Chap 39

5.8K 357 21
                                    

Bạn * An đuêeeeeeee, thôi xong rồi, tại sao lại đi nhanh vậy chứ, phải kéo thời gian thêm chứ, cả bố mẹ chồng là ý gì? Cuộc đời đang xảy ra điều gì thế nàyyyyy??*

* Soạt*

Anh kéo mền trùm luôn cả anh, hai người đều chung một không gian chật chội,được cảm nhận được hởi thở nóng từ đối phương, nhịp tim đến cả làn da cọ sát vào nhau gây kích thích anh. Anh bị u mê rồi, đôi mắt đang nhìn bạn có sự ẩn ý gì đấy khi nhìn vào khuôn mặt bạn đang đỏ ửng lên kia, rồi đảo mắt xuống đôi môi bạn đỏ mọng ướt át, yết hầu anh lên xuống kèm thêm môi anh mấp máy chẹp miệng.

Không xong, nếu cứ đà này anh sẽ làm gì bạn tiếp theo. Bạn phải làm cho anh thức tỉnh, thoát khỏi sự u mê này.

Bủm .... ! !

Đúng là anh có thoát khỏi sự u mê thật, nhưng gương mặt biểu cảm anh, có gì đó tan nát cõi lòng.

Bạn: Tôi... xin....

Jimin: Em ngậm mồm lại..... bay hết vô mồm giờ, đang trùm kín mền đấy. - Anh lấy tay bịt miệng nhanh chóng rồi nói.

Bạn * Xấu hổ chết mất* Anh chỉ cần giở mền ra là được mà

Jimin * Ờ ha*

* Phạch*

Jimin: Ôi má ơi..... hộc... hộc.... chết nghẹt mất.

Bạn: Tôi... xin lỗi.

Jimin: Rồi rồi.... đi đi.

Bạn: Đi đâu? - Bạn ngơ ngác.

Jimin: Đi vệ sinh chứ đi đâu, định ngồi đây thả tiếp cho anh ngửi nữa à.

Bạn: YAHHHHHHH

-----------------------------

Jimin: Em.....

Bạn: Im đi.

Bạn trùm mền rồi nằm xuống không thèm nhìn anh , nhắm chặt mắt không muốn nghe điều gì anh nói cả. Muốn chìm vào giấc ngủ bây giờ đễ bớt xấu hổ chuyện lúc nãy thôi, mà do anh quá vô tư ấy, bạn càng ngại thêm.

Jimin: Thôi, đừng giận anh. - Anh bĩu môi lay bạn.

Bạn không nhúc nhích dường như đã ngủ rồi, anh chọc chọc một tí phần eo rồi trượt xuống dưới một tí, đúng chỉ một tí thôi anh trượt thêm một chút, đúng là một chút anh trượt thêm một phát.

Bạn: Yah, anh hết trò rồi à? - Bạn giật mình quay sang quát anh.

Vừa quát, anh vồ lấy đôi môi bạn như muốn tạ lỗi lúc nãy. Thường nụ hôn tạ lỗi rất nhẹ nhàng lãng mạn hay gì đó, đây không, anh cứ thế hôn tới tấp nghiền nát đôi môi bé nhỏ anh đang cuốn lấy, thêm vào đó anh thành công hơn anh cho lưỡi vào trong cùng hoà quyện vào lưỡi bạn gây tiếng nhớt nhát, thực sự đầu lữoi chạm vào nhau hay cứ mơn man đảo qua đảo lại không hiểu sao cứ cuốn hút theo. Như bị nghiền nụ hôn này ấy, không muốn dứt nó ra chút nào, bạn muốn đáp lấy nhưng lưỡi anh lại không cho cơ hội làm điều đó, càng ngày tiếng mút mát, tiếng nhóp nhép do lưỡi gây ra to thêm, to dần. Tay ôm trọn eo thon bạn từ lúc nào, đầu gối anh đã để giữa hai chân bạn hồi nào, quần nhỏ đã kéo xuống một nửa từ khi nào, bạn đều không cảm nhận được vì đang bị cuốn hút bởi nụ hôn mãnh liệt đầy cảm xúc.

Hôn một hồi lâu, anh mới chịu dứt ra, bạn thở gấp gáp, đôi mắt bạn nhìn anh chằm chằm diu lại. Đây chính là đôi mắt đnag bị mê muội bởi nụ hôn lúc nãy còn luyến tiếc đây mà, anh nhếch môi bên rồi cuối xuống ấn nhẹ nụ hôn nhẹ nhàng rồi lại trườn xuống xương quay xanh, trượt xuống bầu ngực, mút nhẹ đều đặn cảm giác hồi hộp càng hứng thêm. Nụ hôn nhẹ nhàng cứ thế trao dọc cơ thể xuống đến phần chân, phần đùi đang co khép lại giữa chân anh. Anh đặt tay lên phần xương hông bạn, rồi mò dần theo đường tam giác đến phần giữa. Bạn rất chi nhạy cảm, càng thêm nhạy cảm bởi tay anh quá nóng, bạn nắm lấy tay anh nhìn anh lắc đầu như không thể làm chuyện này. Nghĩ sao anh có thể không làm khi dục vọng anh đã lên tới đỉnh cao?

Bạn: Tôi...... còn phải đi học...... đừng......

Hai chữ " đi học" , chính hai từ ấy đã phải cấm dục anh à, đúng là bạn đang còn lứa tuổi học sinh mà với cơ thể nóng bỏng có thể cuốn hút với người hai mấy tuổi sao chịu nổi.

Anh đã hứa rồi, không để lí trí lấn át, tay anh rời khỏi vị trí đó di chuyển lên hai đầu nhũ hoa đang cương cứng, hiện tại giờ cứ chơi đùa với nó, sẽ để sự trong sáng của bạn tới ngày kết hôn rồi cùng động phòng cũng chả muộn.

Bạn có thể nào biết anh lại có suy nghĩ vậy, anh cực kì thèm khát bạn lắm, không phải vì tuổi thì anh đã ăn trọn bạn rồi.

Anh bắt đầu mơn trớn với đầu nhũ hoa, hẳn là mút nó, liếm đều nó, tay ve vãn đầu bên kia động tác truyền đến sự khoái cảm.

Đầu óc bạn quay cuồng, đã mệt rồi anh làm mệt thêm, sự nóng bắt đầu tăng cao, nhạy cảm, kích thích, hứng thú lên cực điểm. Bạn không kiềm chế bản thân mình, dục vọng bên trong từ từ hiện lên điều khiển tất cả cơ thể bạn, tay bạn không nghe lời gì nữa bất chợt vòng tay ôm lấy cổ anh vuốt xuống lưng anh

Jimin* Em ấy... khoan. * - Jimin giật mình bởi sự hành động bạn.

Anh đang cố kiềm chế bạn cứ khiêu khích bằng mấy hành động chủ động này, sao có thể bảo vệ bạn trong tình huống này vì quá nguy hiểm đang cận kề.

Đúng có làm lần rồi mà vẫn bị cấm dục
-------------------

To be continued

[ Fanficgirl ] ( Jimin ) ( H ) Em là của riêng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ