.

Hỗn Nguyên Mộng TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ