Trương Ninh mất tích rồi!
Trong cuộc sống rất đỗi bình thường này, chẳng có chuyện gì báo trước cho ta rằng sau này sẽ ra sao, một người cũng có thể chẳng để lại một dấu vết gì mà vô thanh vô thức biến mất.
Khi sự việc được báo về, thì tất cả bạn bè lẫn người thân không một ai là không bối rối, bất ngờ và cả hoài nghi về sự chính xác của thông tin này. Mọi người đều cho rằng đó là một điều không tưởng.... Rốt cuộc thì tất cả chúng ta đều chỉ là những người dân thường mà thôi, đối với việc hàng ngày đều trải qua một cuộc sống bình thường, an ổn thì sự mất tích ấy.... đúng là một sự việc thật quá bất ngờ, bởi lẽ không phải ai cũng có được cảm giác rơi vào hoàn cảnh đó.
Đến khi cái tin ấy được xác thực thì tất cả mọi người đều không nhịn được mà hỏi:
" Rốt cuộc thì mọi chuyện là sao vậy?"
Hàng xóm của ông bà Trương cũng tỏ ý quan tâm, thậm chí đến tận nhà để hỏi thăm bố mẹ của Trương Ninh, hi vọng họ có thể nói ra được việc gì đó, mà càng cụ thể thì càng tốt.
Nhưng mà, ngay cả bà Trương là người trong chuyện cũng chẳng rõ hơn bọn họ là bao.
Trương Ninh là con độc đinh của vợ chồng ông Trương, sau khi tốt nghiệp đại học thì ở lại Bắc Kinh làm việc. Sự việc xảy ra cách đây không lâu, khi cậu mới chân ướt chân ráo vào làm trong một công ty giải trí, lúc ấy còn là một quản lý của một bộ phận nhỏ. Lần này được trở về nghỉ quốc khánh dài hạn, sau khi kỳ nghỉ kết thúc, cậu quay lại Bắc Kinh, ông bà Trương đích thân tiễn cậu ra sân bay, chờ cho cậu đi khuất mới quay về. Mà ở sân bay Bắc Kinh bên kia cũng đã có xe của công ty chờ sẵn cậu, chỉ cần cậu ta không làm điều gì dại dột thì đương nhiên cũng sẽ chẳng có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra.
Nhưng mà việc ngoài ý muốn lại cứ muốn xảy ra... 5h chiều, sau khi máy bay đáp xuống Bắc Kinh, hành khách nhốn nháo đi ra, chỉ là trong số ấy chẳng thấy bóng dáng Trương Ninh đâu cả.
Sau khi đã loại trừ việc cậu đã bị bỏ sót trong đám đông, đi vệ sinh, tự bắt taxi trở về công ty, vân vân và mây mây... hàng loạt khả năng được đề ra sau đó. Người đón tiếp của xe công ty đang bối rối đi kiểm tra lại danh sách hành khách trên xe của mình, kết quả là rơi cả kính khi phát hiện:
Trương Ninh thực ra không lên máy bay.
Tin này ngay lập tức đến tai của sếp tổng và bạn gái của Trương Ninh – Tiếu Minh Minh.... Tại làm sao mà tin này lại đồng thời đến tai cả hai người ấy? Trong đó chắc chắn có một nguyên nhân sâu xa.
Nguyên nhân chính là vị sếp tổng kia cũng chính là anh họ của bạn gái Trương Ninh. Nếu như không phải là "bám váy" người yêu, cứ dựa vào cái vốn kiến thức của anh thì bất luận thế nào cũng không thể vào công ty này làm việc được.
Trương Ninh không nói câu nào, cũng không lên máy bay, sự việc này đã làm cho hai anh em nhà họ vô cùng ngạc nhiên. Vậy là rút cục làm sao mà không lên máy bay? Việc gì đã khiến cậu làm như vậy? Tại sao cậu đổi ý mà không báo cho họ một tiếng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mất Tích - Lương Vụ
RomanceMất tích by Lương Vụ Edit: jiongsu [ hiện đại, có quyền thế có tiền quỷ súc thủ trưởng công, xinh đẹp thẳng nam thụ, cưỡng chế yêu, ngươi truy ta trốn diễn cương quá mức chuyện xưa ] [ văn án ] Đơn giản nói, chính là xinh đẹp chịu bị biến thái coi...