CHAP 12: MỘNG TƯỞNG

40 8 6
                                    


Bỗng Kira nhận ra điều gì đó. "Thế giới này xét thấy là thế giới của Tây Phương, đáng lẽ phải tràn ngập ma pháp, phù văn, chú ngữ chứ. Sao lại có Đạo của Đông Phương?"

Kỳ lạ thì kỳ lạ tuy nhiên Đạo không phân biệt Đông – Tây. Đạo vận hành vũ trụ này, cho nên cho dù nó có xuất hiện tại thế giới này cũng không có gì lạ.

Lắc lắc đầu, cảm thấy thật khó hiểu nên hắn trực tiếp bỏ qua. Xem xét kỹ năng tiếp theo.

Kira cảm thấy bản thân được an ủi vì ít ra kỹ năng [Năng Lượng Hắc Ám] vượt trội gấp năm lần so với [Mộng Tưởng Tiến Hóa] trước đây.

Nhưng Kira thực sự không vui mừng chút nào. Điều này chứng tỏ năng lượng của Cốt Chủ đã hòa nhập vào hắn, nếu không hoàn thành nhiệm vụ của Cốt Chủ thì hắn chắc chắn bị trừng phạt, ngập đầu trong tai ương.

Thở dài một hơi, gánh nặng đường xa. Dù sao thì bản thân phải mạnh lên đã.

Hiện tại hắn đã là Ma Pháp Tông Sư Viên Mãn. Kira biết từ cấp 1000 đến 1999 được gọi là Ma Pháp Tông Sư, trên nữa là Đại Tông Sư cảnh

Có thể nói trước cấp 1000 được phân chia thành các đẳng cấp từ thấp lên cao là: Thanh Đồng, Bạch Ngân, Hoàng Kim, Bạch Kim, Kim Cương.

Từ cấp 1000 trở đi, mỗi 1000 cấp là một đại cảnh giới chia thành: Tông Sư, Đại Tông Sư, Vô Thượng Đại Tông Sư.

Trong một đại cảnh giới chia làm năm tiểu cảnh giới gồm có: Sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ, viên mãn, đỉnh phong.

Mỗi tiểu cảnh giới gồm có 200 cấp.

Cấp độ chia ra như thế không phải là không có cái lý của nó.

Mỗi một tiểu cảnh giới đột phá khó khăn không kém việc giác ngộ Đại Môn. Có người cả đời không thể giác ngộ được Đại Môn, có người thì kẹt ở một tiểu cảnh giới không thể đột phá.

Ma Pháp Tông Sư tại trong thành Rim, địa vị không hề thấp. Có thể nói địa vị của họ chỉ thua kém đức vua.

Nhưng Kira biết, thành Rim chỉ là một tiểu vương quốc. Nếu so sánh với thế giới bao la ngoài kia thì Ma Pháp Tông Sư chỉ là một tên nhập môn, nơi này chung quy cũng chỉ là tân thủ thôn mà thôi.

Bỗng nhiên một đoàn hắc khí từ người Kira bay ra dần dần ngưng tụ thành một chiếc la bàn nhỏ.

Nắm la bàn trong tay, Kira cảm thấy sự thù địch, phẩn nộ, căm tức các dạng cảm xúc tiêu cực.

[La Bàn Thù Hận]: La bàn sẽ hướng chủ nhân đến kẻ đã giết chủ nhân trước đây.

"Thì ra là vậy." Kira thầm nghĩ "Đúng rồi, hẳn hắn sẽ không giao cho mình nhiệm vụ này nếu không có nắm chắc."

Vứt la bàn vào trong không gian trữ vật, Kira bắt đầu tìm tòi cổng dịch chuyển.

"Nơi đây không có cổng dịch chuyển sao?" Hắn nhìm ngắm xung quanh cũng không thấy bất cứ ma pháp dịch chuyển nào. Không gian này rất rộng lớn, nếu đi tìm thì không biết khi nào tìm thấy được.

Hỗn Nguyên Mộng TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ