chương 9

575 34 5
                                    

Edit: jiongsu
Beta: bigcat3011

Nằm trên giường trong một khách sạn nhỏ, Trương Ninh không ngủ được.

Bày ra một chuyện lớn một cách lỗ mãng như vậy, thực ra bản thân cậu trong lòng cũng thấy rất bất an. Chuyện lần này không giống một chuyện Trương Ninh vẫn thường làm.

Tự nhiên bốc hơi, chắc là Minh Minh và Tô Hàng bên kia sẽ không nhìn ra điểm sơ hở gì đâu.

Mất tích, có thể giúp cậu an toàn rời khỏi công ty mà không phải dính líu đến bất cứ điều gì về mặt pháp lý, còn về Minh Minh, trong sâu thẳm nội tâm, cậu thực sự không cảm thấy có gì quá đáng tiếc, đây là cơ hội, nếu không hợp thì cũng có thể chia tay, suy nghĩ này làm cậu nhẹ đầu hơn.

Cậu và Minh Minh công khai yêu nhau đã được ba năm.

Cậu biết không phải Minh Minh không thương mình, ừ, nói là yêu cũng được. Nhưng tính khí của một tiểu thư, lúc nào cũng cho rằng mình là bề trên, kiểm soát từng việc làm của cậu một cách thái quá, ngay cả khi nói chuyện cùng một nữ sinh khác cũng bị cô nàng tra hỏi nửa ngày, chẳng một người đàn ông nào thích điều đó.

Cho đến nay, Minh Minh vẫn luôn thể hiện là một con người không thích che giấu cảm xúc hay khuyết điểm của bản thân, ngay từ lúc bắt đầu yêu nhau đã vậy. Khi đó cậu còn cảm thấy mới mẻ, còn thấy dùng ghen tuông để biểu lộ cho tình yêu quả là một gia vị để cuộc tình thêm thi vị. Nhưng cho đến hiện tại, món nào ăn nhiều quá chẳng ngán, tính cách cao ngạo thái quá của cô bạn gái đôi khi khiến cậu cảm thấy chán nản, nếu ai thấy được sau một khoảng thời gian dài như vậy mà cậu chàng còn dành cho Minh Minh tình cảm giống như lúc hai người mới bắt đầu yêu thì chắc chắn sẽ phải thán phục sự vĩ đại của người con trai này.

Lấy hiểu biết của cậu về Minh Minh mà nói, đối với sự mất tích của cậu bạn trai hiện tại, thì hẳn chỉ mất một thời gian ngắn thôi, cô nàng sẽ chết tâm, cũng không nói là cô sẽ quên sạch sẽ nhưng chắc cùng lắm là chỉ còn chút lưu luyến về đoạn tình cảm đã qua.... Còn về Tô Hàng.... Trương Ninh nhướng mày, không khỏi suy nghĩ về người này.

Trước kia khi nói về người đồng tính, cậu chưa từng có chút kỳ thị nào, không đồng tình mà cũng chẳng chán ghét. Bởi lẽ vài người đồng tính trước kia từng theo đuổi cậu, ai nấy đều có vẻ rất lễ độ, biết điều... tỉ như Tô Hàng cũng vậy thì tốt biết mấy, cứ coi cậu như một người em rể mà đối xử, biết đâu cậu có thể cùng anh ta sống hòa bình cùng nhau rất lâu?

Trở mình, Trương Ninh muốn quên đi, không nghĩ nữa. Tuy nói người kia lỗ mãng nhưng chẳng phải cậu cũng không nói lời nào mà cũng bỏ đi đấy thôi! Nhà mình, trước mắt là không thể trở về, cậu tính đến tìm một chỗ trọ ở thêm một thời gian. Ngày mai, vẫn nên ra ngoài tìm xem vài thông báo tuyển dụng, tìm một việc làm là cần thiết để còn có tiền thuê nhà, biết đâu ở lại đây mình lại có thể phát triển được.

Trương Ninh vẫn chưa hay, ngay lúc cậu đang tính toán đến một tương lai tốt đẹp, thì bộ phim 'mất tích' do cậu đạo diễn đã hoàn toàn bại lộ, Minh Minh đã biết ai là đạo diễn của bộ phim mà cô đang xem mấy ngày này.

Mất Tích - Lương VụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ