Chap 12

8.7K 647 12
                                    

Jimin: Em được lắm, không hiểu nghĩa còn cố hét lớn. Tôi phạt em.

Bạn: Yah, cấm anh lại gần.

Bạn lùi ra sau, anh tiến tới.

Bạn: Tôi bảo anh không được lại gần rồi mà.

Anh càng tiến thêm. Bây giờ, mặt anh thật gần, mắt đối mắt, môi cách vài xăng là chạm. Anh hôn nhẹ vào môi bạn.

Jimin: Em chưa đủ tuổi để tôi phạt em nên là tôi tha cho em đó.

Bạn quay sang hướng khác nói thầm * thế mà lúc nào cũng cưỡng hôn người ta, làm người bất ngờ lúc này đến lúc khác *.

Jimin: Tôi nghe hết đó nha, nhóc con.

Anh nhéo mũi bạn rồi về chỗ ngồi ăn tiếp. Bạn phụng phịu ngồi ì ra đó nhìn anh ăn.

Jimin: Định để tôi đút cho em ăn nữa à?

Bạn: Daddy, gắp hộ tôi đi. Aaaaa..... tôi đau tay quá 

Bạn giả vờ nhăn mặt rồi cầm ngay cổ tay tỏ ra đau đớn, miệng thì há thật to để chờ anh đút. Anh nhìn bạn một hồi rồi chẹp miệng, anh gắp thức ăn bỏ vào miệng anh, anh bóp má bạn rồi đưa môi lại gần rồi truyền sang cho bạn.

Jimin: Ngon không?

Bạn: Aisshhhhhhhhhh...... cái tên biến thái này.

Bạn đánh nhẹ vào vai.

Jimin: Ai bảo em không tự ăn, kêu tôi đút giùm mà.

Bạn vừa nhai vừa nhìn anh bằng ánh mắt căm hận. 

Bạn: Từ nay tôi không nhờ gì anh nữa, aishhh.

Bạn bỏ đi vào phòng vệ sinh để rửa miệng. 

-------------------------------------------------------

Bạn: Tôi đi ra ngoài đây.

Jimin: Đi đâu?

Bạn: Đi dạo.

Jimin: Tôi đi chung.

Bạn: Bộ anh không có tôi bên cạnh không được sao. - Bạn vênh lên nói đùa

Jimin: Ừ đúng rồi đó nhóc. - Anh xoa đầu bạn.

Bạn: T... tôi không.... phải mèo đâu.... đừng xoa đầu tôi. 

Hay tay bạn nắm lấy bạn tay to đang đặt ở trên đầu bạn, mặt bạn cúi gằm xuống vì lúc này hai má bạn đỏ ửng như trái cà chua. Bạn đứng chưa tới vai anh nên không thể nào chọc lại anh được, toàn anh chủ động. Đột nhiên anh bế thốc bạn lên, anh để bạn ngồi lên tay anh, tay còn lại anh giữ chắc ngay eo bạn.

Jimin: Ngẩng mặt lên cho tôi xem nào, sao lại phải gục mặt xuống vậy?

Bạn thoáng qua nhìn chính diện vào đôi mắt anh, tim bị lỡ một nhịp. Nhanh tay lấy hai tay che lại khuôn mặt.

Bạn: Không được, anh đừng nhìn. - Bạn lắc đầu.

Jimin nhẹ nhàng gỡ tay bạn xuống, lúc này anh đã nhìn thấy khuôn mặt bạn đỏ ửng.....

Jimin: Yahhh.... lúc nãy còn vênh với tôi mà, sao giờ đáng yêu thế này?

Bạn: Không ......không có...... mà.

Bạn cố thoát khỏi tay anh, giờ bạn còn xấu hổ hơn. 

Bạn: Thả tôi xuống đi, tôi ngại lắm.

Bạn quay hướng khác vì tay bị giữ chặt không thể che lại được. Anh bất chợt cắn nhẹ ngay cổ bạn, bạn bất ngờ phát ra tiếng '' ah'' nhẹ .

Jimin: Không ngờ, em lại đáng yêu có cả tiếng gợi cảm phát ra như thế. Tôi chắc không đợi em lớn được đâu.

Bạn: Tôi bây giờ cũng trưởng thành rồi mà...... 

Jimin: Ý em là em muốn làm chuyện đó đúng không?

Bạn: Không có ............Tại anh hay coi tôi như con nít nên......... - Bạn phồng má rồi nhìn anh

Jimin: Khuôn mặt em nhìn còn con nít .................mà bên trong cũng vậy.

Bạn: Hứ....... làm gì có, điện nước đầy đủ nha.

Jimin: Đầy đủ với em nhưng so với tôi thì hơi nhỏ.

Bạn: Vậy thì thả tôi ra, bỏ tôi xuống.

Bạn vùng vẫy, anh ôm bạn vào lòng. Mặt bạn úp vào ngực săn chắc của anh, bạn lại vùng vẫy thêm lần nữa.

Jimin: Em càng vùng vẫy tôi cứ muốn ôm em vào lòng thôi.

--------------------------------------------------------------

To be continue 



[ Fanficgirl ] ( Jimin ) ( H ) Em là của riêng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ