-ể!!!!!!-cả lớp đồng thanh.
-đúng vậy. Ta sẽ xuống dungeon và đánh bại 5 boss ở 5 tầng. Đến khi đánh được xong thì mới được lên.
-nhưng chẳng phải thế là quá sức với bọn em sao ?-Sakura
-tất nhiên là có cả các thầy cô và các lớp S đi nữa. -sensei
-nhưng kể cả thế thì...-lớp phó(nam)
-ta bảo đi là đi. Chúng ta sẽ đi ngay bây giờ.____________15 phút sau______________
Chúng tôi đang ở cửa hang dungeon. Thầy đang giải thích cách hoạt động.
-khi cửa này đóng lại, nó sẽ không thể mở ra từ bên trong. Mỗi dungeon có khoảng 50 đến 100 tầng. Đây là dungeon trung cấp nên có 70 tầng. Quái có cấp độ vào khoảng 40 và tăng dần khi xuống. Mỗi tầng đều có boss và cứ mỗi 5 tầng lại có một bệ teleport để dịch chuyển về. Vậy có ai có câu hỏi nào không? -hiệu trưởng.
-vậy quái vật sẽ hồi sinh vô tận ạ? -học sinh
-đến khi ta đến phòng quái thì sẽ không có con nào được hồi sinh cả-hiệu trưởng.
-vậy sẽ mất bao lâu để hoàn thành hết ạ? -h/s
-một tầng sẽ mất khoảng 2 ngày nên ước lượng là 10 ngày-hiệu trưởng.
-HẢ!!?! -tôi
-có chuyện gì sao? -hiệu trưởng.
-hai ngày nữa là em có việc rồi. -
-vậy hoãn lại đi. -hiệu trưởng.
-nhưng ngày này rất quan trọng với em và một người nữa. -
-vậy thì cố hoàn thành dungeon trong hai ngày đi-hiệu trưởng nhún vai.
-vậy thầy cho em lên tiên phong được không?
-ồ, muốn chơi solo à? Tôi nói trước, ngay cả tôu cũng không dám solo ở đây đâu. -hiệu trưởng.
-vâng.Chúng tôi hiện tại đang ở trong dungeon,cửa phòng đã khép lại.
-được rồi, giờ cậu muốn làm g.....-hiệu trưởng.
-hoả ngục!! -tôi.
Bỗng mặt đất biến thành dung nham trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người. Họ có thể nghe thấy tiếng những con quái đang kêu la thất thanh.
______________________________________3rd pov
Khi cả thầy trò đang kinh ngạc vì hoả thuật cấp cao vừa được thi triển mà không cần niệm trú, biển dung nham liền biến mất, chả để lại dấu vết gì.
Rồi Natsumi quay sang chỗ họ với một mắt đã chuyển thành vàng do tác dụng của unstoppable.
-Cứ chạy thẳng một mạch rồi rẽ trái ở khúc cuối, boss ở đấy. Với lại quái chết hết rồi nên không phải lo-Natsumi.
Không cho họ có cơ hội nói, cậu bỗng biến mất, để lại làn người bơ vơ làm theo hướng dẫn của cậu.
Cậu dịch chuyển đến phía con boss, công nhận con này to vãi ra với chỉ số không vừa.
______________________________________Status:
-tên:elite slime
-chủng tộc:slime
-trạng thái:bt
-level:40
-HP:4000/4000
-MP:10/10
-STR:5000
-DEF:10000
-AGI:500
-MAT:10
-MAD:2000
-INT:10
-SPD:5
-LUK:1
-CHM:0
#########
Skills:
-bắn slime
-phân thân
-kháng phép toàn diện
-kháng vật tí toàn diện
______________________________________-chết đi, con óc bò. -nói vậy, cậu đấm vào không khí, áp lực gió là con slime bẹp dí vào tường, để lộ viên ngọc to tướng của nó. Chớp lấy thời cơ, cậu tung thêm một cú nữa làm viên ngọc ran nứt rồi vỡ tan nát.
Vừa lúc đấy, có tiếng cửa đẩy vào. Bọn họ đã chạy một mạch vào đây chỉ để thấy một đống chất nhày màu xanh dính đầy trên tường phòng.
-này này, ta đùa thôi mà. Ta đâu có bảo cậu đi solo thật đâu chứ-hiệu trưởng.
-dù gì thì cũng vậy rồi, giải quyết nốt 4 tầng nữa rồi về thôi. -Natsumi
-khoan đã, mục đích chúng ta đến đây là để thăng cấp chứ có phải để đi dã ngoại đâu mà một mình cậu giết hết thì xuống đây vô ích rồi. -hiệu trưởng
-nếu không thì sao mà xong được? -Natsumi
-Vậy thì cậu đứng sau support thì sao? Như buff hoặc truyền mana chẳng hạn. -hiệu trưởng.
Sau đó, cậu ta nghĩ gì đó một lúc rồi đồng ý. Đúng lúc hiệu trưởng tưởng đã giải quyết xong thì
-Này Tsugumi-san-Natsumi
-gì vậy? -Sakura.
-cậu dùng mượn sức mạnh lên tôi đi. -Natsumi
-ể? -hiệu trưởng, Sakura.
-cậu biết đấy, cái chiêu của cậu ấy. -Natsumi
-sao cậu biết tôi có cái chiêu như thế-Sakura ngạc nhiên trả lời.
-tất nhiên là thẩm định rồi. -Natsumi
-Ể!!!! -đồng thanh.
-th-thẩm định, ý cậu là cái phép mà chỉ có pháp sư hoàng gia mới sử dụng được á? -Sakura
-ờ, bộ ngoài nó ra còn thẩm định nào khác à? -Natsumi
-à không, chỉ là tôi hơi bất ngờ tý thôi. Sao cậu giỏi cả ma pháp lẫn kiếm thuật thì cậu đi học làm gì? -Sakura.
-tôi thích thôi. -Natsumi.
-v-vậy à..ahaha-Sakura nở nụ cười gượng gạo.
-thôi, không vòng vo nữa, Thử đi. -Natsumi.
-được thôi. Hỡi những người đã sát cánh cùng ta, hỡi những người một lòng vì ta, hãy cho ta mượn sức mạnh của các ngươi{mượn sức mạnh}.
Một vầng sáng bao phủ lấy Natsumi, kéo theo cả Sakura vào. Một lúc sau vầng sáng dời khỏi Natsumi và ngấm dần vào Sakura.
-t-tôi cảm thấy nhẹ bẫng, cái sức mạnh gì thế này? -Sakura ngạc nhiên.
-giờ cậu thừa sức cân hết nên cứ xoã đi có gì tôi sẽ giúp. -Natsumi
-đúng thật, giờ tôi có cảm giác như thần vậy. -Sakura.
-Vậy thì đi đi. Tôi sẽ luôn ở sau khi cô cần. -nói rồi, cậu lấy tay xoa đầu cô nàng.
-ư ừ, c-cảm ơn. -cô ngượng chín mặt rồi cúi xuống.
5'sao, học đang ở một căn phòng giống căn phòng vừa nãy.Nhưng thay vì chất nhầy thì lại có xác của con minotaur khổng lồ trên một vũng máu với cái lỗ trướng ngực.
Ở đó, một cô gái đang ngồi bệt xuống, hai tay chống xuống đất, đầu ngửa lên, thở hồng hộc.
-Ha...ha...mệt quá. Thật là mệt quá. -cổ than trong khi lấy tay quệt trán.
Cổ không mệt vì đánh nhau mà mệt vì cơ thể bỗng nhận được một sức mạnh to lớn rồi nhanh chóng mất dần. Cảm giác như chạy 2000m trong vòng 30 giậy vậy.
-cô vất vả rồi, làm tốt lắm. -nói rồi, natsumi lấy tay xoa đầu cô.
-cảm ơn. -nói rồi, cô mỉm cười, chẳng thèm dấu đi sự hạnh phúc hiện rõ.
-Vậy thì thầy hiệu trưởng, cổng dịch chuyển đâu thầy?
-à, ờ nó kia kìa.-nói rồi, ông chỉ tay về phía bệ đá có vòng tròn ma thuật.
-vậy đi thôi. -Natsumi
-biết vậy cho đến tầng 20 cho rồi -ông cười khổ rồi nói với giáo viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)
AdventureHouki Natsumi, cậu mang trong mình một sức mạnh dồi dào nhưng bị nerf kinh khủng ở nơi cậu sống vì cứu một bé gái mà bị xe tải-kun hôn và chết......hoặc là cậu nghĩ vậy