CHAP 11: MA ĐẠO

25 8 0
                                    


 Kira thực sự muốn khóc, anh trai à, tui không muốn nhận nhiệm vụ gì đâu.

Trong tiểu thuyết thì nhân vật chính đi đến đâu cũng có nhiệm vụ hiểm nguy chập chùng nhưng nhờ vầng hào quang của nhân vật chính thêm với bản tâm thánh mẫu thì lúc nào cũng đạt được kỳ ngộ, gặp nguy hóa lành.

Nhưng anh trai, tui không phải là nhân vật chính, anh trai có thể đợi đến lúc thằng nhân vật chính nào đó đi ngang qua rồi giao nhiệm vụ cho hắn được không.

"Trước kia ta chỉ là một tên mạo hiểm giả tầm thường."

"Kể chuyện xưa thiệt luôn hả?" Kira mặc dù vạn phần không cam lòng nhưng giờ đây sức lực để nhấc ngón tay còn không có nên chỉ có thể cam chịu nằm nghe.

"Trong một lần khám phá một tòa di tích cùng với đồng đội, ta vô tình đạt được một tấm huy chương. Ngay từ đầu ta đã biết nó không phải là vật bình thường vì ta không thể đặt nó vào trong túi trữ vật."

Kira biết trên đời này có vài vật phẩm đặt biệt không thể đặt vào trong túi không gian được.

Hầu hết chúng đều là những vật phẩm có độ hiểm cực cao. Đương nhiên là nông phu vô tội nhưng hoài bích là có tội. Việc mang một vật phẩm cao cấp như thế đi long nhong cũng đủ những kẻ mờ mắt vì lòng tham giết cả trăm lần rồi.

"Vì tham gia khám phá di tích có rất nhiều nhóm khác cho nên việc ta đạt được tấm huy chương chóng bị lộ và lọt vào truy sát."

"Tất cả đều chết, riêng ta trong lúc hấp hối lại vô tình kích hoạt tấm huy chương trở thành cốt binh."

"Ta lẫn trốn trong Cốt tộc, có lẽ nhờ tấm huy chương cho nên ta nhanh chóng trở thành một cường giả của Cốt tộc, đạt được đẳng cấp mà cho dù ta có nằm mơ cũng không thể mơ đến."

Nếu Kira nói được bây giờ chắc hắn sẽ mắng câu chuyện cẩu huyết, bị truy sát có được kỳ ngộ, sau đó trở nên mạnh hơn rồi đi trả thù, mô típ cẩu huyết của những nhân vật chính a.

"Nhờ có ta dẫn dắt, Cốt tộc trước kia từng là đống rác dưới vực thẵm trở thành một chủng tộc hùng mạnh."

"Chính vì vậy mà Cốt tộc cũng lọt vào sự vây công của những chủng tộc khác. Không phải là gì chúng ta giết tộc bọn chúng mà bọn chúng nghĩ rằng Cốt tộc quật khởi nhanh như vậy là nhờ vào bảo vật hoặc có dị bảo giúp đỡ."

"Một mình ta không thể đối kháng được các tộc hợp lực vây công, và một phần vì ta tự mãn về sức mạnh bản thân mà dẫn đến thất bại."

"Lúc trước khi bị giết, tấm huy chương lại một lần nữa giúp ta sống sót nhưng chỉ có thể quanh quẩn ở trong Dungeon này, không những thế đẳng cấp càng là bị giảm chỉ còn cấp 1000."

Kira thầm rùng mình, nếu lúc nãy Cốt Chủ không phải bị ép giảm xuống cấp 1000 thì chỉ cần một ngón tay cũng đủ làm hắn biến thành tro bụi. Đổ mồ hôi nha, đúng là nguy hiểm.

Hỗn Nguyên Mộng TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ