CHƯƠNG 7: WHISTLEBLOWER - NGƯỜI THỔI SÁO

45 9 4
                                    


          Nhìn khung cảnh đầy mùi hôi thối của huyết nhục, Kira lắc đầu thầm than "Tài phú ở ngay tầm tay, nhưng chỉ có thể trơ mắt nhìn nó tan biến đi, đúng là bi ai." Kira thực sự muốn lấy túi trữ vật của tất cả những người ở đây, kể cả đại phú hào Areon. Nhưng họ đều bị hủ thực bởi dịch nhờn của Slime Vương, nếu không cẩn thận chạm vào có lẽ sẽ bị vạ lây, dù sao an toàn vẫn là trên hết.

"Tài phú chỉ là vật ngoài thân, sinh mạng mới quan trọng hơn hết thảy." Kira tự an ủi. Nhìn về phía Slime Vương đang thỏa mãn, Kira mở bảng số liệu bản thân đồng thời mặc niệm [Truy cập] thông tin Slime Vương.

Tên: Kira

Đẳng cấp: 244

Chức nghiệp: Mộng Tưởng Chi Nhân ( Cấp : 0 )

Sức mạnh: 4622 (+1700)

Phòng thủ: 1900 (+1400)

Ma pháp: 11515 (+1000)

Tốc độ: 755 (+400)

Tỉ lệ bạo kích/ Sát thương bạo kích: 100% / 200%

May mắn: 0 (999,999)*

Tên: Slime Vương (Quỷ Tướng)

Cấp Độ: 400

Thông tin: Vua Slime, chất nhầy của nó có thể ăn mòn mọi thứ kể cả ma pháp có đẳng cấp yếu hơn nó.

Nhìn thông tin của bản thân và Slime Vương, Kira âm thầm giật mình "Là cấp 400, không phải là 250. Đoàn của tên Areon đúng là thua không oan mà." Kira mỉm cười "Liệu mày có thể đánh bại tao không?"

Kira hiện tại không phải là tự mãn, mà là trông chờ. Lên cấp nhanh cộng với điểm phân phối tối đa khiến cho Kira trở nên bất bại từ lúc bước vào Dungeon [Địa Hạ Mê Cung] cho dù là đối với quái vật hay mạo hiểm giả khác.

Bất bại đối với người khác mà nói là chuyện đáng để vểnh mặt lên trời hận không thể nói với cả thế giới rằng ta là vô đối. Nhưng đối với Kira thì đó là nỗi bi ai.

Nghĩ thử xem thân là một tên Otaku muốn phiêu lưu, muốn được thử thách trong một thế giới mới nhưng căn bản mọi thứ đều quá đơn giản. Ngươi gặp quái vật, ngươi giết nó như đạp con kiến. Ngươi gặp xung đột với mạo hiểm giả khác, ngươi chỉ cần ném một viên hỏa cầu là toàn diệt đoàn đội họ.

Bi ai a, căn bản là không có bất cứ thử thách khó khăn nào hết a, như thế là cỡ nào nhàm chán, cỡ nào buồn bã. Kira biết nếu cứ tiếp tục xuống như thế này, hắn sẽ hình thành một tâm thái kêu ngạo, coi trời bằng vung. Mà nếu kiệt ngạo bất thuần như thế, hắn biết kết cục của bản thân sẽ chẳng mấy tốt đẹp.

Chính vì thế, hắn cần một lần thất bại, một lần gặp được đối thủ đáng gờm. Thất bại không phải là nằm ườn ra cho người ta đánh bại, mà là dù cố gắng thế nào cũng không thắng được, đó mới là thử thách, đó mới là niềm vui sướng khi mạo hiểm khám phá thế giới mới.

Cho nên khi thấy được đẳng cấp của Slime Vương, Kira không hề sợ hãi mà là hưng phấn. Một đối thủ đáng gờm là thứ mà hắn vẫn đang tìm kiếm.

Hỗn Nguyên Mộng TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ