CHAP 9: NHÂN SINH THẬT BI THẢM

40 9 5
                                    


          Mang theo tâm trạng bất mãn đến tầng 100. Kira cũng không hiểu vì sao sau khi mình giết Quỷ Tướng tầng 75 thì Whistleblower cũng không xuất hiện.

"Thôi kệ vậy, dù sao hắn có xuất hiện cũng không cho được thông tin gì hữu ích."

Nhìn không gian tầng 100, Kira có chút nghi hoặc.

Khác với những tầng trước, tầng 100 không phải là một hang động mà là một không gian rộng lớn. Bầu trời âm u, mây đen cuồn cuộn che phủ cả ánh trăng. Mặt đất đá nhọn lởm chởm như rừng cây. Từng đợt gió lạnh thổi qua khiến người ta phải sởn da gà. Không gian như ngày tận thế.

Kira cảm giác như mình không còn ở trong [Địa Hạ Mê Cung] mà đã lạc vào chốn thâm uyên.

Rốp Rốp!!!

Tiếng đá bị đè nát kêu rên, Kira nhìn thấy một đạo thân ảnh cao hơn ba mét. Người mang giáp gai, tay cầm thanh cự kiếm bập bùng hỏa diễm, khuôn mặt chỉ là một khỏa đầu lâu.

Từ đạo thân ảnh đấy tỏa ra từng luồng hắc vụ như hung thần ác sát.

[Truy Cập]

[Tử Vong Cốt Chủ]

Đẳng cấp: 1000/Quỷ Chủ Sơ Kỳ.

Thông tin: Quỷ Chủ tầng 100 của [Địa Hạ Mê Cung]. Có khả năng kháng ma pháp cực mạnh.

Nhìn thông tin sơ lược Kira cảm thấy tên Cốt Chủ này không hề yếu. Chỉ riêng khả năng kháng ma pháp cũng đã đủ khiến cho hắn khó nhằn, trong khi đó là thông tin sơ lược, còn cụ thể thế nào thì không thể biết được vì thông tin bản thân Kira là có hạn.

Song quyền nắm chặt, Kira biết tên Cốt Tướng này không hề giống lũ Quỷ Tướng ở những tầng trước. Đẳng cấp 1000 đã nói lên tất cả.

Trước 1000, mọi thứ đều chỉ là phù du. Từ 1000 trở đi, mới là sự khởi đầu của một chân trời mới, sức mạnh chênh lệch chỉ có thể dùng đáy vực thẳm và đỉnh cao sơn để hình dung.

Tại sao nói từ đẳng cấp 1000 trở đi là một trường biến thiên cực độ?

Theo như thông tin mà Kira thu thập được thì từ đẳng cấp 1000 sẽ mở ra Đại Môn.

Đại Môn là gì? Nói nôm na nó là một cánh cửa của con người có thể liên kết với đại tự nhiên, giúp con người khi đạt đến cấp 1000 có thể hấp thu năng lượng từ trong đại tự nhiên để tẩm bổ cho bản thân.

Con người thì có thể mở ra Đại Môn và những chủng tộc khác cũng đều có cách riêng của mình để đột phá vào cấp 1000.

Đừng nghĩ rằng giết quái rồi thăng cấp sẽ lên được cấp độ 1000. Khi đến ngưỡng cửa cấp 999, cho dù ngươi có giết bao nhiêu đi chăng nữa, mà không cảm nhận và mở được Đại Môn thì ngươi muôn đời vẫn dậm chân ở cấp 999 mà thôi.

Nhìn Cốt Chủ trước mắt, Kira biết nó đã hình thành Linh Thể.

Nhân tộc có Đại Môn thì Cốt Tộc có Linh Thể. Cốt tộc sinh ra từ những người đã chết, bản thân vẫn còn một tia chấp niệm tồn tại trong cơ thể và nó thôi thúc trở thành Vong Linh Cốt Binh. Khi trở thành Cốt Binh, họ chỉ biết chém giết rồi chém giết, không màng đến bất cứ thứ gì.

Hỗn Nguyên Mộng TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ