Chapter 13

188 2 0
                                    

Tina's POV

Calling...

Unknown number

"H-hello?" sagot ko habang nanginginig pa ang boses ko. Kagat-kagat ko ang mga kuko ko. Sobrang tensionado ako sa mga nangyari. Lalo na sa mga ginawa....KO.

Flashback

"Hindi kami ang gumalaw sayo Tina."

"Anong hindi???!!!! Kitang-kita ko sa mga mata ko na hinalay niyo ko! Binaboy niyo ko!"

"Tina, makinig ka muna sakin. Alam na ni Erica ang bagay na 'to. Kaya ko rin siya pinapunta dito. Gusto kong malaman kung anong nangyayari sayo. Alam ni Erica ang nangyari sa' tin and she's just cool with it."Tiningnan ko ang mukha ni Erica at nag-smirk lang siya na parang walang nangyari.

" Can you just spill it out! What really happened?!"

Pinakita niya ang video sakin. Nakikita ko ang sarili ko. I was acting dirty. I don't know kung totoo ba or in-edit nila? But I don't think so. Akong-ako nga. Pero bakit? Why did I do this?

Ginagalaw ko ang sarili ko, I am naked. I was playing my own with my right hand while the left one was on my mouth. What the hell is happening??

Pero kitang kita ko na sila ang ang gumawa sakin!  Sila ang humalay sakin! Pero bakit ganun? Bakit hindi ko matandaan na ganito ang ginawa ko. Umiiyak ako habang pinapanood ko ang sarili ko.

"But do you need to record it in the first place? Talagang may balak kayo sakin!" sabi ko nang mababatukan ko na naman si Jeff.

"No, no, no!!! We did this to prove na hindi kami ang gumalaw sayo. Dahil nung pagkatapos mo palang uminom ng tubig, you just grabbed me and sat on my lap. Nagulat si Jordan nun. You're eyes looked like high na parang hindi na ikaw ang kaharap namin." hindi ako naniniwala sa sinasabi nila. Totoo ba?

" After nun, you were grinding your body to Jeff. Binalaan ko si Jeff na wag na wag magpapadala dahil alam kong hindi mo matandaan ang mga nangyari. I carried you papunta sa kama dahil alam kong hindi mo mapipigilan ang lust mo. And this is the video. Hinubad mo paunti-unti ang mga saplot mo hanggang sa wala na."

Sa mga paliwanag niya palang, masisiraan na ako ng ulo.

" Naniniwala ka na ba Tina? "

" H-hindi ko alam. Hindi ko matandaan, bakit yung una? Natandaan ko? Bakit ngayon? Hindi na? I need some answers. "

" Kailangan mong magpacheck Tina. And that's the only help I can give."

--End of Flashback--

"Hello???? May tao ba dyan?" nagising ako ng biglang may tumatawag nga pala sakin.

"Ah, yes? S-sino to?"

"Finally, Tina. I can hear your voice now not just your sexy breathe." sabi ng lalaki sa kabilang linya.

Sino na naman kaya ang manyak na 'to? Ano naman ang kailangan niya?

"Tina, may bisita ka." narinig ko ang tawag ng nanay ko mula sa sala. Bwisita kamo.

Hindi ko na pinansin ang kausap ko sa kabilang linya at dali-dali akong lumabas.

Lumabas ako ng sala at nakita ko ang pagmumukha ni Jeff at kasama pa niya si Jordan.

Hindi ko mapigilang manikip ang dibdib ko dahil lang sa mga nangyari. Hindi ko alam kung anong papaniwalaan ko. Ang sarili ko ba o sila.

"Oh, andito sila oh. Ako'y nagluto ng pagkain. Nandun sa ref ang ulam  ha, initan mo na laang." sabi ng nanay ko. "Aalis na muna ako, kayo na bahala di--"

"Wag ma," dali-dali kong sabi habang hinawakan ko siya sa braso.

"Bakit? may problema ba?" Nagkatinginan kaming apat at sumabat na naman ang dalawa.

"Wala po Tita, sige po. Ingat po kayo." Sabat ng dalawang habang nakangiting aso naman sila.

At tuluyan nang umalis ang nanay ko dahil sa kawalang hiyaan ng mga 'to.

Nang maka-alis na ang nanay ko...

"Ano bang problema niyo? May balak na naman ba kayo?" singhal ko sa kanila. Mga walang modo!

"Tina, hindi mo naiintindihan eh. Pinakita ko na sayo ang pruweba pero hindi ka parin naniniwala."

"Dahil hindi ko alam kung anong paniniwalaan ko."

"Tutulungan ka naman namin." sabi naman ni Jordan. Hindi ko maintindihan pero mukha sincere naman ang mga sinasabi nila pero bakit nangyari sakin 'to?

"Anong klaseng tulong? Sinasabi niyo bang may sakit ako?"

"Ay wala, wala kaming sinabi." pabalang na sagot ni Jeff. "Bess, hindi pa ba obvious?"

"Don't call me 'bess'." sabi ko habang mariin na nakapikit at sabay irap. Kapal muks ah.

"Okay. Sorry. Tina. You really need help and I know who can help you."

"I don't want help and if I need one, ako lang ang makakatulong sa sarili. Wala akong kailangan sa inyo, kaya pwede ba umalis na kayo. Wala kayong karapatang umapak sa pamamahay ko." pagmamatigas ko. Kailangan kong iwasan ang mga taong 'to. Hindi magandang impluwensya.

"Sige, kung hindi mo na talaga kami kailangan, aalis na kami. Sorry kung napasama namin ang loob mo. Pero hindi namin intensyon kung anu man ang iniisip mo." dispensya ni Jordan habang si Jeff namaan ang malungkot ang itsura. Paamong p*ta ay tupa pala!

♫ Nothing compares to a quiet evening alone, just the one to--♫

Shet! Yung phone ko. May kausap nga pala ako. Agad akong tumakbo sa loob ng kwarto at kinuha ko ang phone ko. 

11 Missed calls. 

Wow, parang jowa lang ah,

"Hello! Sino ba 'to?"

"I am the only one who can help you Maria Cristina Sagui."

Lusting LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon