P70: SỰ THẬT.

1.7K 118 53
                                    

   Từ lúc bọn bắt nạt đến giờ đã là 2 tháng rồi. Trong hai tháng này,tôi đã học được một số điều khá là thú vị. Tôi kết bạn được rất nhiều người và trong số đó là đứa bạn thân của tôi Kijima. Tôi đã ở cùng nó suốt 2 tháng qua tại ký túc xá.

   Chú này khá là bí hiểm. Mái tóc cậu ta mọc rất nhanh,những thớ coa mỏng manh của cậu ta không tài nào to lên được. Dù có ra ngoài nắng bao lâu thì cậu ta cũng không bị đen da. Cậu ta luôn thay đò và tắm một mình,nóng nực đến mấy cũng không cởi áo,hay đỏ mặt và quay đi khi nhìn vào mặt tôi. Từ những thứ đó,tôi kết luận rằng....cậu ta là retrap(gái giả trai).

   Hôm nay là buổi kiểm tra cuối năm. Tôi là đứa duy nhất không phải kiểm tra vì cơ bản tôi ở trong học viện chỉ để đủ số tuổi thôi. Mà tôi đã được công nhận tốt nghiệp bởi chính elf slayer-ông thầy của tôi trong một trận đấu giữa tôi với ông ta 1 tháng trước. Kỉ niệm khó quên.

   Đó là ngày thực hành chiến đấu,chúng tôi phải đánh một trận với nhau. Thấy thái độ hời hợt của tôi và cũng biết thực lực của tôi,ông ta cho cả lớp vào một đội và mình tôi ở đội còn lại với cái tay bị khóa. Một lần nữa,tôi đã chiến thắng dễ dàng chỉ bằng việc tỏa sát khí.

   Không chấp nhận điều đó,ông ta định đấu 1v1 với tôi. Tôi vui vẻ nhận lời. Đúng như lời đồn,ông ta vô cùng mạnh mẽ. Chỉ có điều tôi mạnh hơn thôi. Cho dù trận đấu hơi nhàm chán nhưng tôi vẫn sẽ kể lại(cho chap nó dài)

   Đầu tiên là bộ giáp ông ta trang bị. Nó rất to và cồng kềnh. Có thể nói bộ giáp đó là gia sản của 1 gia đình quý tộc làm việc liên tục trong 1 thập kỷ mà không tiêu tý nào vậy.

    Và bộ giáp cũng rất đáng tiền. Nó giúp ông ta đẩy sức mạnh của ông ta lên cả vạn lần,ăn đứt những bộ giáp bình thường chỉ có thể tăng lên 100 lần là cùng. Nó còn tích hợp đủ các thể loại vũ khí và hoạt động hoàn toàn bằng ma thuật lấy từ không khí.

   Với bộ giáp này thì cũng không ngạc nhiên ông ta có cái biệt danh đó. Và để lấy lệ thì tôi cũng mặc giáp. Bộ giáp của tôi chỉ có thể tăng gấp đôi sức mạnh vật lý. Nhưng sau khi tôi nâng cấp thì nó có thể tăng vô vạn lần sức mạnh. Miễn là nó có nguyên liệu. Tôi cũng cải tiến nó để có thể hút ma pháp làm nguyên liệu. Nếu cần thì lấy luôn mana của tôi cũng được.

   Trong trận đấu này,vì biết thực lực của tôi nên ông ta đã đánh thả phanh luôn. Cầm cây trường kiếm lâu đời,đã gắn bó với ông ta bao nhiêu năm trinh chiến để đấu với tôi. Tôi thì vẫn một cây mithril một adamantium thôi.

    Trận đấu đó thu hút rất nhiều người. Từ học sinh đến giáo viên,đến báo đài và còn có cả một số elf cải trang để quay trận đấu để đời đó.

   Trọng tài không phải hiệu trưởng mà là một ông nào đó có vẻ như là bạn của elf slayer và hiện vẫn đang hoạt động trên chiến trường với biệt danh mad man do sự nóng nảy song song với sức mạnh của ông ta.

   Sau khi giải thích luật chơi,tôi có thể tóm tắt lại thành vài điều sau

-không giết đối thủ

-không chơi xấu

-phải tôn trọng đối thủ

-không khóc,không dỗi,không ăn vạ và không thù dai.

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ