Đến trước cổng thành, lần lượt từng người đều phải xuất trình giấy tờ. Ngay cả đối với công chúa. Điều đó thật sự cho thấy sự nghiêm ngặt của thành phố này và tôi thích điều này.
-Tiếp theo! -người lính gác vang lên.
-Xin lỗi. Tôi chưa làm được thẻ, vậy có sao không?
-Cậu chừng này tuổi mà chưa được làm thẻ sao?
-Vâng, tôi được bố mẹ tôi nuôi tít trong dãy núi kia và giờ mới có dịp di đây đó phiêu lưu.-tôi nói trong khi bật trảm phong.
-Cậu ta đi với tôi nên không cần phải nghiêm vậy đâu.
-Đúng đó, đúng đó
Cô công chúa và các mạo hiểm gia đồng tình.
-Vậy thì phiền cậu đi theo tôi.
Nói rồi anh lính quay đầu lại và ngay lập tức một người khác thế chỗ và tiếp tục công việc. Tính tự giác ghê thật.
Tôi được đưa đến một căn phòng bằng ghỗ nhỏ cách không xa cổng chính mấy. Trong đó có một quả cầu đặt ở giữa phòng.
-đặt tay cậu lên đấy đi. Nếu cậu không có tiền sự phạm tội gì thì quả cầu sẽ phát sáng.
Nghe vậy, không chần chừ tôi đặt tay lên quả cầu, quả cầu loé sáng chói đến nỗi át cả ánh nắng mặt trời.
-chà chà, cậu, hẳn phải vô cùng tốt bụng đấy nhỉ? Cả đời tôi chưa từng thấy quả cầu phát sáng đến thế.
-Đây là thẻ tạm thời của cậu eto.. Cậu Natsumi. Tôi khuyên cậu nên đăng kí thẻ hoặc làm mạo hiểm giả đi vì tấm thẻ này chỉ có tác dụng trong 7 ngày thôi.
-vâng, cảm ơn rất nhiều lính gác-san.
Rồi anh ta đưa cho tôi cái thẻ. Cái thẻ nhìn như một miếng thủy tinh nhưng lại bền hơn và có lẽ được viết bởi ma thuật in tự phải dần.
- Vậy cảm ơn nhiều,Hajime-sama,Kiana-sama,Airi-sensei và mọi người vì đã giúp đỡ tôi trong thời gian vừa qua.Nếu có duyên thì ta sẽ gặp lại nhau.Nếu có gì cần giúp đỡ thì đừng ngại nhờ tôi.Tôi sẽ luôn ở gần.
-Ể!?Cậu đi sao?Cậu không muốn đi cùng tôi tới cung điện để nhận thưởng sao?
-Thôi,thần xin kiếu.Thần chưa được dạy về nghễ li khi gặp hoàng tộc nên thần không muốn phạm sai lầm.hơn nữa những nơi trang nghiêm thường không hợp với thần.
-Nhưng,nhưng còn phần thưởng của cậu thì sao Natsumi-san?
-Thần nói rồi mà. Chỉ cần được đi với những cô gái đẹp đã đủ với thần rồi.
-V-vậy à..th-thôi được rồi. Nhưng nếu cậu có gì muốn nhờ thì cậu cứ đến cung điện nhé.
Nói rồi cô ấy đưa tôi rubi tròn ,nhìn rất tinh tế.
-V-vậy thì cậu cũng nhận của tôi nữa.
Thấy vậy, Kiana-sama cũng dúi vào tay tôi chiếc khăn mùi xoa có hoa văn cùng với tên cô được thâu rất khéo.
-Vậy thần xin nhận ý tốt của người. Nếu có việc gì thì cần thì xin nói với thần. Nếu có thể, thần sẽ giúp.
-V-vậy cậu có thể thôi dùng kính ngữ với tôi không?
-T-tôi nữa.
-Vậy có được không?
-Không được sao?
-Th-thôi được rồi. Nếu chỉ vậy thì không vấn đề gì.
Thấy mặt cô nàng xị ra khi tôi nói vậy, tôi nhanh chóng sửa lain câu trả lời mà không kịp suy nghĩ.
-Thật sao, vậy từ nay mình sẽ gọi cậu là Natsu-kun nha.
-M-mình cũng vậy.
-Vậy thì mình sẽ gọi hai người là Hajime-san và Kiana-san nha. Từ giờ giúp đỡ sau nhé.
-Thưa công chúa, đến lúc về cung điện rồi ạ.-một người lính lên tiếng.
-Vậy à, thôi hẹn sau nhé.
Nói rồi, tôi bước đi đến một toà nhà ở cuối dãy phố theo như sự chỉ dẫn của Airi-sensei và các mạo hiểm giả khác.
Rồi tôi dừng lại tại một toà nhà hai tầng, có biển hiệu là một chiếc khiên và hai caia kiếm vắt chéo nhau. Giờ tôi thấy hơi quê khi hỏi vì nó rất rõ dàng, khác hẳn các toà nhà xung quanh.
Không chần chừ, tôi bước vào trong và ngay lập tức, một chiếc cốc bay thẳng về phía tôi, may mà tôi né được. Nhìn xung quanh, hình như là các ông chú đang say bí tỉ.
Nghe thấy tiếng cửa mở, không gian bỗng trở nên im bặt. Mọi ánh mắt đổ dồn về phía tôi. Đối với tôi cũng như mọi ngày bình thường. Ánh mắt ngưỡng mộ của phía nữ hoà cùng ánh mắt chứa đầy sát khí về phía tôi. Chỉ khác rằng ánh mắt của các mạo hiểm giả sắc bén và nguy hiểm hơn thôi.
Tôi tiến thẳng đến quầy tiếp tân trước mặt, làm cô tiếp viên hoảng hồn lấy tay vuốt tóc rồi chỉ lại quần áo.
-Xin chào đến guild mạo hiểm giả. Tôi tên là Rin. Cậu đến đây hôm nay có chuyện gì?
Chủ nhân của giọng nói trong trẻo đó là một cô gái tầm 20 với mái tóc nâu đỏ xoã dài xuống bộ ngực căng mọng của mình, đủ để khiến bất kỳ ai phải say mê.
-À vâng. Tôi muốn đăng ký làm mạo hiểm giả.
-Vậy cậu đợi tôi một tý.
Nói rồi cô đi vào trong một căn phòng, để lại tôi với những lời rầm rì, chửi rủa của các ông chú và ánh mắt rụt rè, ngại ngùng của các cô tiếp viên.
Vài giây sau, cô đưa cho tôi một tờ giấy và bảo tôi điền vào đó
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)
AdventureHouki Natsumi, cậu mang trong mình một sức mạnh dồi dào nhưng bị nerf kinh khủng ở nơi cậu sống vì cứu một bé gái mà bị xe tải-kun hôn và chết......hoặc là cậu nghĩ vậy