Prologue

32 15 3
                                    


Dalawang magkapatid ang handang magpatayan dahil lang sa iisang lalake.

Leanne Jade Madrigal
Siya ay maganda, maputi pero may pagkamaldita. Hindi siya gaanong matalino. Nasa kanya na sana ang lahat kaso di naman matalino. "What is the use of beauty if your brain is empty?" Ang hirap 'pag puro ka lang ganda dapat may utak ka rin.


Ian Louie Madrigal
Siya ay maputi, matalino at mabait. Kaso nagiging bad siya 'pag ang ate niya ang kaharap niya. Gwapo siya kaso bakla naman. Anong magagawa natin kung bakla siya atleast wala siyang inaapakang ibang tao pwera yung ate niya kasi enemy niya.


Jhon Joseph Pascual
Siya ay matangkad, maputi at tsaka gwapo. May abs rin siya. Magaling din siyang magbasketball at magvolleyball. At siya'y matalino rin. Gwapo na nga, matalino pa. Saan ka pa? Campus Hearthrob siya at baka magugulat kayo sa sasabihin ko. NGSB siya, sa gwapo niyang yun eh wala pa siyang gf kasi study first before others.


Joanally Locino
Siya ay mabait, maganda at may ibubuga rin siya pagdating sa academics. May pagkaboyish siya pero hindi siya tomboy ah. Bestfriend niya si Louie at pinsan niya si Ranzcee.


Ranzcee Alvin Montecarlo
Siya ay matangkad, gwapo at matalino rin siya. Magaling siyang magbasketball at may 6 packs abs din siya. Magaling din siyang sumayaw at kumanta. Pinsan niya si Joanally.


Sina Louie at Leanne ang mag-aaway dahil lang sa iisang lalake.


Sino kaya ang lalakeng 'to?


Magkakasundo ba ang magkapatid na ito sa huli or mag-aaway pa rin sila forever?


Yan ang mga tanong na dapat niyong alamin.


Kaya basahin niyo na itong story ko.


"My Sister, My Enemy"
Written by renzcee_daniel
All rights reserved. Copyright © 2018

My Sister, My EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon