Chapter 9

269 4 0
                                    

---

Fuck. Fuck. Fuck!!!!

May partial amnesia ba ako? Bakit hindi ko matandaan agad lahat? May mga partial memory akong naalala but not everything kaya nga partial diba?!!Why???!!!

"Tanda mo na?" Nagising ako ni Jeff sa pagkatulala ko.

Tumingin ako sa kanya ng parang hangin. Nanlamig ako. Parang masusuka yata ako. Hindi ako buntis ah. Nasusuka ako sa ginawa ko. Sa mga naalala ko.

"Hey! You okay?" Hinawakan ako ni Jeff sa kamay at dahil sa nabigla ako, bigla ko kaagad itong iniwas.

"Woah! Allergic ka na sa kin? Remember, I am the victim here." Ngumingisi na naman siya.

Hindi parin ako makapagsalita at bigla ko nalang naalala.

"Ikaw ang may kasalanan! Kaya siguro tanong ng tanong si Jordan kung may nangyari satin! Kaya pala iba ang kutob ko! Sira ulo ka!" Dinahan-dahan ko ang pagsasalita ko while I'm gritting my teeth. Nangigigil ako sa kanya. Sira ulo siya!

"Haha! Chill. Chill kang kasi. Again, I'm the victim here. I'm a man and sex is my weakness although I'm guilty because I cheated with my girl."

"Pero bakit kailangan mong sabihin sa kanya ang nangyare?!"

"I didn't. I just gave him a hint." Sabay kindat si gago.

"Isusumbong kita kay Erica because you cheated on her."

"Haha! Look how pity you are. Didn't I tell you that she hates you a lot. Alam mo naman yun diba? You're creating your own trouble. Tsk. Tsk. Tsk."

Naiiyak na ko sa mga threat at sa mga pang ba-black mail na ginagawa niya. Pigil na pigil ako sa kinauupuan ko, ayokong gumawa ng skandalo sa harap ng maraming tao.

"So what do you want? Anong gusto mong gawin ko?"

"Just make me happy." Sabi niya with his may-masamang-binabalak smile.

"Deretsuhin mo 'ko."

"Well, me and Erica doesn't have that passionate sex anymore kasi she's busy of her work so I want you to make me happy. Deal?"

Ayoko na! I want to get out of here. Now.

Hindi ako nakapagsalita pero tiningnan ko siya ng malalalim sabay umalis sa kinauupuan ko.

Hindi na ako lumingon pa sa kinauupuan niya at wala akong pakialam sa kanya. Anong tingin niya sakin? CHEAP? Nang dahil lang may nangyari samin na isang beses, ipapaulit niya pa? Papasayahain ko pa siya? Ang saya naman niya!

Ugh!

"Sorry Miss--Tina?"

"Jordan?!"

Shet! Kumakalabog puso ko! Nauntog kasi ako sa muskels niya!

"Anong ginagawa mo dito?"

"Pupuntahan ko sana si Jeff eh. Pinapapunta niya 'ko sa condo niya eh. May ipapakita daw siya sakin." Mukhang seryoso ang sinasabi niya. Kung ano man ipapakita nung hayop na Jeff na yun, siguradong may kinalaman sakin yun. Assuming ako. Ba't ba. Maganda na yung advanced ang pagiisip.

"Talaga? Ah-eh, wag mo nang puntahan yun. Samahan mo nalang ako. May pupuntahan tayo." Palusot ko.

"Ha? Urgent ba yang pupuntahan mo? Baka magalit si Jeff." Paliwanag niya. Parang mga bading ah. May session kayo? Char lang.

"Hindi yan, ako na magpapaliwanag sa kanya, halika na!" Hinila ko siya at naglakad papunta sa hindi ko alam na lugar.

"San mo ba ako dadalhin?" inosenteng tanong niya.

"Basta nga. Wag ka nang tumanggi. Hawak na kita oh."

At dahil wala akong choice, sa bahay ko siya dinala. Oo, binahay ko na.

"Dito mo lang pala ako dadalhin  eh. Sabi ko na nga ba gusto mo rin ako eh." pagmamayabang na naman nitong higante.

"Hay nako. Wala ka talagang pinagbago." binitawan ko ang pagkakahawak ko sa kamay na nun ko lang napansin na hawak ko pala kamay niyaa hanggang sa bahay. Buti nalang talaga malapit lang bahay namin.

"Oh, ayun naman pala si Jeff eh. Akala ko sa condo niya."

Naku! Lagot na!!! Kung inabot nga naman  ng kamalasan. Hayss.

Lusting LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon