Giờ thì tôi chuẩn bị dịch chuyển cô ấy về phòng của tôi ở khách sạn. Trước đó thì tôi có bảo mấy cô vợ chuẩn bị đàng hoàng rồi.
Nhắm mắt lại,tôi đặt tay lên vai cô ấy,sau đó chúng tôi cùng dịch chuyển đến phòng tôi. Cô ấy không bất ngòe vì chuyện này. Đơn giản là ở đây cũng có công nghệ dịch chuyển. Chỉ là nó là ma pháp huyền thoại thôi.
Mở mắt ra khi cảm giác chân đã chạm đất,trước mặt là những cô vợ của tôi đã được gỡ bỏ cải trang. Bên trái tôi hiện là Kijima đang nhắm tịt mắt.
-ờm...em mở mắt ra được rồi đó.-
-vậy sao....ok.-sau đó cổ từ từ mở mắt ra.
-eto.....em là.....mà khoan đã? ELF!!!! có elf ở đây!!-cổ đang định giới thiệu thì phát hiện ra mấy cô vợ elf của tôi.
-Kijima,bình tĩnh.-
-ý anh bình tĩnh là sao? Có elf ở đây đấy. Chúng ta phải gọi tiếp viện đến ngay!-cô ấy hoảng lên. Đúng như tôi nghĩ. Điều này đã ăn sâu trong tim họ rồi.
-Kijima!! Bình tĩnh,họ là vợ anh!!-
-...-cô ấy im bặt khi tôi nói thế.
-đúng vậy,họ là vợ anh. Họ không phải người xấu đâu.-
-không....không thể nào....anh...anh cưới elf sao? Sao anh có thể? Anh sống ở giữa chiến tranh. Đáng nhẽ anh phải là người ghét elf nhất chứ.-cô ấy lùi lại,lấy tay ôm đầu,tỏ vẻ không tin.
-Kijima,bình tĩnh đi,anh biết em đang shock.-tôi bước đến,chạm vào vai cô ấy.
-không!!-cô ấy đẩy tay tôi ra rồi chạy khỏi cửa.
-nguy rồi,nếu cô ấy bị phát hiện thì....-Sakura
-thì cô ấy sẽ bị giết.-Yuri
-anh phải đuổi theo cô ấy.-tôi nói rồi chạy đi.
-khoan đã. Để em.-tôi bị giữ tay lại bởi Umi. Đó là công chúa elf,cổ có mái tóc nâu đen thay vì vàng như những elf khác. Cổ có một bộ ngực vừa phải nhưng rất hợp với cơ thể cổ.
-....được rồi,anh tin em.-đây có lẽ là điều tốt nhất bây giờ.
Sau đó,cổ chạy ra ngoài,không quên đóng cửa lại. Tôi mong rằng điều này thành công.
______________________________________Sau khi nói chuyện với Natsumi, Umi lập tức chạy ngay ra ngoài cửa,hướng về phía Kijima vừa mới đi. Có thể nói nếu cô không nhùn thấy hướng của Kijima thì cô cũng sẽ biết vì sự xuất hiện của cô ta đã hiện rõ trên những con drone.
Lần theo vết của Kijima để lại ở trước cửa khách sạn,Umi đang phải đối đầu với những cận vệ với số lượng áp đảo. Dù họ không mạnh bằng cô nhưng với số lượng đông đảo, Kijima đang bị áp đảo hoàn toàn.
-dừng lại!!-Umi cố gắng ngăn lại.
-coi làm gì vậy? Cô ta là con người đấy. Muốn làm phản hả?-
-không phải đâu. Cô ấy bị bọn con người tra tấn,mài mòn tai cổ đi đó.-Umi cố ngăn cản.
-đừng có chối. Làm gì có con người nào lại đi mài mòn tai elf làm gì.-
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)
AdventureHouki Natsumi, cậu mang trong mình một sức mạnh dồi dào nhưng bị nerf kinh khủng ở nơi cậu sống vì cứu một bé gái mà bị xe tải-kun hôn và chết......hoặc là cậu nghĩ vậy