P62:NGHỈ NGƠI TRƯỚC KHI KHỞI HÀNH.

2K 126 50
                                    

   Sau trận đấu,chắc mọi người cũng đã mệt rồi. Tôi liền niệm chú thu lại căn phòng,các cổ liền tỉnh lại ngay tức khắc. Sakura-người vài giây trước còn mất nguyên phần dưỡi đã tỉnh dậy,mồ hôi đầm đìa và đang chạm khắp người như kiểm tra.

   R.S và F.A tỉnh dậy,ngơ ngác nhìn nhau và vui vẻ ngay sau đó khi thấy Witch giơ ngón cái về phía họ. Yuri và Tamako cũng vừa mới tỉnh dậy và ngạc nhiên nhìn bọn họ ăn mừng.

-ano...rốt cuộc thì trận đấu đó để làm gì vậy anh yêu?-Tamako hỏi tôi.

-à thì.....điều này thì 3 cô gái kia sẽ giải thích cho mọi người.-tôi chỉ về phía 3 cô gái đang ôm nhau thắm thiết.

   Tôi cảm thấy hơi tội lỗi vì đùn đẩy trách nhiệm cho họ nhưng người đòi là họ nên tôi cũng bớt áy náy đi một chút. Ba cô nàng thấy những ánh mắt đổ dồn về họ theo ngón tay của tôi liền trở nên im lặng.

-e hèm,trước hết thì xin cảm ơn các bạn vì đã cho chúng tôi một trận tỷ thí để đời.-witch là một đổi trưởng nên tất nhiên cổ sẽ mở lời trước.

-à vâng,chúng tôi cũng vậy. Nhưng các cô làm ơn giải thích được không? Tự dưng đùng đùng bắt chúng tôi đấu là thế nào?-Yuri lên tiếng.

-điều này thì....do tôi muốn làm vợ của Natsumi-san đây.-Witch.

-ưm ưm-hai cô còn lại gật đầu lia lịa theo lời nói của witch.

-hửm? Thế thì liên quan gì đến việc thách đấu?-họ thắc mắc.

-thì tại Natsumi-san muốn chúng tôi đủ mạnh để có thể tự bảo vệ mình trong những thế giới khác nhau này. Bộ các cô không phải làm bài kiểm tra sao??-họ thắc mắc. Bỏ bu rồi.

-kiểm tra? Bọn tôi có bị đâu. Mà thế nào thì ảnh cũng bảo vệ được mình mà.-

-ể? Thế nhỡ các cô gặp nguy hiểm hay tử vong thì sao?-

-lo gì. Ảnh có thể dùng phép hồi sinh mà.-

-ơ! Thế sao anh không chấp nhận chúng em? Việc không đủ mạnh rõ ràng là cái cớ mà. Em cá là nửa số người ở đây còn không cả có kinh nghiệm chiến đấu.-đù,các cổ phát hiện ra rồi.

   Đến lúc này thì phải dùng hết tất cả % não bộ vào việc kiếm ra câu trả lời thôi. Không thì chỉ có nước lên nóc tủ ngồi. Tôi dùng {suy nghĩ thần tốc},{tư duy song song} và {giả định tình huống} cùng một lúc,nhằm tìm ra phương án mới nhất với cái chỗ INT của tôi. Hết giả định này đến giả định khác nhưng....con gái đúng là một nhân vật nguy hiểm. Có thế nào cũng không qua mắt họ được. Thôi thì liều vậy!!

-sự thực thì trên đời này còn rất nhiều người khỏe hơn anh.(còn mối thằng ác thần là đủ để đú với chú thôi.) nếu có gì xảy ra với các em thì anh không thể nào cứu hết được.-

-anh đừng có chém. Với mảnh của Atomic thì chả có ai đánh lại được anh đâu.-Cô vợ tôi nắm thóp tôi ngay được.

-vẫn lấy lí do hả??-rồi,họ giận rồi. Nước này thì chỉ còn cách nói ra sự thật thôi.

-sự thật là...-tôi phải làm thế sao?

-là!!??!-sự hối thúc của họ làm tôi phân vân.

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ