Bác gái: Đồ ăn đây. Hai con ăn đi, ăn xong lên tắm rửa gì đó rồi ngủ đi nhé.
Bạn: Dạ?
Jimin: Ý mẹ anh bảo hai tả ở lại đây qua đêm ấy.
Bạn: Hả? Ơ... dạ dạ thôi.
Bác gái: Ở lại đi, bây giờ cũng trễ rồi. Có đồ sẵn trên đấy.
Bạn *Không lẽ ............anh ta đã sắp xếp hết tất cả rồi à.......* Bạn nhìn anh với một mối nghi ngờ anh.
Jimin biết bạn thế nào cũng sẽ suy nghĩ do anh làm, anh dơ tay lên lắc qua lắc lại * không... không..... anh không làm gì cả mà*
Bạn: Vậy thôi..... bọn con xin phép ở qua đây một đêm ạ.
Jimin: Nay lạ nha, anh các chắc em sẽ cáu lên đòi về cơ mà..... em thay đổi hồi nào vậy?
Bạn: Anh mà còn nói thêm tôi cấu anh đấy.- Bạn gằn giọng nói nhỏ.
Bác gái: À này Jimin, chuyện con định nói là gì vậy?
Bạn vừa ăn vừa chăm chú nhìn anh, tò mò về điều anh sắp nói, chuyện gì vậy? Sao mặt anh có vẻ nghiêm trọng thế.
Jimin: Dạ.... ở đây có mặt bố và mẹ thì con nói luôn ạ.
Anh nói đến đây là dừng, lấy ra một túi màu đỏ như túi đựng hồ sơ, rất quen, vừa thấy nó mới đây thì phải. Anh đưa cho bác gái, rồi cười mỉm điều gì đó, bạn vẫn ăn ngon lành nhìn theo tình huống gì sẽ xảy ra.
Bác gái rút ra một tờ A4, bỗng nhiên bác gái và bác trai lại ngạc nhiên khi nhìn vô tờ đó.
Jimin: Con cần cưới em ấy càng sớm càng tốt ạ.
Bác gái: Sao... cơ?
'' PHỤTTTTTTTTTTTTTTTT''
Bạn '' Khụ khụ....''
Bạn sặc tới mức chảy nước mắt, giờ bạn mới nhớ ra, cái túi ấy là mấy tấm ảnh lúc nãy đi chụp hình cưới, anh đã đưa cho bố mẹ của anh xem tất cả rồi.
Bác trai: Này, bố mày đã bảo đợi em nó lớn mới cưới gì thì cưới. Giờ cưới xin gì?
Jimin: Em ấy đã nói thích con ...........
Bác gái: Thật sao ? Con thích Jimin ? - Bác gái thay đổi sắc mặt nhanh hơn chong chóng nhìn sang bạn nở nụ cười.
Bạn: Ơ.... dạ....
Jimin: Vậy bố nghĩ xem, trước mắt người con yêu đã tỏ tình con thì làm sao con có thể kiềm chế đến mức đợi em ấy trong vòng mấy năm đó nữa. Cực kì khó chịu lắm.
Bác trai: Tao mệt não với mày. Sáng mai nói chuyện riêng, giờ lên phòng đi ngủ đã, giờ bố lên ngủ đây. * Bố hiểu ý con rồi* - Bác trai nhìn Jimin gật đầu nhẹ, quay sang vỗ vai bác gái.
Bác gái: Ông ấy mới dậy mà con làm ổng sốc tinh thần giờ cần trấn thần lại bằng cách đi ngủ tiếp ấy. Con đang nghiêm túc nói vụ này sao? - Bác gái biết bác trai đang có chuyện gì với Jimin.
Jimin: Vâng.
Bạn: Ơ .... con....
Bác gái : Thôi được rồi, mẹ cũng mệt mai bàn, mẹ lên ngủ đây. Này T/b con ăn xong cứ để đó người hầu dọn.
Bạn: Con chưa nói........
Jimin: Bố mẹ đi lên trên hết rồi, em ăn nhanh đi lên phòng chung với anh.
Bạn: Anh bị khùng à?
Jimin: Sao em nói vậy?
Bạn: Tôi đang còn đi học, còn vụ đính hôn do hai gia đình đã sắp xếp hết rồi, mỗi cưới thì đợi tôi lớn nữa thôi..... anh bị ngốc hay sao bắt tôi cưới vào tuổi này?
Jimin: Anh....... đã quá yêu em rồi.
Bạn: Yahhhh!! Bị khùng thật rồi. Giờ còn ăn gì nữa, aishhhh. Phụt hết vô đồ ăn.... aishhhh
Bạn quăng đũa xuống khoanh tay trước ngực khó chịu.
Jimin * Chà chà, giận thật rồi. Cưng đến nỗi anh không thể kiềm chế được đây....em thật là*
Jimin: Tắm thôi...
Anh đột nhiên cười thích thú khom người xuống ghé sát vào bạn bế bạn lên một cách nhẹ nhàng, bạn giật mình vô tình bám chắc lấy cổ anh, đó chỉ là điều phản xạ đã khiến anh ham muốn bạn, cơ thể nhỏ nhắn mềm mại, mùi hương nhẹ phảng phất lôi cuốn anh, gương mặt khó chịu nhưng cứ ngại ngùng khi bị anh bế thế này.
Jimin: Tắm chung?
Bạn: BỎ XUỐNG NGAY!. - Cắn.
Jimin: AAAAAAA. Đau đau, nhả ra ngay.
Bạn: Anh thả tôi xuống trước đi .
Jimin: Này, em mà cắn thêm một giây nào nữa, tối nay trên cơ thể em thành những vết màu đỏ tím đấy nhé.
Bạn ngoan ngã nhả ra tức khắc, phủi phủi ngay chổ vừa cắn xóa vết dấu tích như không có chuyện gì xảy ra.
Jimin: Aishhhh, còn làm bộ điệu thỏ con không tội à? Em chết chắc.
Anh vẫn không thả bạn, bế bạn lên phòng. Bạn tưởng rằng anh sẽ thả bạn trên giường như thường lệ thôi, tại sao lại mở cửa kia? Đặt bạn nhẹ xuống bồn tắm, tay với lấy vòi sen kế bên đó mở nước đủ ấm....
Bạn: Đừng nói anh .....
Chưa nói hết câu, anh quay sang cầm vòi sen ấy tạt hết lên người bạn, cho nước chảy từ trên đầu bạn ướt xuống bộ quần áo bạn đang mặc.
Jimin: Anh phạt em.
Bạn: Này.......... YAHHHH!
Bạn giơ tay lên đặt trước mặt che lại khuôn mặt mình, bạn rất khó chịu khi bị nước bắn vô mặt, còn bộ quần áo bạn đang mặc trên người đã ướt nhẹp, hôm nay bạn mặc bộ màu trắng nên nước đã thấm qua vải trắng tinh ấy in lên áo lót màu đen bên trong. Anh chọc bạn thế đủ rồi, bỏ vòi hoa sen sang bên, nhìn con mèo với bộ đồ ướt làm toát lên vẽ quyến rũ gì thế kia? Tóc ướt rụ xuống khuôn mặt bạn, bạn hất tóc ra sau lau đôi mắt mình, ngước lên nhìn anh.
Jimin: Em..... quá đáng thật, em khiêu dẫn anh rồi đấy.
------------------------------------
To be continue