Chap 25

8.3K 575 14
                                    

Jimin: Này.... - Anh kêu, xem bạn có khóc không

Bạn im lặng, vẫn cúi gằm mặt xuống.
Anh bế bạn lên cho bạn ngồi lên tay anh, mặt bạn cúi gằm nãy giờ anh chỉ còn cách này xem khuôn mặt nhỏ nhắn như thế nào thôi. Hên thật, bạn không có khóc, mà mặt thấy đáng ghét, phồng má chu môi là sao? Đang dỗi anh đấy à. Anh phụt cười nhéo má bạn.

Jimin: Đáng ghét thật, giận anh mà cần làm khuôn mặt buồn cười kia không? - Anh cười yêu.

Bạn: Người ta dỗi anh mà anh còn chọc nữa. Bỏ tôi xuống.

Jimin: Em mới là người bỏ anh ra đấy, bám cổ người ta chắc thế làm sao anh thả em ra được.

Bạn: Tại tôi sợ.... té. Đặt tôi xuống đất đi tôi thả liền.

Jimin vẫn bế bạn đi một mạch vào phòng, đặt người bạn xuống giường, bạn buông ra người anh ngã vào người bạn.

Bạn: Yah! Tránh ra coi, biết anh nặng lắm không hả? - Bạn đẩy người anh.

Anh vẫn không dịch chuyển người đi  chỉ vòng tay qua ôm lấy người bạn thật chặt vùi đầu vào vòng một của bạn .

Jimin: Lúc nãy anh bế em, anh còn tưởng em là con heo ấy.

Bạn: Ý anh tôi nặng hơn anh chứ gì? Dám so sánh tôi với heo nữa chứ. - Bạn tức.

Jimin: Không đâu, em còn đẹp hơn con heo nhiều.

Bạn: Yah! Anh vừa phải thôi, tôi chỉ đẹp hơn con heo thôi á? Này tôi nói cho anh biết nhá, tôi đẹp gấp mấy lần nó đấy.

Jimin: Haha..... ngốc thật, chọc em đỡ giận với anh mà em làm anh buồn cười quá. - Anh cười khúc khích.

Bạn: Tôi nói đúng mà..... Tôi đẹp hơn heo chứ bộ.

Jimin: Không.

Bạn: Tránh ra, tránh ra. - Bạn đẩy anh.

Jimin: Em đẹp nhất thế giới . - Anh nói dịu dàng.

Bạn: Anh vừa nói tôi giống heo cơ mà.

Jimin: Em nặng thôi....

Bạn: Tôi giảm cân.

Jimin: Ây! ANH CẤM TUYỆT ĐỐI.

Bạn: Kệ anh.

Jimin: Anh chỉ thích em bây giờ thôi, quá thon gọn rồi, người gì đâu ăn mãi không tăng kí..... đã vậy lùn nữa.

Bạn: Muốn chết hả? Tôi còn 16 tuổi còn phát triển chiều cao đấy.

Jimin: Phát triển? Chỉ cao thêm 1 hay 2cm thôi, em vẫn cứ đứng úp mặt vào ngực anh thoải mái.

Bạn bất lực không thèm cãi anh nữa, cái con người cái gì cũng bắt bẻ được, không có điểm yếu để bạn bắt bẻ lại.

Bạn: Này, anh nặng lắm đấy. Bỏ ra được không? Nặng mà còn ôm chặt nữa đau chết mất.

Jimin: Hôn anh đi..... - Anh chu môi đáng yêu, anh biết bạn sẽ không làm anh chỉ nói giỡn thôi.

* Chụt * Bạn: R... rồi đó.... thả ra đi - Ngại ngùng.

Jimin * đơ* Ơ.....

Bạn: Tôi hôn rồi đó... thả ra mau lên.

Chỉ nói giỡn trong chốc lát thôi bạn làm thật, hôn nhẹ vào môi anh đã vậy ngại ngùng xấu hổ quay sang hướng khác mặt đỏ ửng lên thế kìa. Đời nào được bạn lại làm như vậy, anh bất ngờ đừ người ra. Bạn lần đầu tiên chủ động, đây là cơ hội, anh phải bắt lấy nó, anh mừng lắm từ người mình yêu cơ mà, có thằng đàn ông nào được người mình yêu chủ động thế mà lờ đi không. Anh lập tức ngồi dậy nắm chặt lấy cổ tay bạn đè bạn xuống.

Jimin: Em không hiểu giọng điệu anh lúc nãy là nói giỡn hả? - Anh nói lạnh lùng.

Bạn: Gì cơ? Giỡn á ? - Bạn trố mắt.

Jimin: Thật thà quá cô nương, làm tôi có hứng rồi này. - Anh nhếch môi.

Bạn: Này này, không được nha..... -Bạn giãy dụa

* Ting* tiếng chuông tin nhắn vang lên từ máy anh, anh dừng lại nhưng vẫn không thả bạn, anh lấy điện thoại từ trong túi quần.

Jimin: Sửa soạn quần áo đi, anh dẫn em đi ăn.

Bạn: Thiệt hả? Thiệt hả? Ăn đâu? Ăn gì?

Jimin: Đi với đám bạn của anh.

Bạn: Gì cơ? Đi chung với đám bạn của anh á? Anh bị khùng không ? Ở trường anh ngăn cấm tôi đi chung với một người con trai nào giờ đi chung nguyên đám trai của bạn anh.

Jimin: Bọn nó có bồ hết rồi, bọn dắt bồ theo mà.

Bạn: Thật không đấy.

Jimin: Thật.

Bạn nhanh chóng đi sửa soạn, anh cũng thay cho mình bộ đồ sơ mi đen đơn giản, anh chỉ cần mặc đơn giản là giết hàng trăm người vì nét quyến rũ lan tỏa. Bạn cũng không kém nhé, bạn thay xong bước ra anh to mắt mà nhìn.... một bộ váy đen ôm sát người làm cho nổi bật đường cong của bạn, dù bạn có lùn nhưng không bị yếu bởi điểm đó.

Bạn: Hình như hơi ngắn thì phải - Bạn xoay qua xoay lại nhìn hai phía váy xem dài tới đâu.

Jimin bất ngờ bế bạn lên

Jimin: Thế này thì không được rồi.

Bạn: Sao không được? Tôi thấy đẹp mà. Mà này bỏ xuống coi, váy tôi tốc lên hết.

Jimin thả bạn vào phòng tắm

Jimin: Thay đồ khác cho tôi.

Bạn: Anh bị điên hả? Tự dưng người ta thay xong kêu thay bộ khác.

Jimin: Hở hang. Không được. Hay em mặc váy mà mặc thêm quần đi.

Bạn: Anh bị ngố à. Vậy còn gì là mặc váy nữa. Đi nhanh đi không trễ giờ tôi đói lắm rồi.

Bạn bực mình đi trang điểm, anh gãi đầu không còn cách nào khác, anh phải đi kè kè kế bạn trông trừng thôi.

Jimin: Sao em trang điểm nhìn đẹp quá vậy? Xóa bớt đi.

Bạn: Anh bị chập mạch đâu vậy? Tôi nên tức hay nên mừng khi anh quát chửi tôi hay khen tôi đây.

Jimin: Đúng rồi đấy, em đẹp quá rồi sao tôi giữ em nổi.

--------------------------------------

To be continue

[ Fanficgirl ] ( Jimin ) ( H ) Em là của riêng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ