Bạn vô cùng mệt mà đầu óc mơ hồ, vẫn nghe rõ tiếng anh nói, cảm nhận nhịp thở khi anh ôm lấy bạn. Những nụ hôn được in lên trán và môi rất nhẹ nhàng khiến bạn mê muội muốn thiếp đi lúc này. Anh thở đều rồi ghé vô tai bạn.
Jimin: Thêm hiệp nữa nhé?
Bạn: KHÔNGGGGG!!!
----------------
Sáng sớm tinh mơ, hai cơ thể đang dính chặt vào nhau không một chút động đậy trong chiếc chăn to lớn. Sau một đêm, cô nàng nhỏ đang trong vòng tay ấm áp mà phải bật dậy....
Bạn: Ui da......
Vừa ngồi dậy, cái sự đau đớn, đau nhức nó hành bạn cùng một lúc. Vừa đau ở phía dưới, vừa đau nhức cơ thể. Bạn ngã ra sau.
Jimin: Ủa dậy rồi sao không dậy luôn nằm xuống nữa. Đau tay anh.
Bạn nằm đè lên cánh tay anh từ tối hôm qua để cho bạn kê đầu, bây giờ cánh tay có phần tê tê lan tỏa, thêm một cú ngã của đầu cứng như đá va vào làm anh phải tỉnh dậy.
Bạn: Do anh đấy..... do anh khiến tôi ra nông nỗi này...... aaaaa.....
Cơn đau phía dưới bắt đầu hoạt động, bạn ôm bụng nhăn nhó quay sang chỗ khác, nắm lấy cánh tay anh nhẹ nhàng bỏ ra. Anh thấy tấm lưng nhỏ nhắn từ từ co dần vì do đau phía trước, anh đưa tay cố thò vào trong cánh tay đang ôm bụng, anh kéo vào người anh, tay còn lại để chỗ cũ cho bạn gác đầu.
Jimin: Anh rất vui, vì đây là lần đầu của em.
Bạn: Giờ còn dám nói câu đó nữa hả? Kiểu này sao tôi đi học? Đau cả người đây này....
Jimin: Hôm nay thứ mấy nhỉ?
Bạn: Ừ ha hôm nay thứ mấy?
Jimin: Thứ bảy ..... - Anh với với điện thoại trên đầu giường, diu mắt mở ra xem.
Bạn: Đúng không? - Giọng ngây ngô chợt phát ra mà quay vào người anh rồi nhìn thẳng vào đôi mắt anh đang diu lại.
Tay anh bất chợt che lại khuôn mặt anh để giấu đi đỏ ửng.
Jimin* Tình huống gì đâu? Em hãy biết em đang trần trụi đấy.... đã vậy... cánh tay... cánh tay đáng yêu kia để lên ngực anh.....*
Jimin: Em đừng...... này.... anh đang chịu đựng đấy .... làm ơn... che lại.
Bạn: Hả? Che lại? Tôi đang hỏi anh hôm nay thứ mấy mà? - Bạn phồng má.
Jimin* Thịch thịch*: Che lại ... đi... nghe lời anh nhìn xuống dưới.
Bạn khó hiểu rồi nhìn xuống dưới.... Nguyên vòng một được ép sát vào cơ thể anh còn thêm bàn tay đặt lên giữa đường hằn ngực nữa.
Bạn: YAHHHHHH!!! CHE LẠI CHE LẠI
Jimin: Em mới là người cần che cơ mà. Sao quát anh?
Bạn: CHE MẮT LẠIII!!
Mặt bạn đỏ hết cả lên, bạn đưa tay che mắt anh nhưng làm vậy càng lộ liễu, vì bạn nằm thấp hơn anh một cái đầu tay phải với lên để che nên vòng một ép sát vào hơn nữa. Đành liều, một tay bạn che mắt một tay bạn với tấm chăn, với tấm chăn hoài không hiểu sao nó không chịu lên...... không để ý đến tay anh ôm bạn đè lên chăn.
Hết cách, bạn gỡ tay từ từ rồi úp mặt vào ngực, tay ôm qua người anh mà nói.
Bạn: Cấm anh nói gì hết!.
Jimin: Ngay từ đầu để anh che dùm cho thì hay hơn không? Em hấp tấp thật.
Anh kéo tấm chăn nhẹ lên người bạn, rồi tay cố tình đẩy đầu bạn vào ngực anh sát thêm một chút nữa.
Jimin: Mà này.....
Bạn: Sao?
Jimin: Hết đau chưa?
Bạn: Aaaaaa đau quá đau quá.
Jimin: Để anh chịu trách nhiệm tắm cơ thể em nhé?
Bạn: Yah yah tôi hết đau rồi.... trội ôi khỏe khoắn hẳn ra haha....
Bạn đẩy người anh, giữ tấm chăn che cơ thể rồi ngồi dậy.
Jimin: Hôm nay thứ bảy... hẹn hò đi.
Bạn: Đi ăn? - Bạn hớn hở sáng mắt .
Jimin: Định để tôi ăn em lần nữa hả?
Bạn: Yahh.... anh đừng chọc tôi nữa. Tôi thèm ăn thật mà - Bạn mếu máo.
Jimin: Được rồi. Nhưng để anh bế em vào phòng tắm đã...
Bạn: Không ......
Đúng là..... luôn luôn không nghe hết câu tự làm theo ý mình .
Điều nho nhỏ bí mật, hôm qua làm xong mệt quá bạn thiếp đi không mặc quần áo vào được, anh vẫn còn sức mà mặc quần nhỏ sẵn tiện mặc dùm bạn quần nhỏ luôn. Suy ra anh là người chu đáo sau khi làm việc này.
------------------------------
Bạn tắm rửa cơ thể nhưng bên dưới vẫn nhức mãi không thôi, bạn nhè nhẹ mà xoa nó, nhưng nó đau lắm...
* Cạch*
Bạn: Tới... tới anh đó....
Bạn lau khô đầu lại chỗ giường anh đang ngồi, xoay qua xoay lại để kiếm điện thoại bỗng trên grap giường ở giữa cạnh anh .
Bạn: Í...... đỏ đỏ kia là gì......
Jimin: Máu em đó..... em ngốc vừa phải thôi. Đừng để anh phải nói ra điều xấu hổ vậy chứ.
Bạn: Máu? Máu của tôi á? Sao tôi lại có máu?
Jimin: Lần đầu.... bộ em chưa bao giờ xem phim " ấy" hay sao?
Bạn: C... chưa.... tôi là người trong sáng ... không coi những thứ bậy đó.
Jimin: Ô hô.... vậy à? Vậy tò mò nó từ đâu ra không? Anh mở cho xem nè.
Bạn: Đâu đâu?
Anh bật lên và " AH~~~ AH~~"
Jimin: Đó đó... thấy chưa... máu nó chảy ra kìa.
Bạn: Ồ... đau lắm ha.
----------------------------
To be continue