CHAP 15: VÔ THƯỢNG ĐẠI TÔNG SƯ

35 7 1
                                    

          Thư viện hoàng cung

Một tiếng nổ ầm vang vọng, thư viện nổ tung, ánh lửa bắn ra bốn phía. Gạch vụn, sách cháy loang lổ văng khắp nơi.

Từ trong thư viên, một bóng đen bay ra kèm theo âm thanh chấn động cả thành Rim, mang theo một cổ uy áp khiến người ta lạnh người.

"Ai dám động vào cháu ta!!!!"

Wory kinh hỉ nghe thấy giọng nói kia "Chẳng lẽ là Lão Tổ. Không được, hai vị Thánh Tử..."

"Trưởng chấp sự yên tâm, hết thảy có ta làm chủ." Chister tự tin nói. Hắn là Thánh Tử, quyền cao chức trọng là đương nhiên, còn một phần khiến hắn tự tin là đến từ thực lực của hắn. Hắn không tin rằng ở nơi chim không thèm ị này lại có một tồn tại mạnh hơn hắn.

Trên một lầu cao, một lão giả ăn vận áo choàng đen, tay cầm pháp trượng nhìn lấy bóng đen từ trong thư viện cấp tốc lao đến pháp trường, hắn là Anter, người mà ai cũng gọi hắn là Hiền giả.

"Lâu rồi ta mới thấy hắn xuất hiện." Anter

"Hắn là ai vậy, thầy?" Nam tử đứng sau Anter lên tiếng, hắn chính là học trò của Anter, Wisny.

"Ngươi là bị ngu sao, đến Lão Tổ Snick cũng không biết, ngươi ăn cám lớn lên sao?" Anter tức giận nói.

Wisny thì trong lòng đậu đen rau muống trăm lần, mẹ kiếp, ngươi có nói cho ta biết đâu mà bảo ta phải biết, ngươi đây là không thể không mắng nhiếc ta thì ngươi sẽ chết sao.

"Hắn chính là Lão Tổ Snick, 100 năm trước, mọi người đều nghe tin hắn đã chết, nhưng phần lớn người đều biết, hắn không chết. Hắn bế quan mong đột phá cấp độ cao hơn, xem ra hắn đã đột phá." Anter giải thích.

"Nếu thế thì chắc chắn đức vua Snox được cứu rồi."

"Không đâu." Anter lắc đầu nói "Tên Wory chắc chắn không thể địch lại lão tổ rồi, nhưng còn hai vị Thánh Tử kia mới đáng lo."

"Không thể nào." Wisny khó tin nói "Hai vị Thánh Tử kia còn trẻ như thế cơ mà, chẳng lẽ lại mạnh hơn lão tổ."

"Ngươi là ngu ngốc sao? Trên đời này, thiên tài vô số kể, kẻ trẻ tuổi thiên phú cao như hai vị Thánh Tử kia nhiều như sao trên trời."

"Vậy phải làm sao đây thầy? Chẳng lẽ chúng ta đứng nhìn đức vua bị giết?"

"Xem tình hình đã." Anter cũng vạn phần bất đắc dĩ, hắn là cường giả nhưng chỉ là tính trong phạm vị vương quốc này thôi. Vươn ra thế giới bên ngoài, hắn chẳng là gì cả. "Lực bất lòng tâm." Anter thở dài.

Bóng đen lao đến dưới sự chú mục của hàng vạn dân chúng.

"Ông trời ơi, đó là ai vậy. Cỗ uy áp này thật kinh khủng."

"Chắc chắn là lão tổ, ta cam đoan hắn là lão tổ."

"Không phải hắn chết cách đây hơn trăm năm rồi sao?"

Hỗn Nguyên Mộng TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ