Đúng. Ngay lúc này. Anh cười rất đẹp đấy, hãy giữ mãi nụ cười này trên môi khi đang xoay mòng mòng anh nhé.
.
Bạn: Đưa tôi xoay làm chi.
* Bộp bộp*
Mặt anh tái mét, cộng thêm buồn nôn. Hai người ra ngồi hàng ghế bóng râm nghỉ một chút, anh đặt tay lên trán mình ngã ra sau, thở nhanh.
Bạn: Ừm...... anh có sao.... không?
Bạn ngồi kế bên nhìn anh, cảm thấy có một chút tội lỗi nhưng chỉ biết hỏi thăm anh thôi không biết làm gì cả.
Jimin: Em đang lo lắng cho anh sao?
Anh nói giọng nhẹ hẳn đi, tay vẫn để lên trán nhắm mắt, hơi thở trở lại đều đặn.
Bạn: Tất .... tất nhiên rồi.
Bạn lắp bắp quay đi chỗ khác.
'' Xào xạc..... xào xạc''
Hai người bỗng trở nên im lặng đi, tiếng cười, tiếng nói, tiếng động phát ra xung quanh . Mà sao lại có cảm giác im lặng đến lạ thường, cảm nhận được gió thỏi, cảm nhận được tiếng cây đang rung động.
Anh mở mắt, nhìn lên, trước mắt anh chỉ là những lá cây đang rung chuyển, rồi nhẹ nhàng rơi xuống, nhẹ nhàng.
Jimin: Chiều nay..... em sẽ rất đẹp.
Bạn: Sao cơ?- Bạn quay lại.
Anh nhấc đầu dậy ngoảnh sang nhìn bạn một lúc, ngã người về hướng bạn, đặt đầu lên đùi bạn rồi ngước lên nhìn khuôn mặt đang bất ngờ hành động của anh mà phải đỏ ửng lên.
Jimin: Sao em lại đỏ mặt?
Anh đưa tay áp má bạn, ánh mắt anh trìu mến nhìn bạn mỉm cười.
Jimin: Ước gì.... em thích anh, dù chỉ một chút nhỉ?
Bạn: Anh nói gì vậy? Chẳng phải tôi đã thích.......
A......
Không phải.........
Jimin: Em........
Bàn tay nhanh chóng che miệng nhỏ nhắn vừa thốt lên hai chữ '' đã thích ''.
---------------------------------
Bạn: A.... đau tôi... NÀY!
Jimin: Im lặng.
Anh kéo tay bạn nhanh chóng rời khỏi công viên giải trí, ra đến chỗ bãi xe anh hối thúc bạn lên xe mau. Bạn không hiểu chuyện gì mà anh cứ gấp gáp đến thứ, từ lúc bạn nói hai chữ '' đã thích '' rồi ngưng lại, lúc đó anh mở to đôi mắt rất bất ngờ, anh ngồi dậy nhanh chóng nắm lấy tay bạn kéo đi không hề nói một lời nào.
Trong xe, bạn ngồi không dám nhúc nhích vì mặt anh rất căng, có chuyện gì anh lại phóng xe nhanh đến vậy. Bạn nắm chặt dây an toàn, mím môi lại, đây mới gọi là sợ này, còn mấy trò chơi tàu siêu tóc gì gì đó nhắm nhò gì. Chẳng phải anh rất sợ cảm giác mạnh sao? Xe chạy nhanh nó còn đáng sợ hơn là mấy trò chơi ấy.
* Kítttt*
Xe thắng gấp một cách đột ngột, người bạn hướng về phía trước theo lực xe thắng gấp đẩy người bạn, tay anh kịp thời giữ lại người bạn dù đã có dây an toàn chắn rồi.