P12:LÀM LẠI TỪ ĐẦU

4.2K 194 29
                                    

-Sakura?!!? -tôi thốt lên ngạc nhiên.
-à, vâng. Đấy là tên tôi. Tôi vừa nói xong mà. -Sakura.
-không phải truyện đó, em không nhớ anh sao? -tôi nắm lấy vai cô ấy với khoé mắt cay cay.
-ể, chúng ta gặp nhau rồi sao?-cô ấy nói với vẻ mặt khó hiểu.
   Thấy vậy, tôi dùng thẩm định lên cô ấy.
______________________________________

Status:
-tên:Tsugumi Sakura
-chủng tộc:con người
-nghề nghiệp:hội trưởng hội học sinh
-level:76
-HP:7000/7000
-MP:2500/2500
-STR:5000
-DEF:4500
-AGI:900
-MAT:9500
-MAD:7000
-INT:270
-SPD:1100
-LUK:30
-CHM:450
#########
Skills:
-kiếm hai tay(10/10)
-foward dash(4/10)
-rotation strike(7/10)
-hoả ma pháp(5/10)
-thổ ma pháp(8/10)
########
Rare skills
-triệu hồi thánh thú. (3/10)
-hợp thể thánh thú(1/10)
-triệu hồi thổ hoả kiếm(7/10)
#########
Unique skills(kỹ năng độc nhất)
-tiến hoá tạm thời(3/10)
-mượn sức mạnh(1/10)
-triệt tiêu giới hạn(1/10)
#########
Trang bị
-váy đồng phục
-Áo đồng phục
-quần tất đen.
#########
Danh hiệu:
<người đầu thai><idol><người đồng hành><hội trưởng hội học sinh><con của bá tước Tsugumi>
______________________________________

-triệu hồi thánh thú(3/10):cho phép triệu hồi và điều khiển thánh thú. Mỗi lần triệu hồi thánh thú dựa vào may rủi. Càng khoẻ, càng khó ra lệnh cho đến khi lập khế ước với thánh thú. Triệu hồi mất 1000 MP.

-hợp thể thánh thú(1/10):cho phép hợp thể với thánh thú, tăng các chỉ số tùy vào từng thánh thú, sở hữu khả năng của nó. Mỗi phút mất 1000MP

-triệu hồi thổ hoả kiếm(7/10):triệu hồi thanh kiếm có thể chém mithril như bùn. Triệu hồi mất 100MP

-tiến hoá tạm thời(3/10):tạm thời có kỹ năng và chỉ số của kẻ thù. Mỗi lần kích hoạt, cần nhìn thẳng vào mắt kẻ thù, mỗi phút mất 10MP

-triệt tiêu giới hạn(1/10):cho cơ thể khả năng tăng tiến vô hạn càng dùng lâu, càng giảm HP. Mỗi phút mất 1000 HP

-mượn sức mạnh(1/10):có thể tạm thời lấy sức mạnh của người khác nếu người đó cho phép. EXP nhận được chia đều cho người chia sẻ.

-người đầu thai:ban cho người được nữ thần đầu thai, bị phong ấn kí ức từ kiếp trước. Mở khoá khi gặp hình ảnh hay kí ức quan trọng.

-idol:là thiên thần của trường. Tăng 30%CHM

-người đồng hành:là danh hiệu cho người đi cùng kẻ chuyển sinh. Tăng 50% chỉ số khi đi cạnh kẻ chuyển sinh.

-hội trưởng hội học sinh:là hội trưởng hội học sinh. Tăng 20% chỉ số khi đối đầu với học sinh.

-con gái của bá tước Tsugumi:đứa con duy nhất của bá tước Tsugumi. Không có tác dụng.

   "Hiểu rồi, là do cái 'người đầu thai' nên cô ấy mới không nhận ra mình. Trước hết phải bình tĩnh"
-À, xin lỗi, tôi nhận nhầm người. Tại cậu trông giống người mà tôi biết-tôi nói rồi dụi con mắt đang chảy nước.
-V-vậy à, vậy thì để tôi dẫn các bạn đi thăm trường nhé. -cổ lảng tránh ánh mắt tôi rồi hướng về phía các bạn.
   Sau một hồi, cô giải thích về lớp học và các tiết học. Từ lớp F đến lớp A được chia làm các nghề cụ thể như support, tanker, kiếm sĩ....còn từ lớp S đến SSS sẽ học tất cả các nghề.
   Do sự chênh lệch về kiến thức nên lớp S, SS và SSS sẽ chiếm nửa ngôi trường. Còn lại cho lớp A trở xuống. Và lớp SSS chỉ có vỏn vẹn 6 người tính cả tôi và Sakura. Nếu không tính tôi thì Sakura là người mạnh nhất trong lớp. Vì thế nên những học sinh lớp SSS rất nổi tiếng.
   Một lúc sau, tiếng pháo sáng vang lên, báo hiệu cho giờ học bắt đầu. Cô ta dẫn tôi vào lớp. Trong lớp chỉ có 4 người đã ngồi sẵn. Cả tôi là 3 con trai và 3 con gái.
   Thấy tôi đi vào, các cô con gái bắt đầu đỏ mặt, quay sang bàn tán với nhau. Còn mấy thằng đực rựa thì nhìn tôi rồi tặc lưỡi, tỏ vẻ khinh thường.
   Bỏ lơ những ánh mắt đầu chó đấy, tôi kiếm một chỗ ngồi rồi ngồi xuống đó.
-được rồi, cả lớp trật tự nào. -
   Ể, thầy hiệu trưởng sao? Vậy thầy hiệu trưởng là chủ nhiệm sao? Đúng là lớp SSS.
-được rồi, hôm nay chíng ta có học sinh mới. Nào, em đứng lên giới thiệu đi nào. -hiệu trưởng-sensei.
-xin chào các bạn, mình là Natsumi. Xin các bạn giúp đỡ mình từ bây giờ. -tôi nói rồi nhìn qua chỗ Sakura, không có phản ứng. Vậy mình không phải ký ức đúng sao.
-Được rồi, vậy hôm nay, tiết này chúng ta sẽ giao lưu với lớp S và SS nên các em hãy chuẩn bị ra sân đi nào.

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ