P67:LÀM QUEN VỚI TRƯỜNG.

1.6K 120 57
                                    

   Sau khi bài thực hành kết thúc,tôi được sắp vào lớp ma kiếm sư. Là lớp mạnh nhất trong tất cả các lớp. Để vào được lớp này thì bạn phải ít nhất giỏi ở kiếm thuật hoặc phép thuật và tạm chấp nhận được ở cái còn lại.

   Trường hợp một học sinh giởi cả hai là một trường hợp chưa bao giờ xảy ra. Huống chi là xuất sắc ở mọi thể trạng như tôi. Với điều đó,tôi được tôn lên làm một boss ẩn của trường và đã có những tin đồn tôi có thể hủy diệt cả tộc elf với 1 đòn. Thật là....đánh giá thấp tôi quá.

   Theo như bình thường thì tôi sẽ đỗ luôn trường và được phong luôn đại chỉ huy toàn lực lượng,là vị trí đang trống. Nhưng vì vấn đề tuổi tác nên tôi bắt buộc phải học thêm 2 tháng nữa. Cũng là lúc chúng tôi đạt và ra trường.

   Với việc đó thì tôi đang được thầy hiệu trưởng dẫn đến lớp ma kiếm sư. Lớp này có 13 người và đều ở mức độ được coi là thiên tài. Giáo viên là một cựu ma kiếm sư đã có rất nhiều công trong chiến tranh. Đỉnh điểm là nhấn chìm cả một quận elf trong biển lửa một mình. Ông ta là nỗi ám ảnh được nhắc đến trong toàn bộ tộc elf.

   Đối với con người thì ông ta được biết đến như là một huyền thoại sống với biệt danh [elf slayer]. Có người nói ông ta là một thiên tài nhưng thật ra ông ta là một đứa trẻ vô dụng và chỉ tiến bộ lên khi tập luyện điên cuồng và lấy ký ức đau thương của mình về lũ elf làm động lực phấn đấu.

   Mải suy nghĩ thì tôi đã ở trước lớp rồi. Hít một hơi thật sâu khi nghe ông ta giới thiệu về tôi,tôi bước vào và mang theo hàng đống lời nhận xét với những nội dung khác nhau như mọi khi.

   Tôi viết tên tôi lên bảng với một chút run rẩy vì là lần đầu tiên tôi viết tiếng ở thế giới này. Chúng ngoằn ngoèo và khó viết hơn kanji nhiều. Có vẻ như tôi đã xoay xở được.

-xin chào mọi người,tôi là Natsumi. Từ nay xin mọi người giúp đỡ.-

   Sau lời nói của tôi là vô số những tiêng rì rầm,dội thẳng vào tôi nhiw vũ bão. Thiệt tình,dù có bao nhiêu lần đi nữa thì tôi cũng không thể quen được với những quả tim bay trong không trung,trộn lẫn với sự hận thù và ghen ghét này.

-yên lặng!!-ông thầy quát to,làm cả lớp im bặp.

-hừm.....em ngồi ở kia,cạnh Kijima. Từ nay có gì không hiểu thì hãy nhờ Kijima.-ông ta nhìn liếc qua căn phòng và chỏ vào chỗ trống cạnh một tên con trai tóc đen tuyền với khuôn mặt tạm được.

-tch-thằng đấy tặc lưỡi. Cái thằng mất dạy này...

   Coi như tôi chưa thấy điều đó,tôi tiến lại gần cái bàn ở dãy cuối,vừa đi vừa nhìn các cử chỉ hành động của hắn. Cuối cùng thì đôi đang đứng trước mặt hắn và hắn đang tránh ánh mắt tôi. Nhìn gần thì thật ra hắn giống một cô gái hơn. Đôi môi mọng nước,má hồng hào,đôi mắt to,tròn,long lanh. Tất cả những thứ đó bị phá hủy bởi vết sẹo dài chéo cả khuôn mặt.

-xin chào,từ nay giúp đỡ mình nhá.-tôi nói rồi đưa tay ra.

   Vẫn tránh ánh mắt của tôi,nó đưa bàn tay ra,bắt lấy cánh tay của tôi. Bàn tay nó trắng trẻo và mềm mịn lạ thường,cơ tay cũng có nhưng không nổi bật bằng những đứa con trai trong lớp.

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ