"Cái gì? Ngươi nói thật sao, Danner sở hữu Thánh Thể?" Snox bất ngờ đứng bật dậy.
"Vâng, Vương Hậu đã xác nhận việc này." Một tên thám tử quỳ gối đáp.
"Bây giờ nàng ở đâu." Snox thực sự bất ngờ về chuyện này. Phải biết con trai hắn trước kia chỉ là một tên thất học vô dụng, bây giờ lại có tin rằng con trai hắn sở hữu Thánh Thể trong truyền thuyết, điều này làm hắn không thể nào tin được.
"Vương Hậu đã trở về, ngài ấy còn mời theo hai vị cường giả đến từ Thánh Đường ở Hoàng Triều đến xác nhận việc này."
Snox hít sâu một hơi. Nếu như Danner thực sự sở hữu Thánh Thể thì không những Danner, mà cả Vương quốc sẽ tiến lên một tầm cao mới mà hắn chưa bao giờ nghĩ đến.
Phải biết đối với Thánh Đường, người mang Thánh Thể chính là nhân trung chi long, là người được con quái vật khổng lồ Thánh Đường nâng niu và chăm sóc.
Nếu Danner có được một chức vị trong Thánh Đường thì có thể nói rằng "một người làm quan, cả họ thơm lây" đều không phải ngoa.
"Dẫn ta đi gặp họ." Snox hít một hơi rồi nói ra.
"Vâng!"
Trong thư phòng, công chúa Lolla cũng ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa sổ
"Không, không thể nào." Nàng lẩm bẩm.
Nàng không thể nào tin vào sự thật rằng người anh trai bất học vô thuật của nàng lại sở hữu Thánh Thể.
Nếu sự thật đúng là như thế thì mọi cố gắng của nàng đều là con số không.
"Công chúa." Nator nhìn thấy Lolla thẩn thờ như thế, lòng đau không ngớt.
"Ta không sao, Nator." Lolla thờ ơ nói "Mọi thứ vẫn chưa được xác định, ta phải đi gặp họ mới được, ta vẫn còn cơ hội."
"Vâng, thưa công chúa."
Trong phòng của Hoàng tử Danner
Mặc dù được những tế tự chữa trị nhưng hắn vẫn giả vờ nằm trên giường vì hắn biết, mẹ của hắn đã về.
Không những thế còn mang theo một kinh hỉ cho hắn.
Hắn mang Thánh Thể, đúng, mặc dù chưa xác nhận thực hư nhưng chỉ nhiêu đây đủ để hắn hô phong hoán vũ, làm rung động cả cái Vương Quốc Rim nhỏ bé này rồi.
Hắn vẫn cố nằm trên giường để làm gì, đương nhiên là để trả thù.
"Con trai của ta." Một phụ nữ bước vào. Phụ nữ mặc lấy váy đỏ, khuôn mặt đẹp sắc sảo, tóc dài búi cao sau đầu, nàng là Vương Hậu Litna.
Phía sau nàng đi lấy một nam một nữ, nam thì hơi gầy như một thư sinh, khuôn mặt cực kỳ đẹp trai. Nữ thì như một tiểu thư đài cát, khuôn mặt lãnh diễm.
Nhưng cả hai người đều toát lên một loại khí chất thần thánh khiến người khác chỉ có thể đứng xa trông lại mà không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỗn Nguyên Mộng Tưởng
FantasyTác giả: Nhật Dạ Thể loại: Xuyên không, đồng nhân, huyền huyễn, dị giới.... Tình trạng: Đang tiến hành Đại Nguyên thế giới, bách tộc san sát, quần hùng nổi dậy, đại chiến kéo dài hơn 5.000 năm. Nhưng phiến thế giới này chỉ là một sân chơi, một cái c...