Bạn đi ăn sáng, vừa đi vừa chửi thầm con mều Park Jimin, tay cứ che ngay cổ mặt thì nhăn nhó. Còn anh cũng đang chửi thầm bạn, ôm nguyên cục sưng trên trán lúc nãy bạn vừa cụng đầu vào trán anh.
Bạn/Jimin: Hắt xì.... - Dù 2 người đang ở chỗ khác nhau nhưng lại hắt xì cùng 1 thời điểm.
Bạn pov * Chắc thằng cha đó đang chửi mình*
Jimin pov* Không lẽ........................... mình sắp cảm*( Ừa ảnh sắp cảm :)) )
Bạn định ăn sáng nhưng không hiểu sao bạn mua về cho anh, trên đường đi vẫn chửi nhưng tay thì nâng niu đồ ăn để tí người ta ăn.
*Cạch*
Bạn: Tôi về rồi này.
Jimin: Ủa về sớm vậy, không lẽ em ăn sáng nuốt 1 lần.
Bạn: Không có, tôi mua đồ ăn sáng về..... có mua cho anh đây.
Jimin: Còn nhớ mua cho anh nữa à. - Anh cười hãnh diện.
Bạn: Tại nói mua cho anh có lệ thôi, tôi định ăn 2 phần.
Anh chạy lại chỗ bạn rồi nắm lấy bịch đồ ăn thật nhanh.
Jimin: Không... phần này là của tôi.
Bạn: Ngốc, tưởng tôi ăn hết từng này à.
Jimin: Thế ai hôm qua đi ăn tối gọi thêm biết bao nhiêu phần đó còn chưa đủ no?
Bạn: Do đồ ăn ngon thôi.
Jimin: Đồ con heo.
Bạn: Đồ mều, người anh còn mỏng hơn con gái, vai có 23cm, tay thì bé tí chắc tôi nắm trọn tay anh vào lòng bàn tay.
Anh liếc bạn rồi cầm đống bịch đồ ăn kia lại chỗ ngồi, mở ra ăn ngon lành.
Bạn pov * không cãi lại được, chắc tức quá ăn cho hả dạ chứ gì* Bạn mỉm cười.
Bạn ngồi đối diện anh nhưng lại không ăn chỉ ngồi mãi mê nhìn anh.
Anh cũng mải mê cái điện thoại, à không phải chơi điện thoại hay gì đâu, đang quay phim lại bạn đang nhìn anh đấy.
Bạn quay sang bên trái nhìn về phía cửa sổ đang được ánh nắng dọi vào.
Jimin * Quào...* Anh nói nhỏ.
Một góc nghiêng được ánh nắng dọi vào làm bạn tỏa sáng, nhìn thoáng qua khung cảnh bây giờ bạn thật tỏa sáng, anh đã quay lại được khoảng khắc đó. Tim anh bỗng lỡ một nhịp đập, có phải vì lúc nãy?
Bạn quay lại thấy anh cứ chăm chú vào điện thoại.
Bạn: Sao anh không ăn tiếp đi?
Jimin: À... à tôi ăn đây, sao em không ăn đi?
Bạn: Tôi chưa đó....
Trong lúc bạn đang nói Jimin gắp thức ăn bỏ vào miệng bạn, anh lấy tay đẩy nhẹ cằm bạn lại.
Jimin: Ăn giờ đi, để có sức vui vẻ với nhau một tí.
-------------------------------------------------------------
To be continue